24h
Yeah1 News

Vì sao "chồng cũ" từng muốn "vu oan" O Sen Ngọc Mai lăng nhăng, ngoại tình khiến cô lao đao?

Chủ nhật, 24/03/2024 | 11:26 (GMT+7)

Sau khi O Sen Ngọc Mai được "minh oan", nhiều người không khỏi thắc mắc lý do người cũ cố tình bôi nhọ nữ ca sĩ là gì.

Sau khi trở thành Quán quân của Ca sĩ mặt nạ mùa đầu tiên, O Sen Ngọc Mai bắt đầu đối mặt với nhiều tranh cãi về cuộc sống riêng tư của mình. Các nhóm antifan của nữ ca sĩ nhanh chóng hình thành và bắt đầu "đào lại" quá khứ của Ngọc Mai, bao gồm cả nghi vấn cô từng kết hôn với một người đàn ông khác trước khi kết hôn với nghệ sĩ Quốc Nghiệp.Thông tin này được lan truyền trên mạng xã hội đã gây xôn xao suốt một thời gian, nhất là sau khi Ngọc Mai cũng thừa nhận đã từng làm đám cưới với người này.

Ngọc Mai và chồng cũ.
Ngọc Mai và chồng cũ.

Làn sóng antifan đã đặt Ngọc Mai vào tình thế khó khăn trong việc phát triển sự nghiệp âm nhạc của mình. Sau đó, một tài khoản mạng xã hội tự xưng là chồng cũ của Ngọc Mai đã viết và chia sẻ nhiều thông tin sai lệch về cô. Trong đó, có những phát ngôn cá nhân về việc Ngọc Mai và nghệ sĩ Quốc Nghiệp - chồng hiện tại của cô, đã có hành vi ngoại tình.

Vì sao 'chồng cũ' từng muốn 'vu oan' O Sen Ngọc Mai lăng nhăng, ngoại tình khiến cô lao đao? - ảnh 2

Đối diện với những thông tin không chính xác này, chồng cũ ca sĩ Ngọc Mai đã bị Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính với số tiền 7,5 triệu đồng.

Nhiều người tò mò về lý do mà chồng cũ của Ngọc Mai lại đối xử không tốt với cô, đẩy cô vào tình huống khó khăn với thông tin sai sự thật khiến nữ ca sĩ bị anti fan chỉ trích một thời gian dài. Trong văn bản của Cục An ninh mạng và Phòng Chống Tội phạm Sử dụng Công nghệ Cao gửi Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM, đã được nêu rõ nguyên nhân của sự việc:

"Đầu năm 2024, ông P. có liên hệ, trao đổi và nhờ bà Mai giúp xử lý chuyện cá nhân nhưng bị bà Mai từ chối. Trong lúc tức giận, ông P. đã lập trang Facebook tên ‘P. Tran’ sau đó đổi tên ‘P. To’ để đăng 2 bài viết chứa thông tin sai sự thật" - trích từ văn bản. 

Vì sao 'chồng cũ' từng muốn 'vu oan' O Sen Ngọc Mai lăng nhăng, ngoại tình khiến cô lao đao? - ảnh 3

Do tình trạng căng thẳng và cảm xúc nóng giận, chồng cũ của Ngọc Mai đã gây ra những sóng gió kéo dài đối với cô. Sau khi sự thật được làm sáng tỏ, gần đây Ngọc Mai đã đăng một trạng thái thu hút sự chú ý: "Dẫu có đắng cay, thì nó cũng sẽ qua đi/ Dù biển cả có dâng trào/ Tình mẹ vẫn luôn khôi phục sự an lành.../ Bầu trời xanh thật sự và trong lành."

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: O Sen   Ngọc Mai   chồng cũ Ngọc Mai  

Cùng chuyên mục