24h
Yeah1 News

Việt Hương được ông xã cầu hôn ở trời tây bằng nhẫn kim cương, "khóa môi" ngọt ngào kỷ niệm 16 năm ngày cưới

Thứ ba, 12/07/2022 | 13:25 (GMT+7)

Hình ảnh vợ chồng Việt Hương hạnh phúc trao nhau nụ hôn nồng cháy trong tiệc kỷ niệm 16 năm ngày cưới khiến dân mạng phấn khích. Đặc biệt nhất là món quà ý nghĩa, đắt giá mà ông xã tặng nữ nghệ sĩ.

Những ngày qua, gia đình nữ nghệ sĩ Việt Hương đã dành kỳ nghỉ hè để đưa gia đình du lịch tại nước ngoài. Việt Hương chia sẻ, sau hơn 1 năm đại dịch Covid-19 bùng phát, cô cùng ông xã và các con mới có dịp quay về Mỹ. Cô muốn nhân chuyến đi này để cùng gia đình về thăm nhà và gặp gỡ với các anh chị em nghệ sĩ sau thời gian dài xa cách.

Vợ chồng Việt Hương quyết định kỷ niệm 16 năm ngày cưới tại Mỹ vào ngày 11/7
Vợ chồng Việt Hương quyết định kỷ niệm 16 năm ngày cưới tại Mỹ vào ngày 11/7

Đồng thời, mục đích của Việt Hương cũng để tổ chức kỷ niệm 16 năm ngày cưới của 2 vợ chồng. Việt Hương từng tiết lộ, sở dĩ lấy mốc 16 năm là do năm ngoái - đúng vào dịp kỷ niệm 15 năm thì TP.HCM bùng phát dịch bệnh Covid-19 nặng nề. Hai vợ chồng quyết định tạm gác việc riêng để dành trọn thời gian, tâm huyết giúp đỡ bà con, thực hiện các dự án thiện nguyện để cùng vượt qua đại dịch. Trong tiệc kỷ niệm năm nay, vợ chồng nữ nghệ sĩ nhấn mạnh "không nhận quà, không nhận lì xì, không nhận bánh hoa" và chỉ muốn mọi người đến chung vui cùng gia đình!

Việt Hương được ông xã cầu hôn ở trời tây bằng nhẫn kim cương, 'khóa môi' ngọt ngào kỷ niệm 16 năm ngày cưới - ảnh 2
Việt Hương được ông xã quỳ gối cầu hôn và tặng nhẫn kim cương khiến cô phấn khích
Việt Hương được ông xã quỳ gối cầu hôn và tặng nhẫn kim cương khiến cô phấn khích

Đúng ngày 11/7, tiệc kỷ niệm 16 năm ngày cưới của vợ chồng Việt Hương đã diễn ra trong bầu không khí ấm áp, thân mật giữa gia đình, bạn bè. Một khoảnh khắc không thể bỏ qua trong buổi tiệc chính là cảnh ông xã Việt Hương - Hoài Phương quỳ gối tái hiện màn cầu hôn vợ. Món quà mà anh dành tặng nữ nghệ sĩ khiến ai trông thấy cũng phải choáng ngợp. Đó là một chiếc nhẫn kim cương sáng lấp lánh với giá trị đắt đỏ.

Hai vợ chồng 'khóa môi' nồng cháy trên sân khấu sau màn cầu hôn đặc biệt
Hai vợ chồng "khóa môi" nồng cháy trên sân khấu sau màn cầu hôn đặc biệt

Lúc nhận được bất ngờ này, Việt Hương không khỏi phấn khích đến mức cười há mồm. Sau khi kết thúc màn cầu hôn, Việt Hương và ông xã đã trao cho nhau nụ hôn nồng cháy khiến ai có mặt cũng đều reo hò không ngớt. Màn "khóa môi" đặc biệt của cặp vợ chồng cũng là tâm điểm thu hút sự chú ý trong bữa tiệc.

Được biết, sau một lần đổ vỡ trong hôn nhân, Việt Hương và Hoài Phương tình cờ quen biết nhau trong một sự kiện vào năm 2005. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Hoài Phương đã ấn tượng với nữ nghệ sĩ. Đến năm 2006 thì cặp đôi đi đến quyết định kết hôn. Tính tới nay, Việt Hương và Hoài Phương đã trải qua 16 năm chung sống dưới danh nghĩa vợ chồng và có với nhau một cô con gái đặt tên là Elyza.

Việt Hương được ông xã cầu hôn ở trời tây bằng nhẫn kim cương, 'khóa môi' ngọt ngào kỷ niệm 16 năm ngày cưới - ảnh 5
Việt Hương được ông xã cầu hôn ở trời tây bằng nhẫn kim cương, 'khóa môi' ngọt ngào kỷ niệm 16 năm ngày cưới - ảnh 6
Sau 16 năm chung sống, Việt Hương và Hoài Phương vẫn mặn nồng, hạnh phúc. Đầu năm 2021, gia đình nữ nghệ sĩ đã quyết định về Việt Nam định cư lâu dài
Sau 16 năm chung sống, Việt Hương và Hoài Phương vẫn mặn nồng, hạnh phúc. Đầu năm 2021, gia đình nữ nghệ sĩ đã quyết định về Việt Nam định cư lâu dài

Trước đó, Hoài Phương và con gái định cư tại Mỹ, trong khi Việt Hương thì di chuyển giữa 2 nước để theo đuổi công việc diễn xuất cũng như chăm sóc gia đình. Đến đầu năm 2021, gia đình Việt Hương mới đoàn tụ ở Việt Nam. Nữ ca sĩ sinh năm 1976 cho biết, chồng và con gái sẽ ở lại định cư lâu dài.

Việt Hương từ lâu đã không còn là cái tên xa lạ với khán giả theo dõi màn ảnh Việt. Không chỉ nổi tiếng trên sân khấu kịch mà Việt Hương còn đạt được thành công trong các dự án điện ảnh, truyền hình, thậm chí là MC và giám khảo cuộc thi. Một số tác phẩm ra rạp ăn khách có sự tham gia của Việt Hương như "Nhà có 5 nàng tiên", "Đời như ý", "Duyên trần thoát tục", "Cưới chạy"... Năm 2021, Việt Hương nhận giải Ngôi Sao Xanh cho hạng mục "Nữ diễn viên truyền hình xuất sắc nhất". Có thể nói, Việt Hương là một trong số nghệ sĩ hiếm hoi vừa có sự nghiệp nổi bật, vừa có gia đình hạnh phúc viên mãn.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục