24h
Yeah1 News

Vì sao Ngọc Trinh bị bắt tạm giam?

Thứ năm, 19/10/2023 | 18:16 (GMT+7)

Thông tin Ngọc Trinh bị bắt tạm giam vào chiều nay đã khiến nhiều người xôn xao bàn tán về lý do vì sao Ngọc Trinh bị bắt.

Mạng xã hội mới đây đã không khỏi xôn xao trước thông tin Ngọc Trinh bị bắt tạm giam. Theo báo Dân trí, Ngọc Trinh (tên đầy đủ là Trần Thị Ngọc Trinh, 34 tuổi, ngụ quận 7) vừa bị khởi tố, bắt tạm giam về tội Gây rối trật tự công cộng.

Ngọc Trinh vừa bị bắt tạm giam
Ngọc Trinh vừa bị bắt tạm giam

Cũng theo thông tin từ báo Dân trí, cơ quan điều tra xác định, Ngọc Trinh chưa có bằng lái xe A2 nhưng vẫn cùng Trần Xuân Đông (36 tuổi, ngụ quận 4, huấn luyện viên lái xe của Ngọc Trinh) tổ chức, thực hiện hành vi điều khiển mô tô phân khối lớn với các động tác lái xe nguy hiểm, phản cảm. Ngọc Trinh và Xuân Đông còn cho tổ chức quay phim, biên tập lại rồi đăng các clip này lên các tài khoản mạng xã hội. Trong khi đó, mạng xã hội của Ngọc Trinh vốn có số lượng người theo dõi lớn nên khiến nhiều người lo ngại sẽ gây tác động tiêu cực, ảnh hưởng xấu đến an ninh, trật tự trên không gian mạng.

Ngọc Trinh tại cơ quan công an
Ngọc Trinh tại cơ quan công an

Nhận thấy những video này, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TPHCM đã chủ trì, phối hợp Phòng CSGT, Công an TP Thủ Đức và các phòng nghiệp vụ tiến hành xác minh, giải quyết nguồn tin về tội phạm đối với hoạt động liên quan hành vi điều khiển mô tô phân khối lớn, biểu diễn bằng những hành động nguy hiểm lưu thông trên tuyến đường thuộc TP Thủ Đức do Ngọc Trinh thực hiện, sau đó đăng tải, lan truyền trên mạng xã hội khiến dư luận xôn xao.

Sau khi điều tra, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TPHCM xác định, Trần Thị Ngọc Trinh không có giấy phép lái mô tô hạng A2.

Dù không có bằng lái nhưng vào ngày 6/10, Ngọc Trinh đã cùng với Trần Xuân Đông tổ chức, thực hiện hành vi điều khiển mô tô biển kiểm soát 59A3-115.88 (nhãn hiệu BMW, dung tích xi lanh 999cm3 ) lưu thông, biểu diễn trên đoạn đường D15 Khu Công nghệ cao (thuộc phường Tăng Nhơn Phú B, TP Thủ Đức). Không chỉ điều khiển xe khi không có bằng lái mà Ngọc Trinh còn thực hiện các động tác lái xe nguy hiểm, tư thế phản cảm, không mặc đồ bảo hộ, nằm, quỳ gối trên yên xe, cho quay video biên tập lại rồi đăng tải lên mạng xã hội.

Những video lái mô tô khi chưa có bằng lái của Ngọc Trinh gây xôn xao
Những video lái mô tô khi chưa có bằng lái của Ngọc Trinh gây xôn xao

Trước đó, vào khoảng đầu tháng 9, Trần Xuân Đông cùng với Trần Thị Ngọc Trinh cũng đã tổ chức tụ tập, điều khiển xe mô tô hiệu "Ninja" lưu thông trên đoạn đường Trần Bạch Đằng, Khu đô thị Thủ Thiêm (thuộc phường Thủ Thiêm, TP Thủ Đức) thực hiện các động tác nguy hiểm như đứng 2 chân một bên xe, thả 2 tay để xe tự chạy, ngồi một bên yên xe để tự chạy, cho quay video biên tập lại rồi đăng tải lên mạng xã hội.

Nhận thấy hành vi trên đã gây mất an ninh, trật tự, an toàn giao thông tại địa phương, UBND phường Thủ Thiêm và Ban an toàn giao thông phường Tăng Nhơn Phú B (TP Thủ Đức) đã có văn bản đề nghị Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TPHCM xem xét xử lý Trần Thị Ngọc Trinh theo đúng quy định của pháp luật.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục