24h
Yeah1 News

Vì sao vụ kiện của hoa hậu Thùy tiên và chị gái hoa hậu Đặng Thu Thảo kéo dài đến ngày cuối nhiệm kỳ?

Thứ ba, 25/10/2022 | 09:00 (GMT+7)

Bà Đặng Thùy Trang (chị gái hoa hậu Đặng Thu Thảo) cho biết gần đây bị fan của nàng hậu tấn công gây ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình nên quyết định gửi đơn kiện.

Suốt những ngày qua, dư luận xôn xao trước tin tức bà Đặng Thùy Trang (chị gái của hoa hậu Đặng Thu Thảo) đã đâm đơn kiện hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên lên Tòa án Nhân dân quận Gò Vấp (TP.HCM). Nguyên nhân là do liên quan đến vấn đề tranh chấp hợp đồng và nghi vấn nợ nần tiền bạc trong quá khứ. 

Theo chia sẻ của bà Trang, năm 2017, Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã đề nghị vay số tiền 1,5 tỷ đồng để làm chi phí tham gia cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ. Người này khẳng định Thùy Tiên từng viết giấy vay tiền và cam kết sẽ trả đủ sau khi thắng giải. 

Tuy nhiên, khi giành được vương miện, đến thời hạn trả nợ được ghi trên hợp đồng là 21/7/2018, Thùy Tiên lại không nhắc gì đến số tiền và có khuynh hướng "quỵt nợ".

Thông tin bà Đặng Thùy Trang đâm đơn kiện Nguyễn Thúc Thùy Tiên gây xôn xao dư luận những ngày qua
Thông tin bà Đặng Thùy Trang đâm đơn kiện Nguyễn Thúc Thùy Tiên gây xôn xao dư luận những ngày qua

Tháng 4/2019, Thùy Tiên hẹn bà Trang ra một quán cà phê ở khu vực Văn Thánh (quận Bình Thạnh, TP.HCM) để trả tiền với điều kiện mang theo bản gốc giấy vay nợ. Tại đây, Thùy Tiên đã có hành vi xé giấy vay nợ và được camera ghi lại. Đoạn clip này sau khi công khai từng ảnh hưởng nhiều đến danh tiếng của cô.

Sau đó, Thùy Tiên đã tố giác bà Trang với cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM nhưng phía đơn vị cho biết không đủ cơ sở xác định dấu hiệu tội phạm trong quá trình tìm hiểu.

Từ năm 2019 đến nay, bà Trang và Thùy Tiên không ít lần nảy sinh xung đột trên mạng xã hội. Thậm chí, bà Trang ẩn ý công kích nàng hậu, đặc biệt là vụ nghi vấn "hoa hậu bán dâm" gây xôn xao dư luận hồi tháng 9 vừa qua.

Bà Trang cho rằng Thùy Tiên quỵt nợ số tiền 1,5 tỷ đồng của mình vào năm 2017 khi tham gia cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ
Bà Trang cho rằng Thùy Tiên quỵt nợ số tiền 1,5 tỷ đồng của mình vào năm 2017 khi tham gia cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ

Mặc dù sự việc đã diễn ra từ năm 2017, đôi bên mâu thuẫn trong suốt 5 năm nhưng đến hiện tại, bà Trang mới quyết định kiện Thùy Tiên ra tòa. Nhất là khi chỉ còn 1 ngày nữa, nàng hậu sẽ kết thúc nhiệm kỳ Miss Grand International 2021.

Lý giải cho điều này, bà Đặng Thùy Trang cũng cho biết, ban đầu cô chỉ muốn lấy lại tiền của mình chứ không có ý định làm căng ra tòa. Tuy nhiên vì Thùy Tiên liên tục có hành vi đáp trả ảnh hưởng đến mình nên bà nộp đơn tố cáo: "Tất cả các bài viết về gia đình, con cái của tôi đều bị fans Thùy Tiên tấn công, nếu tôi không giải quyết dứt điểm ở thời điểm này sẽ rất tội nghiệp cho con tôi. Ngay cả một đứa bé khiếm thính, họ cũng lôi ra chửi. Giờ đây mọi thứ đã vượt quá giới hạn, không thể chịu được nữa nên tôi cảm thấy phải kết thúc sớm vụ này".

Bà Trang cho biết kéo dài đến nay mới nộp đơn kiện vì thời gian gần đây, Thùy Tiên liên tục có hành vi đáp trả và phía fan của nàng hậu cũng 'tấn công' gia đình bà
Bà Trang cho biết kéo dài đến nay mới nộp đơn kiện vì thời gian gần đây, Thùy Tiên liên tục có hành vi đáp trả và phía fan của nàng hậu cũng "tấn công" gia đình bà

Ngoài ra, theo luật sư đại diện của bà Trang, thời gian trước vì sinh con và ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19 nên không có thời gian chuẩn bị hồ sơ. 

Mặt khác, sáng ngày 25/10, luật sư đại diện của Thùy Tiên đã lên tiếng cho biết, việc khởi kiện tranh chấp hợp đồng là bình thường trong quan hệ dân sinh. Tuy nhiên, phía bà Trang lại đánh tráo khái niệm, cố tình đánh lạc hướng dư luận là khởi kiện Thùy Tiên tội vu khống. 

Ngoài ra, người này khẳng định, bà Trang không đưa ra được tài liệu thể hiện việc Thùy Tiên vay nợ và trên thực tế nàng hậu không nhận bất kỳ khoản tiền nào từ bà Trang nên không có cơ sở để kiện tụng.

Vì sao vụ kiện của hoa hậu Thùy tiên và chị gái hoa hậu Đặng Thu Thảo kéo dài đến ngày cuối nhiệm kỳ? - ảnh 4
Vì sao vụ kiện của hoa hậu Thùy tiên và chị gái hoa hậu Đặng Thu Thảo kéo dài đến ngày cuối nhiệm kỳ? - ảnh 5
Vì sao vụ kiện của hoa hậu Thùy tiên và chị gái hoa hậu Đặng Thu Thảo kéo dài đến ngày cuối nhiệm kỳ? - ảnh 6
Hiện tại, Thùy Tiên đang ở Indonesia để chuẩn bị cho màn final walk diễn ra vào đêm Chung kết Miss Grand International tối ngày 25/10
Hiện tại, Thùy Tiên đang ở Indonesia để chuẩn bị cho màn final walk diễn ra vào đêm Chung kết Miss Grand International tối ngày 25/10

Được biết, hiện tại, Thùy Tiên đang có mặt ở Indonesia để chuẩn bị cho màn final walk kết thúc nhiệm kỳ 1 năm đăng quang Miss Grand International. Đêm Chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào tối ngày 25/10 (theo giờ Việt Nam).

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục