24h
Yeah1 News

Vì sao Sam không chọn ông xã vào phòng kề cận khi sinh mổ mà là mẹ ruột, nghe lý do đầy thuyết phục?

Thứ sáu, 01/03/2024 | 07:31 (GMT+7)

Khi vào phòng mổ, mẹ ruột là người đồng hành cùng Sam chứ không phải ông xã. Nữ diễn viên giải thích lý do đằng sau điều này.

Sam mới đây chia sẻ video ghi lại quá trình đi sinh con đầu lòng. Nữ diễn viên lựa chọn phương pháp sinh mổ đến đón 2 bé "rồng con". Trong hành trình "vượt cạn" của Sam có sự đồng hành của ông xã và người thân trong gia đình.

sam-chia-se-hanh-trinh-di-sinh-con-dau-long-1

Sam có ông xã đồng hành bên cạnh khi đi sinh con đầu lòng

Tuy nhiên đáng chú ý khi vào phòng mổ, người kề cận bên Sam là mẹ ruột chứ không phải chồng. Giải thích về điều này, Sam cho biết dù đã lấy chồng nhưng cảm giác bên mẹ vẫn yên tâm và tin tưởng nhất.

Sam sẽ lưu lại bệnh viện thêm vài ngày để hồi phục sức khỏe. Nữ diễn viên bày tỏ dù trải qua ca sinh nở nhiều khó khăn mệt mỏi, nhưng nhìn thấy 2 con khỏe mạnh chào đời là mọi suy nghĩ đó qua đi, chỉ mong hai con luôn mạnh khỏe và lớn lên trong tình yêu thương của mọi người.

sam-chia-se-hanh-trinh-di-sinh-con-dau-long

Mẹ ruột là người đồng hành cùng Sam trong phòng sinh mổ

Trước đó vào ngày 27/2, Sam thông báo hạ sinh thành công cặp song sinh gồm 1 trai 1 gái. Hai em bé chào đời nhờ phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm (IVF). Vợ chồng Sam cũng quyết định lưu trữ tế bào gốc cuống rốn cho 2 con, để đề phòng những vấn đề về sức khoẻ trong tương lai.

Suốt hành trình bầu bí, Sam thoải mái chia sẻ cuộc sống mẹ bầu với công chúng, tuy nhiên nữ diễn viên giấu kín thông tin về ông xã. Sam lựa chọn sinh con ở một bệnh viện quốc tế tại TP.HCM với dịch vụ như một khách sạn 5 sao. 

sam-chia-se-hanh-trinh-di-sinh-con-dau-long

Nhan sắc xinh đẹp của Sam sau khi sinh 2 con sinh đôi

Sam cũng gửi lời cảm ơn đến bác sĩ Cao Hữu Thịnh, người đã đồng hành cùng vợ chồng cô trong hành trình từ lúc mang thai đến khi sinh nở thành công. 

"Có rất nhiều lý do cá nhân khác nhau, cũng như tình trạng sức khỏe của bản thân nên Sam lựa chọn phương pháp IVF và thời điểm này để mang thai. Là một người phụ nữ, ai cũng muốn có cơ hội được thực hiện thiên chức làm mẹ. Quá trình làm IVF là cả sự cố gắng của hai vợ chồng và hỗ trợ từ bác sĩ chuyên khoa" - Sam chia sẻ về việc quyết định mang thai con đầu lòng bằng IVF.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Sam   sam sinh con   sam sinh đôi  

Cùng chuyên mục