24h
Yeah1 News

Viên mãn sau khi cưới chồng hoàng gia Campuchia, nay Vũ Thu Phương vẫn comeback cực "chiến": "Cảm ơn anti-fan"

Chủ nhật, 19/03/2023 | 16:04 (GMT+7)

Vũ Thu Phương hiện tại ngoài gia đình viên mãn thì còn đang dần tích cực trở lại với hoạt động nghệ thuật.

Vũ Thu Phương nhiều năm trước đã được biết đến với vai trò người mẫu và cả diễn viên. Thế nhưng vào năm 2011, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, cô bất ngờ tuyên bố sẽ kết hôn với bạn trai hơn 9 tuổi. Được biết chồng sắp cưới của Vũ Thu Phương ở thời điểm đó đã có 1 đời vợ, 2 con riêng.

Viên mãn sau khi cưới chồng hoàng gia Campuchia, nay Vũ Thu Phương vẫn comeback cực 'chiến': 'Cảm ơn anti-fan' - ảnh 1

Siêu mẫu sau đó cũng gây chú ý với bộ ảnh với người chồng sắp cưới được thực hiện ở khu di tích Angkor Wat. Đây là nơi những người bình thường sẽ khó có cơ hội được chụp. Thân thế của chồng Vũ Thu Phương vì thế càng khiến nhiều netizen bàn luận sôi nổi, thậm chí còn đồn đoán ông xã Vũ Thu Phương có liên quan đến hoàng gia Campuchia.

Viên mãn sau khi cưới chồng hoàng gia Campuchia, nay Vũ Thu Phương vẫn comeback cực 'chiến': 'Cảm ơn anti-fan' - ảnh 2

Vũ Thu Phương sau đó cũng đã có lên tiếng làm rõ vấn đề này và khẳng định thân thế chồng mình không quá "khủng" như nhiều lời đồn đoán. Dù thế, không thể phủ nhận, hiện nữ siêu mẫu vẫn đang có cuộc sống vô cùng viên mãn bên chồng và 4 nhóc tì. Cô cũng cân bằng giữa việc chăm sóc gia đình và trở lại với sự nghiệp nghệ thuật.

Viên mãn sau khi cưới chồng hoàng gia Campuchia, nay Vũ Thu Phương vẫn comeback cực 'chiến': 'Cảm ơn anti-fan' - ảnh 3

Chính thức tái xuất Vbiz chưa lâu, tại lễ trao giải Men & Life Awards 2022, Vũ Thu Phương đã được vinh danh ở hạng mục “Comeback Of The Year”. Lần tái xuất chính thức năm vừa qua của Vũ Thu Phương cũng để lại nhiều dấu mốc ấn tượng khi cô đảm nhiệm vị trí giám khảo cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022, giám khảo The Next Face Việt Nam 2022, huấn luyện viên The Face 2022…

Viên mãn sau khi cưới chồng hoàng gia Campuchia, nay Vũ Thu Phương vẫn comeback cực 'chiến': 'Cảm ơn anti-fan' - ảnh 4

“Cả cuộc đời của tôi chưa bao giờ nghĩ bản thân sẽ đạt được giải thưởng này. Tôi đã từng nghĩ rằng mình sẽ không quay trở lại và đau khổ, buồn phiền vì chuyện ấy rất nhiều. Nhưng nhờ có chồng con luôn động viên và chia sẻ, tôi đã mạnh mẽ hơn, vượt qua bản thân của quá khứ, để giờ đây tôi có thể được tiếp tục cống hiến và hỗ trợ cho các thế hệ đàn em." - Vũ Thu Phương chia sẻ trong lúc nhận giải thưởng. 

Viên mãn sau khi cưới chồng hoàng gia Campuchia, nay Vũ Thu Phương vẫn comeback cực 'chiến': 'Cảm ơn anti-fan' - ảnh 5

Trên trang cá nhân, cô cũng thẳng thắn gửi lời cảm ơn anti-fan và cho biết đó là một phần động lực để cô hoàn thiện bản thân từng ngày: “Cảm ơn lượng fan và Antifan hùng hậu đã kiên trì ném đá và bảo vệ Vũ Thu Phương để Phương thấy mình cần phải nỗ lực từng ngày, từng giờ, từng suy nghĩ và hành động để góp nhặt từng viên gạch đá biến thành yêu thương để “chị Trôi ” có bản nhạc huyền thoại và là động lực cho chị Trôi cất cánh Bay lên”.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Vũ Thu Phương   siêu mẫu   comeback   anti-fan  

Cùng chuyên mục