24h
Yeah1 News

Vì sao đến giờ Thùy Tiên mới lên tiếng phủ nhận thu nhập khủng 70 tỷ như ông Nawat tiết lộ?

Thứ tư, 09/11/2022 | 16:05 (GMT+7)

Những ngày qua, việc Thùy Tiên phủ nhận chuyện thu nhập "khủng" lên đến hàng chục tỷ như ông Nawat từng tuyên bố đã thu hút nhiều sự chú ý của fan sắc đẹp.

Đăng quang Miss Grand International vào năm 2021, Thùy Tiên đã có một nhiệm kỳ đầy thành công khi phủ sóng tên tuổi tại Việt Nam cùng một số thị trường quốc tế. Có vị thế thăng hạng vượt bậc, lịch trình dày đặc với nhiều hoạt động, việc Thùy Tiên thu nhập được bao nhiêu sau khi đăng quang hoa hậu cũng là điều mà nhiều người quan tâm.

Vì sao đến giờ Thùy Tiên mới lên tiếng phủ nhận thu nhập khủng 70 tỷ như ông Nawat tiết lộ? - ảnh 1

Trả lời cho câu hỏi này, ông Nawat cũng tuyên bố từ khi trở thành Hoa hậu Hòa bình quốc tế, Thùy Tiên đã kiếm về khoảng 70 tỷ đồng, nắm trong tay nhiều hợp đồng quảng cáo. Chủ tịch của MGI còn tiết lộ tường tận nàng hậu sẽ mua nhà và sẽ tiếp tục mua thêm 1 căn nữa vào cuối năm nay.

Vì sao đến giờ Thùy Tiên mới lên tiếng phủ nhận thu nhập khủng 70 tỷ như ông Nawat tiết lộ? - ảnh 2

Chia sẻ này của ông Nawat về số tiền Thùy Tiên kiếm được vì thế đã thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều luồng ý kiến trái chiều vì thế cũng xuất hiện khi người khen Thùy Tiên chăm chỉ, người không hài lòng lại mỉa mai "nghề" hoa hậu quá dễ kiếm tiền.

Trước những lời bàn tán này, Thùy Tiên vẫn giữ im lặng cho đến khi về nước vào đầu tháng 11 vừa qua. Khi đã chính thức kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Hòa bình quốc tế, chia sẻ với báo chí, Thùy Tiên mới lên tiếng cho biết mình không kiếm được số tiền 70 tỷ như ông Nawat từng tuyên bố.

Vì sao đến giờ Thùy Tiên mới lên tiếng phủ nhận thu nhập khủng 70 tỷ như ông Nawat tiết lộ? - ảnh 3

"Về con số thu nhập 70 tỷ đồng mà ông Nawat từng chia sẻ, tôi xin khẳng định là không có. Bản thân tôi cũng không muốn nhắc nhiều đến tiền bạc. Điều tôi vui nhất là đã xây nhà được cho mẹ. Bây giờ, tôi chỉ còn một nguyện vọng là xây nhà cho bà. Sau đó, tôi sẽ sống cho bản thân nhiều hơn, mua những gì mình thích mà không phải tính toán quá nhiều". - Thùy Tiên chia sẻ với Zing.

Có thể thấy, lý do đến hiện tại Thùy Tiên mới phủ nhận chuyện thu nhập là vì nàng hậu không muốn đề cập nhiều đến chuyện tiền bạc. Một lý do dễ hiểu nữa là ở thời điểm Thùy Tiên vẫn chưa chính thức hoàn thành nhiệm kỳ thì phủ nhận lời nói của MGI là một điều sẽ khiến cả ông Nawat và Thùy Tiên đều khó xử.

Vì sao đến giờ Thùy Tiên mới lên tiếng phủ nhận thu nhập khủng 70 tỷ như ông Nawat tiết lộ? - ảnh 4

Bản thân Thùy Tiên sau nhiệm kỳ vẫn mong muốn sẽ giữ mối quan hệ tốt với chủ tịch MGI . Trước tình huống căng thẳng giữa ông Nawat và fan Việt vừa qua, Thùy Tiên thừa nhận mình không khỏi khó xử khi là người đứng giữa. 

Hiện tại, Thùy Tiên đã trở lại Việt Nam. Song trước khi tập trung vào các hoạt động nghệ thuật sắp tới, Thùy Tiên hiện còn đang xử lý vụ ồn ào kiện tụng với bà Đặng Thùy Trang khi bà Trang tố Thùy Tiên vay nợ 1,5 tỷ đồng. Trong khi đó, Thùy Tiên khẳng định mình chưa từng nhận tiền từ bà Trang và đã khởi kiện phía bà Trang vì hành vi hành vi sử dụng trái phép hình ảnh cá nhân và xúc phạm danh dự nhân phẩm Thùy Tiên trên mạng xã hội.

Thùy Tiên đã kiện ngược bà Đặng Thùy Trang.
Thùy Tiên đã kiện ngược bà Đặng Thùy Trang.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục