24h
Yeah1 News

Rộ tin Sam mang bầu song thai 1 trai 1 gái, rapper Karik hỏi thăm và có phản ứng bất ngờ?

Thứ năm, 01/02/2024 | 09:12 (GMT+7)

Từ cuộc hội thoại giữa Sam và Karik, nhiều người cho rằng nữ diễn viên này đang mang thai song thai 1 trai 1 gái.

Dù đang ở những tháng cuối thai kì nhưng Sam khá chăm chỉ đi dự sự kiện. Mới đây, Sam góp mặt trong buổi ra mắt phim "Mai" của MC Trấn Thành và có màn tương tác gây chú ý với rapper Karik. Khi gặp nhau, Karik hỏi thăm về chuyện bầu bí của Sam, nữ diễn viên chia sẻ đang ở tháng thứ 8 của thai kỳ.

Sau đó nam rapper hỏi giới tính của em bé thì Sam ngập ngừng và ghé sát tai Karik để trả lời. Sau khi nghe câu trả lời từ Sam, Karik "tròn mắt" bất ngờ thốt lên "Ghê vậy" và vỗ tay chúc mừng Sam. Khoảnh khắc này khiến nhiều người cho rằng thông tin Karik nghe là rất bất ngờ và có thể đó là tiết lộ đang mang song thai từ Sam .

Rộ tin Sam mang bầu song thai 1 trai 1 gái, rapper Karik hỏi thăm và có phản ứng bất ngờ? - ảnh 1

Karik "tròn mắt" khi nghe Sam chia sẻ về giới tính của em bé khiến nhiều người nghi vấn cô mang song thai

Thậm chí có người còn cho rằng dù Sam nói nhỏ với Karik nhưng nghe được là 1 trai 1 gái. Thông tin này khiến dư luận xôn xao khi Sam công khai chuyện bầu bí nhưng không hé lộ thêm nhiều thông tin liên quan, thậm chí giấu kín luôn danh tính ông xã.

Hiện Sam cũng chưa lên tiếng trước nghi vấn đang mang song thai. Nếu thông tin này là sự thật, niềm hạnh phúc nhân đôi của gia đình nữ diễn viên cũng khiến nhiều người vui lây.

Rộ tin Sam mang bầu song thai 1 trai 1 gái, rapper Karik hỏi thăm và có phản ứng bất ngờ? - ảnh 2
Rộ tin Sam mang bầu song thai 1 trai 1 gái, rapper Karik hỏi thăm và có phản ứng bất ngờ? - ảnh 3

Nhan sắc xinh đẹp của Sam khi bầu bí

Đồng thời công chúng không khỏi trầm trồ khi Sam dù mang bầu đôi vẫn giữ được sự gọn gàng và nhan sắc xinh đẹp. Trước đó cô từng chia sẻ trong giai đoạn đầu mang thai bị ngén nặng, nhan sắc ảnh hưởng không nhỏ, thậm chí không dám ra ngoài. Mãi đến những tháng giữa thai kì tình hình mới cải thiện, nữ diễn viên gặp gỡ bạn bè nhiều hơn.

Rộ tin Sam mang bầu song thai 1 trai 1 gái, rapper Karik hỏi thăm và có phản ứng bất ngờ? - ảnh 4

Sam đã đăng ký kết hôn và chuẩn bị sinh con đầu lòng nhưng giấu kín dung mạo ông xã

Trước đó vào cuối năm 2022, Sam công khai nhận lời cầu hôn từ bạn trai. Đến đầu năm 2023, cô đi đăng ký kết hôn nhưng không chia sẻ về dung mạo của ông xã khiến nhiều người tò mò. Cách đây vài tháng, Sam thông báo đang mang thai con đầu lòng nhờ phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm.

"Có rất nhiều lý do cá nhân khác nhau, cũng như tình trạng sức khỏe của bản thân nên Sam lựa chọn phương pháp IVF và thời điểm này để mang thai. Là một người phụ nữ, ai cũng muốn có cơ hội được thực hiện thiên chức làm mẹ. Quá trình làm IVF là cả sự cố gắng của hai vợ chồng và hỗ trợ từ bác sĩ chuyên khoa" - Sam chia sẻ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Sam   Sam mang bầu   Karik   chồng của Sam  

Cùng chuyên mục