24h
Yeah1 News

Vì sao Trấn Thành vắng mặt trong họp báo của Hari Won giữa lúc có tin đồn hôn nhân rạn nứt?

Thứ sáu, 11/11/2022 | 10:19 (GMT+7)

Sự vắng mặt "bất thường" của Trấn Thành trong họp báo của Hari Won mới đây đã trở thành tâm điểm khiến nhiều netizen Việt xôn xao bàn tán.

Tối ngày 10/11 vừa qua, Hari Won đã có buổi họp báo ra mắt MV mới "Như anh đã mong chờ". Đây cũng là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của Hari Won trong âm nhạc sau thời gian dài vắng bóng cũng như gặp vấn đề sức khỏe. Cột mốc đặc biệt này của nữ ca sĩ vì thế đã có sự góp mặt của đông đảo đồng nghiệp, bạn bè thân thiết để gửi lời chúc mừng đến Hari Won.

Vì sao Trấn Thành vắng mặt trong họp báo của Hari Won giữa lúc có tin đồn hôn nhân rạn nứt? - ảnh 1

Bên cạnh hội bạn thân thường thấy như Lê Giang, Trúc Nhân, Quang Trung, Tuấn Trần...họp báo của Hari Won còn có sự xuất hiện của nhiều sao Việt như Thúy Ngân, Thiều Bảo Trâm, Nam Thư, Diễm My 9x... Thế nhưng, điều khiến dân tình xôn xao là ông xã của Hari Won - MC Trấn Thành lại không đến dự họp báo của vợ.

Vì sao Trấn Thành vắng mặt trong họp báo của Hari Won giữa lúc có tin đồn hôn nhân rạn nứt? - ảnh 2
Vì sao Trấn Thành vắng mặt trong họp báo của Hari Won giữa lúc có tin đồn hôn nhân rạn nứt? - ảnh 3
Vì sao Trấn Thành vắng mặt trong họp báo của Hari Won giữa lúc có tin đồn hôn nhân rạn nứt? - ảnh 4
Vì sao Trấn Thành vắng mặt trong họp báo của Hari Won giữa lúc có tin đồn hôn nhân rạn nứt? - ảnh 5
Vì sao Trấn Thành vắng mặt trong họp báo của Hari Won giữa lúc có tin đồn hôn nhân rạn nứt? - ảnh 6

Giữa thời điểm tin đồn hôn nhân của Trấn Thành - Hari Won rạn nứt vẫn râm ran cách đây không lâu, sự vắng mặt bất thường của nam MC càng khiến fan thêm phần hoang mang. Tuy nhiên, quản lý của Trấn Thành đã giải thích ngay trong họp báo lý do A Xìn không đến dự buổi ra mắt MV mới của vợ là vì bận lịch trình riêng. 

"Show của Trấn Thành hôm nay là đã nhận trước đó 1 tháng, không thể thay đổi lịch. Đó là một sự trùng hợp khó tin nhưng có thật. Tôi giải thích để mọi người hiểu đó là một lý do rất đơn giản và không có uẩn khúc gì ở đây hết" - quản lý của Trấn Thành và Hari Won cho hay.

Vì sao Trấn Thành vắng mặt trong họp báo của Hari Won giữa lúc có tin đồn hôn nhân rạn nứt? - ảnh 7

Cũng trong họp báo, Trấn Thành đã đặc biệt quay đoạn video gửi lời xin lỗi đến Hari Won vì không thể dự họp báo của vợ: "Hôm nay rất xin lỗi em vì chồng không thể đến dự họp báo ra mắt MV của em được là bởi vì chồng phải đi làm. Chúc em sẽ có thật nhiều may mắn trong ngày ra mắt MV nhé". 

Vì sao Trấn Thành vắng mặt trong họp báo của Hari Won giữa lúc có tin đồn hôn nhân rạn nứt? - ảnh 8

Xem đoạn video của Trấn Thành, Hari Won cũng không giấu được sự xúc động. Thế nhưng nữ ca sĩ khẳng định không buồn khi ông xã vắng mặt vì hiểu và luôn tôn trọng công việc, lịch trình riêng của đối phương.

"Thật ra khi bị trùng lịch hay xảy ra bất cứ chuyện gì, anh ấy phải đến chỗ khác thì em cũng không có gì phải buồn cả. Ai cũng có công việc riêng và em cũng thích như vậy. Bản thân em hiểu cái gì ưu tiên được thì ưu tiên nhưng nếu không được thì cũng không thể ép người kia. Họ có công việc riêng và em tôn trọng việc đó" - Hari Won chia sẻ trong họp báo.

Vì sao Trấn Thành vắng mặt trong họp báo của Hari Won giữa lúc có tin đồn hôn nhân rạn nứt? - ảnh 9

Trước đó, khi netizen phát hiện Hari Won thời gian qua thường xuyên ở Hàn Quốc, không xuất hiện nhiều bên cạnh Trấn Thành và cũng ít tương tác trên mạng xã hội, nhiều người đã đặt ra nghi vấn về rạn nứt trong hôn nhân của Xìn Ri. Tuy nhiên, Trấn Thành đã nhiều lần lên tiếng phủ nhận tin đồn này và khẳng định vẫn đang viên mãn.

Quản lý khẳng định cặp đôi Xìn Ri vẫn rất 'quấn quýt'.
Quản lý khẳng định cặp đôi Xìn Ri vẫn rất "quấn quýt".
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục