24h
Yeah1 News

Vì sao Ngọc Trinh lựa chọn im lặng khi bị đồn có quan hệ tình cảm với bác sĩ Cao Hữu Thịnh?

Thứ bảy, 26/08/2023 | 11:31 (GMT+7)

Sau khi kết thúc mối tình ồn ào cùng với tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh đã kín tiếng hơn trong cuộc sống. Cô không tiết lộ danh tính của người yêu nào nữa.

Theo đó, khoảng 3 tháng trở lại đây, Ngọc Trinh vướng phải tin đồn có quan hệ yêu đương cùng với bác sĩ Cao Hữu Thịnh. Những thông tin này nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng. 

Về những tin đồn này, bác sĩ Cao Hữu Thịnh từng lên tiếng chia sẻ: “Anh và Ngọc Trinh hiện tại chỉ là bạn bè tốt, chơi vô tư với nhau thôi! Mà cả hai đều độc thân nên nếu sau này có yêu thương nhau đến với nhau thì cũng không có gì sai”.

Ngọc Trinh và bác sĩ Cao Hữu Thịnh vướng phải tin đồn tình cảm trong thời gian vừa qua
Ngọc Trinh và bác sĩ Cao Hữu Thịnh vướng phải tin đồn tình cảm trong thời gian vừa qua

Bên cạnh đó, vị bác sĩ sản khoa nổi tiếng này còn dành nhiều lời khen cho Ngọc Trinh. Anh khen cô không chỉ xinh đẹp mà còn giàu có, chăm chỉ. 

Trong khi đàng trai đã lên tiếng thì về phía Ngọc Trinh, cô lại lựa chọn cách im lặng, không hề nhắc đến chuyện tình cảm mà vẫn thoải mái tận hưởng cuộc sống của riêng mình.

Ngọc Trinh lựa chọn im lặng giữa tin đồn tình cảm
Ngọc Trinh lựa chọn im lặng giữa tin đồn tình cảm

Mới đây nhất, cặp đôi Ngọc Trinh và bác sĩ Cao Hữu Thịnh tiếp tục đăng tải một clip chung được quay ở nhà riêng. Cả hai thoải mái thể hiện tình cảm dành cho nhau mà như mọi người nói là giống như “một cặp đôi đang yêu”. Phía dưới phần bình luận, nhiều người cũng đã để lại nghi vấn cho rằng cả hai thực sự là một đôi. Mặc dù các clip đều có kịch bản sẵn nhưng qua cách diễn của Ngọc Trinh và bác sĩ Cao Hữu Thịnh thì nhiều người vẫn cho rằng suy đoán của mình là đúng chỉ là họ chưa muốn công khai mà thôi.

Lần này, “nữ hoàng nội y” tiếp tục lựa chọn cách im lặng. Tuy nhiên, về lý do cô không lên tiếng về chuyện tình cảm, Ngọc Trinh cũng đã từng chia sẻ rằng: “Rút kinh nghiệm từ những chuyện tình trước, tôi không chia sẻ thông tin về bạn trai công khai”.

Lý do không lên tiếng về chuyện tình cảm đã từng được Ngọc Trinh chia sẻ
Lý do không lên tiếng về chuyện tình cảm đã từng được Ngọc Trinh chia sẻ

Và có lẽ cũng vì lý do này, nếu như Ngọc Trinh thực sự có mối quan hệ yêu đương với bác sĩ Cao Hữu Thịnh thì khi chưa chắc chắn về tương lai, người đẹp vẫn sẽ tiếp tục chọn cách im lặng như trước giờ cô vẫn làm.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục