24h
Yeah1 News

Việt Hương ngủ dậy thấy bị méo mặt, phải châm 50 cây kim cả người vì nguyên nhân này!

Thứ năm, 06/04/2023 | 12:07 (GMT+7)

Việt Hương tiết lộ sau khi ngủ dậy, cô phát hiện cơ mặt của mình bất ổn, khuôn mặt bị lệch sang một bên nên phải đến chuyên gia châm cứu gấp.

Tối ngày 5/4, Việt Hương xuất hiện trong buổi tiệc đóng máy phim của đạo diễn Nhất Trung. Tại đây, cô chia sẻ về tình trạng sức khỏe bất ổn mà cô vừa gặp phải vào sáng hôm qua (5/4). 

Việt Hương phát hiện bị méo mặt sau khi ngủ dậy
Việt Hương phát hiện bị méo mặt sau khi ngủ dậy

Việt Hương tiết lộ, sáng sớm sau khi thức dậy, cô nhận thấy khuôn mặt của mình có nhiều dấu hiệu bất thường. Sau khi kiểm tra, Việt Hương phát hiện nửa mặt của mình bị lệch, cả người ớn lạnh. 

Ông xã của Việt Hương là nhạc sĩ Hoài Phương ngay lập tức liên lạc với bệnh viện để được tư vấn thăm khám. Chiều cùng ngày, Việt Hương được bác sĩ đến điều trị bằng phương pháp châm cứu.

Việt Hương điều trị châm cứu sau khi gặp sự cố sức khỏe
Việt Hương điều trị châm cứu sau khi gặp sự cố sức khỏe

Việt Hương tiết lộ: "Tôi phải châm cứu, hơ ngải cứu để đỡ giật. Toàn thân tôi bị phủ kín bởi 50 cây kim. Bác sĩ nói may mà phát hiện kịp thời nên không ảnh hưởng đến sức khỏe".

Được biết, bác sĩ chẩn đoán nguyên nhân khiến sức khỏe của Việt Hương gặp vấn đề là do nhiễm lạnh. Nữ diễn viên 47 tuổi cho biết, hơn 1 tháng trước, cô có tham gia ghi hình dự án phim điện ảnh ở Cà Mau. Nhiều phân cảnh đòi hỏi Việt Hương phải ngâm mình trong nước suốt mấy chục tiếng đồng hồ. Những ngày cuối ở phim trường, Việt Hương đã có dấu hiệu bị đau bụng, mất cột hơi và cả người ớn lạnh.

Bác sĩ chấn đoán Việt Hương ngâm mình dưới nước quá lâu nên cơ thể nhiễm lạnh
Bác sĩ chấn đoán Việt Hương ngâm mình dưới nước quá lâu nên cơ thể nhiễm lạnh

Sau sự việc lần này, Việt Hương được bác sĩ dặn dò nên chú ý giữ ấm cơ thể, mặc quần áo dài tay và đặc biệt là đi vớ cả khi ngủ để cơ thể không bị nhiễm lạnh hơn nữa. Trong thời gian tới, nữ diễn viên sẽ tiếp tục châm cứu để điều dưỡng cơ thể.

Vợ chồng Việt Hương - Hoài Phương
Vợ chồng Việt Hương - Hoài Phương

Việt Hương là nữ diễn viên, nghệ sĩ gạo cội trong giới nghệ thuật nước nhà. Cô cống hiến nhiều cho sự nghiệp và sống hết lòng với bạn bè đồng nghiệp. Ngoài những sân khấu kịch, Việt Hương còn là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh nhỏ và màn ảnh rộng Việt Nam. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Việt Hương   ma da   méo mặt   sao việt  

Cùng chuyên mục