24h
Yeah1 News

Việt Hương lại bị lấy hình câu like, lần này là lo liệu đám tang cho Đại Nghĩa còn được chính chủ cảm ơn

Thứ bảy, 20/08/2022 | 14:36 (GMT+7)

Việt Hương bức xúc chia sẻ tin nhắn Đại Nghĩa cảm ơn vì đã lo liệu đám tang cho chính mình, hoá ra lại là trò câu like thất đức.

 Bị lấy hình ảnh đem câu view là điều quá quen thuộc của nhiều nghệ sĩ. Thậm chí, nhiều người còn bịa đặt tin nghệ sĩ qua đời gây mang hoang cho nhiều khán giả. Mới đây, Việt Hương cũng tỏ ra phẫn nộ khi thấy hình ảnh của mình bị đem ra dựng chuyện.

Trên trang cá nhân của nghệ sĩ Việt Hương mới đây đã chia sẻ những hình ảnh khiến cô và cộng đồng mạng tỏ ra ngán ngẩm trước những câu like kém duyên. Cụ thể, hình ảnh Việt Hương trong đám tang của mẹ cách đây 10 năm bị đối tượng xấu cắt ghép, dựng chuyện về tin MC Đại Nghĩa qua đời, trong đó hình ảnh của Hoài Linh và Trấn Thành cũng bị cắt ghép chung.

Đoạn tin nhắn của MC Đại Nghĩa và Việt Hương
Đoạn tin nhắn của MC Đại Nghĩa và Việt Hương

Hình ảnh được MC Đại Nghĩa gửi cho Việt Hương khi biết thấy hình ảnh của mình bị đem ra sử dụng cho mục đích vụ lợi cá nhân. Trước hình ảnh đó, Việt Hương tỏ ra bất ngờ, cô lập tức đăng đàn chia sẻ khi hình ảnh của cô trong đám tang của mẹ mình bị cắt ghép. Nguyên văn đoạn chia sẻ của Việt Hương:

"Tháng này là tháng cô bác ai cũng nói thả ra lên quậy tâm linh...  Riêng Việt Hương được fan hỏi các tháng luôn, không tháng nào là không có.

Hầu như họ không còn lương tâm: DỰNG CHUYỆN, ĐẶT ĐIỀU, BÊU RIẾU,GIẢ TẠO… Mất tính người?

Đêm qua quay đêm cảnh mưa sáng lơ mơ chưa hoàn hồn, chính chủ gửi cái hình ĐÁM M.A của chính mình làm hết hồn?

Mà Đại Nghĩa gửi cho Hương viết rất hài hước vì quá mệt mỏi rồi hay sao á. Tại sao lại dựng chuyện như vậy người sống thì sống cho tốt, vui vẻ, giữ sức khỏe, lo làm ăn và gia đình mình tốt đẹp chưa mà cào phím?

Không phải 1 NS ĐẠI NGHĨA mà hầu hết nghệ sĩ nào muốn cho chết là lấy tấm hình đám ma Má của Hương 10 năm trước ra đứng đó, điên thật sự.

Mong các bạn đừng câu like câu view, kiếm tiền thất đức như vậy? XIN THA

Ps: tức mình mà nhìn hình cái em mắc cười!"

Việt Hương lại bị lấy hình câu like, lần này là lo liệu đám tang cho Đại Nghĩa còn được chính chủ cảm ơn - ảnh 2

Tuy có phần bức xúc với đối tượng đã dựng chuyện để câu view, nhưng Việt Hương cũng bình tĩnh và trêu đùa MC Đại Nghĩa:

Việt Hương trêu đùa Đại Nghĩa
Việt Hương trêu đùa Đại Nghĩa

Dưới bình luận, nhiều người cũng cảm thấy phản cảm trước hình ảnh nghệ sĩ bị lan truyền những thông tin không chính thống, gây hoang mang cho nhiều khán giả hâm mộ:

Việt Hương lại bị lấy hình câu like, lần này là lo liệu đám tang cho Đại Nghĩa còn được chính chủ cảm ơn - ảnh 4

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Việt Hương   Đại Nghĩa  

Cùng chuyên mục