24h
Yeah1 News

Vì sao Trường Giang thoát mác "đào hoa", "lăng nhăng" ầm ĩ một thời, trở thành người chồng người cha được ngưỡng mộ?

Thứ hai, 19/02/2024 | 10:36 (GMT+7)

Trường Giang từng vướng ồn ào "đào hoa" với các nữ nghệ sĩ Vbiz. Tuy nhiên sau khi kết hôn và có con, anh đã thành công xóa sạch những lùm xùm cũ.

Không chỉ nổi tiếng là một trong những MC hàng đầu Vbiz, Trường Giang còn khiến công chúng quan tâm bởi loạt ồn ào đời tư. Thời gian trước, nam danh hài gốc Quảng Nam thường bị chỉ trích vì có nhiều hành động đào hoa, lăng nhăng, động chạm tay chân với bạn diễn nữ trên sân khấu. Thế nhưng gần đây, Trường Giang nhận được nhiều sự yêu mến, ngưỡng mộ của khán giả với gia đình vợ đẹp con ngoan. 

Giữa bão drama bị gọi tên liên tục, Trường Giang và Nhã Phương vẫn thảnh thơi đi ăn cùng mọi người
Giữa bão drama bị gọi tên liên tục, Trường Giang và Nhã Phương vẫn thảnh thơi đi ăn cùng mọi người

Người chồng cưng chiều vợ hết mực

Trong quá khứ, Trường Giang gây chú ý với không ít lùm xùm tình cảm cùng các "bóng hồng" nổi tiếng của showbiz Việt. Đặc biệt, những hành động ôm ấp, hôn nhau quá trớn trên sân khấu giữa nam danh hài với các sao nữ luôn trở thành đề tài bàn tán của dư luận. Cuối cùng, Trường Giang quyết định "yên bề gia thất" khi cầu hôn Nhã Phương - bạn gái đình đám một thời của sao nam.

Trường Giang và Nhã Phương kết hôn cuối năm 2018
Trường Giang và Nhã Phương kết hôn cuối năm 2018

Tháng 9/2018, Trường Giang và Nhã Phương tổ chức hôn lễ trong sự chúc phúc của đông đảo bạn bè, gia đình và khán giả hâm mộ. Không lâu sau, đầu năm 2019, cặp đôi chào đón sự ra đời của con gái đầu lòng được đặt tên thân thiết là Destiny. Kể từ khi đám cưới và có con gái, người ta nhìn thấy Trường Giang đã thay đổi rất nhiều.

Bên cạnh công việc sân khấu bận rộn, Trường Giang còn dành nhiều thời gian để chăm sóc gia đình. Trường Giang không ít lần bày tỏ sự đồng cảm với Nhã Phương, khẳng định phụ nữ chịu nhiều thiệt thòi và khổ cực hơn đàn ông, vì vậy anh luôn cưng chiều, đỡ đần mọi việc cho vợ nhiều nhất có thể.

Vì sao Trường Giang thoát mác 'đào hoa', 'lăng nhăng' ầm ĩ một thời, trở thành người chồng người cha được ngưỡng mộ? - ảnh 3
Trường Giang thể hiện sự cưng chiều vợ mọi lúc mọi nơi
Trường Giang thể hiện sự cưng chiều vợ mọi lúc mọi nơi

Trong một tập phát sóng của chương trình "Bảy nụ cười xuân", Trường Giang tiết lộ: "Tôi rất ít khi thấy vợ nằm hay ngồi ở nhà vì sáng sớm tinh mơ khi họ còn ngủ là tôi đã đi làm, lúc về thì vợ con đều vào giấc nên tôi chỉ dám rón rén vào ngủ". 

Trường Giang khẳng định lúc trước, anh thích về khuya, thường xuyên tụ tập bạn bè, nhưng từ lúc có vợ, anh đã bỏ hẳn những thói quen đó để giữ gìn hạnh phúc gia đình. Dù công việc bận rộn đến đâu, anh luôn cố gắng dành thời gian để quan tâm người thân ở nhà như gọi điện trò chuyện với vợ con, mua đồ ăn ngon hoặc những món quà vợ thích để tặng vợ. Vào những dịp lễ kỷ niệm, Trường Giang luôn tạo nhiều bất ngờ cho Nhã Phương để hâm nóng tình cảm vợ chồng.

Những hành động chăm sóc nhỏ cũng thể hiện sự cưng chiều của Trường Giang với bà xã
Những hành động chăm sóc nhỏ cũng thể hiện sự cưng chiều của Trường Giang với bà xã

Là người có sở thích nấu ăn, Trường Giang đảm nhận luôn công việc bếp núc của gia đình. Ngoại trừ những lúc bận việc không thể xuống bếp, khi có thời gian rảnh, anh đều nấu món ăn mới, ngon miệng để phục vụ vợ con. Những lúc vợ sinh nở, dù kẹt lịch đến mấy anh vẫn xuống nếp để nấu thức ăn cho vợ bồi bổ cơ thể. 

Nhã Phương được chồng yêu thương hết mực cũng phải thốt lên: "Khi gặp một người đàn ông tốt, mình cảm thấy như trở thành một đứa bé vậy. Đôi khi tôi còn nghĩ bản thân bị vô dụng vì chồng cưng chiều nhiều quá. Chỉ cần có mặt ở nhà, anh sẽ phụ giúp tôi rất nhiều... Người phụ nữ được chồng yêu thương, sẽ khiến cuộc sống hạnh phúc hơn rất nhiều".

Vì sao Trường Giang thoát mác 'đào hoa', 'lăng nhăng' ầm ĩ một thời, trở thành người chồng người cha được ngưỡng mộ? - ảnh 6
Sau khi đám cưới và có con, Trường Giang ngày càng ra dáng người đàn ông của gia đình
Sau khi đám cưới và có con, Trường Giang ngày càng ra dáng người đàn ông của gia đình

Sau khi kết hôn, Trường Giang ngộ ra được nhiều chân lý trong đời sống hôn nhân. Anh từng có một chia sẻ nhận được nhiều sự tán đồng của công chúng: "Sau này, trong cuộc sống vợ chồng, dù có xảy ra chuyện gì, có buồn hay vui, giận hay hờn thì vợ chồng đừng chọn ai đúng ai sai mà hãy chọn hạnh phúc".

Người cha yêu thương, bảo vệ con mọi lúc mọi nơi

Không chỉ là người chồng 100 điểm, Trường Giang còn là người cha được nhiều người nể phục. Không phải ngẫu nhiên mà bé Destiny luôn "bám bố" hơn "bám mẹ" trong những livestream của Nhã Phương. Sau khi kết thúc công việc, Trường Giang dành trọn quỹ thời gian của mình cho con gái. 

Con gái luôn bám theo Trường Giang
Con gái luôn bám theo Trường Giang

Từ khi con còn nhỏ, Trường Giang đã đảm nhận việc phụ vợ cho uống bú sữa, thay tã, đưa con đi chơi... Đến chính chủ còn nhận xét, Destiny có khuôn mặt giống mẹ nhưng tính cách và nói chuyện không khác gì bố. Trường Giang luôn quan niệm: "Làm cha là một điều rất đặc biệt, không chỉ riêng tôi mà cả thế giới ai cũng vậy, cũng sẽ thay đổi khi bước lên một chức danh mới. Tôi với con rất hiểu nhau. Khi tôi ôm con và vợ bảo: "Chắc sắp tới không còn ôm tôi nữa chứ gì". Bà vợ tôi hay ghen lắm, buổi tối tôi cũng phải thức để chăm và canh con. Tôi sợ con ngã, con té, có lẽ tôi lo hơi bị lố".

Vì sao Trường Giang thoát mác 'đào hoa', 'lăng nhăng' ầm ĩ một thời, trở thành người chồng người cha được ngưỡng mộ? - ảnh 9
Vì sao Trường Giang thoát mác 'đào hoa', 'lăng nhăng' ầm ĩ một thời, trở thành người chồng người cha được ngưỡng mộ? - ảnh 10
Dù bận rộn cách mấy, Trường Giang vẫn chăm sóc và đồng hành cùng con gái
Dù bận rộn cách mấy, Trường Giang vẫn chăm sóc và đồng hành cùng con gái

Nhiều năm trước, Nhã Phương từng khiến mọi người lo lắng khi kết hôn với người đàn ông nổi tiếng đào hoa, lăng nhăng nhưng hiện tại, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" cảm thấy may mắn và tự hào về ông xã của mình. Hiện tại, ngoài công việc nghệ thuật, Trường Giang và Nhã Phương còn mở một chuỗi cửa hàng bán món ăn đặc trưng của miền Trung và kinh doanh vô cùng phát đạt. Cả hai cũng có một khu biệt thự sân vườn rộng thoáng ở ngoại ô để đến đó nghỉ ngơi vào cuối tuần.

Nhã Phương khẳng định: "Người ta nói đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm nhưng tôi chẳng làm được gì cho Trường Giang. Anh ấy xây cả nhà lẫn tổ ấm cho tôi luôn. Tôi rất muốn khoe với mọi người rằng chồng tôi là người vô cùng tuyệt vời".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Trường Giang   Nhã Phương   Nam Em  

Cùng chuyên mục