24h
Yeah1 News

Sam chi tiền tỷ lưu trữ tế bào gốc cho 2 con mới sinh, nhiều sao Việt cũng làm tương tự

Thứ năm, 29/02/2024 | 07:00 (GMT+7)

Vợ chồng Sam quyết định lưu trữ tế bào gốc cho 2 bé song sinh mới chào đời. Đây là cách được nhiều bố mẹ lựa chọn để đảm bảo sức khoẻ cho bé về sau.

Sam mới đây chia sẻ về việc thực hiện lưu trữ tế bào gốc cuống rốn cho 2 con mới sinh. Nữ diễn viên cho biết đây là món quà tuyệt vời để đánh dấu khoảnh khắc hai em bé chào đời. Sam mong các con luôn khỏe mạnh và hạnh phúc trong tình yêu thương của tất cả mọi người.

Sam chi tiền tỷ lưu trữ tế bào gốc cho 2 con mới sinh, nhiều sao Việt cũng làm tương tự - ảnh 1

Sam lưu trữ tế bào gốc cuống rốn cho 2 em bé vừa chào đời

"Chào mừng hai rồng con đã đến với cuộc đời mẹ. Từ ngày nghe được nhịp tim của hai em và theo dõi hai em từng ngày, mỗi hơi thở, mỗi cử động của hai em đã mang đến cho mẹ niềm hạnh phúc tột cùng và tràn ngập tình yêu thương.

Mong hai em luôn khỏe mạnh và hạnh phúc trong vòng tay yêu thương của mẹ, của mọi người xung quanh. Và hãy yên tâm đến với thế giới xinh đẹp này nhé, mẹ đã dành món quà điều tuyệt vời nhất vào khoảnh khắc hai em chào đời" - Sam chia sẻ.

Được biết việc lưu trữ tế bào gốc cũng được nhiều nghệ sĩ nổi tiếng lựa chọn thực hiện khi sinh con như: Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Hồ Ngọc Hà - Kim Lý, Sara Lưu - Dương Khắc Linh...

Sam chi tiền tỷ lưu trữ tế bào gốc cho 2 con mới sinh, nhiều sao Việt cũng làm tương tự - ảnh 2

Sam làm mẹ ở tuổi 34 với cặp song sinh kháu khỉnh 1 trai 1 gái

Mục đích của việc lưu trữ tế bào gốc cuống rốn là phục vụ điều trị cho chính người sở hữu dây rốn đó hoặc các thành viên khác trong gia đình khi có vấn đề về sức khỏe.

Máu cuống rốn có chứa nhiều loại tế bào gốc, trong đó chủ yếu là tế bào gốc tạo máu, chịu trách nhiệm cho việc bổ sung máu và tái tạo hệ miễn dịch. Chi phí để lưu trữ tế bào gốc dao động ở mức vài trăm triệu đồng, bao gồm việc tư vấn, xử lý lưu trữ, bảo quản,...

Sam chi tiền tỷ lưu trữ tế bào gốc cho 2 con mới sinh, nhiều sao Việt cũng làm tương tự - ảnh 3
Sam chi tiền tỷ lưu trữ tế bào gốc cho 2 con mới sinh, nhiều sao Việt cũng làm tương tự - ảnh 4

Nhan sắc xinh đẹp trong quá trình mang thai của Sam

Trước đó vào ngày 27/2, Sam hạnh phúc thông báo vượt cạn thành công, hạ sinh 2 em bé đầu lòng. Cô mang song thai nhờ phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm (IVF).

Suốt hành trình bầu bí, Sam thoải mái chia sẻ cuộc sống mẹ bầu với công chúng, tuy nhiên nữ diễn viên giấu kín thông tin về ông xã. Sam lựa chọn sinh con ở một bệnh viện quốc tế tại TP.HCM với dịch vụ như một khách sạn 5 sao. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục