24h
Yeah1 News

Quỳnh Nga hé lộ tình trạng yêu đương giữa nghi vấn hẹn hò Việt Anh, gây chú ý khi nhắc chuyện ly hôn

Thứ hai, 12/02/2024 | 19:26 (GMT+7)

Sau nhiều lần bị khán giả đặt nghi vấn hẹn hò với Việt Anh, "chị đẹp" Quỳnh Nga đã lên tiếng chia sẻ về tình trạng hiện tại của bản thân.

Quỳnh Nga là một trong những gương mặt gây tiếc nuối lớn nhất khi không thể góp mặt trong đêm chung kết của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023. Mới đây, cô nàng đã tề tựu bên cạnh các "chị em" của mình trong chương trình Tết đẹp. Trong chương trình ca nhạc đặc biệt dịp Tết Nguyên Đán năm nay, Quỳnh Nga đã có lời chia sẻ cảm xúc đầy nghẹn ngào sau khi xem màn trình diễn tiết mục Lời ru cho con của bộ ba Mỹ Linh, Uyên Linh và Nguyên Hà. 

Quỳnh Nga có những chia sẻ khiến khán giả xôn xao trong chương trình Tết Đẹp
Quỳnh Nga có những chia sẻ khiến khán giả xôn xao trong chương trình Tết Đẹp

Nếu như ca khúc khiến các chị đẹp khác nhớ đến những người con của mình thì Quỳnh Nga lại có cảm xúc trái ngược. Đặc biệt, cô nàng còn bất ngờ nhắc đến chồng cũ Doãn Tuấn. Cụ thể, nữ diễn viên trải lòng: "Em khác với mọi người chút xíu, em đã từng lập gia đình nhưng hiện tại thì đang độc thân. Em chưa có con nên cảm giác khi mọi người hát Lời ru cho con thì em lại đặt tâm trạng vào đứa con ở trong bài hát. Khi mình đi làm xa, lúc nào mình nhớ về gia đình, bố mẹ cũng luôn dõi theo và xem mình trên truyền hình". 

Như vậy, giữa loạt tin đồn hẹn hò với nam diễn viên Việt Anh, “cá sấu chúa” Quỳnh Nga khẳng định bản thân hiện tại đang độc thân, không yêu đương như mọi người đồn đoán.

Nữ diễn viên khẳng định bản thân hiện đang độc thân giữa nghi vấn hẹn hò Việt Anh
Nữ diễn viên khẳng định bản thân hiện đang độc thân giữa nghi vấn hẹn hò Việt Anh

Trong chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023, Quỳnh Nga từng khiến khán giả xôn xao với những chia sẻ về cuộc hôn nhân đổ vỡ: "Tôi cứ nghĩ, kết hôn ở độ tuổi đó đã rất chững chạc rồi, không quá trẻ để nông nổi. Không ai muốn lấy chồng xong lại ly hôn, không ai muốn như vậy. Tôi chỉ muốn được hạnh phúc, suôn sẻ mãi. Nhưng không, tôi đã nghĩ sai. Thời gian tôi đang hoạt động nghệ thuật năng nổ nhất thì lại dừng để lấy chồng. Đến khi bắt đầu lại, mọi thứ rất khó khăn, không đơn giản. Nếu cứ bước đi thì mọi thứ trôi chảy, nhưng dừng lại hẳn rồi bước đi lại từ đầu là vô cùng gian nan.

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với chồng cũ, dân mạng từng nhiều lần đặt nghi vấn khi thấy Quỳnh Nga và Việt Anh thường xuyên xuất hiện cùng nhau
Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với chồng cũ, dân mạng từng nhiều lần đặt nghi vấn khi thấy Quỳnh Nga và Việt Anh thường xuyên xuất hiện cùng nhau

Các bạn trẻ bây giờ rất giỏi, cập nhật xu hướng nhanh, để tôi đuổi kịp được các bạn ấy sẽ mất rất lâu và khó khăn. Rất may, tôi có những người bạn tốt bên cạnh giúp đỡ tôi vượt qua thời gian đó. Gia đình cũng ở bên, làm điểm tựa giúp tôi phấn đấu tốt hơn. Tôi tự tin hơn để bước vào cuộc sống mới".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Quỳnh Nga   Việt Anh   hẹn hò  

Cùng chuyên mục