24h
Yeah1 News

Việt Anh vướng nghi vấn ngầm công khai bạn gái qua một chi tiết, danh tính “nửa kia” khiến khán giả tò mò

Thứ bảy, 09/03/2024 | 09:57 (GMT+7)

Nhiều cư dân mạng cho rằng nam diễn viên Việt Anh đang “mượn” ngày 8/3 để ngầm công khai bạn gái với khán giả.

Vừa qua, diễn viên Việt Anh đã khiến người hâm mộ xôn xao khi đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh đón 8/3 bên cạnh một người phụ nữ giấu mặt. Theo đó, nam diễn viên chia sẻ: "Nhân ngày 8/3 chúc nửa thế giới còn lại luôn mạnh khoẻ , hạnh phúc và xinh đẹp. Chúc nửa thế giới nên cũng cắt nửa chiếc ảnh (chủ ảnh thông cảm nhé)".

Hình ảnh Việt Anh dùng bữa bên một người phụ nữ giấu mặt khiến cộng đồng mạng xôn xao
Hình ảnh Việt Anh dùng bữa bên một người phụ nữ giấu mặt khiến cộng đồng mạng xôn xao

Dưới phần bình luận, không ít khán giả bàn tán xôn xao, cho rằng Việt Anh đang “mượn” ngày 8/3 để ngầm công khai bạn gái. Một số netizen tỏ ra tò mò danh tính người con gái đối diện nam diễn viên. “Cứ úp úp mở mở khiến dân tình đứng ngồi không yên anh ơi”, một dân mạng chia sẻ.

Ngay sau đó, cư dân mạng đã tìm ra được danh tính người ngồi đối diện Việt Anh chính là nữ diễn viên Huyền Trang. Chính bức ảnh này đã khiến khán giả nhiệt liệt “đẩy thuyền” cặp đôi này. Ngoài ra, nhiều người cũng réo tên "cá sấu chúa" Quỳnh Nga dưới bài đăng của nam nghệ sĩ.

Quỳnh Nga bị dân mạng réo tên dưới bài đăng của Việt Anh
Quỳnh Nga bị dân mạng réo tên dưới bài đăng của Việt Anh

Trước đó, Việt Anh đã từng lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò với Quỳnh Nga, dù cả hai thường xuyên bị bắt gặp “dính như sam” tại các sự kiện. Cụ thể, Việt Anh cho biết: “Thật ra đây là sự không may mắn của Quỳnh Nga khi anh em chơi cùng với nhau trong nhóm. Lại trùng hợp hai anh em đều độc thân nên luôn là đề tài để mọi người gán ghép. Bản thân tôi và Quỳnh Nga chưa bao giờ lên tiếng là chúng tôi đang yêu nhau mà mọi thứ chỉ là tin đồn. 

Tôi nghĩ tin đồn mãi mãi chỉ là tin đồn đến khi nào chúng tôi xác nhận có tình cảm với nhau thì mới nói. Tôi nghĩ đến thời điểm đó câu chuyện đấy cũng rất bình thường. Đến thời điểm này, tôi khẳng định Quỳnh Nga không liên quan gì đến câu chuyện gia đình hay hôn nhân đổ vỡ của tôi cả”.

Cặp đôi từng phủ nhận tin đồn hẹn hò
Cặp đôi từng phủ nhận tin đồn hẹn hò

Việt Anh là nam diễn viên quen mặt với khán giả qua loạt phim đình đám như Người phán xử, Sinh tử, Mê cung, Hướng dương ngược nắng… Bên cạnh vẻ điển trai, lịch lãm, Việt Anh còn gây ấn tượng với khán giả qua lối diễn xuất tự nhiên, giàu cảm xúc.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Việt Anh   bạn gái   Quỳnh Nga  

Cùng chuyên mục