24h
Yeah1 News

Vì một câu nói của quý tử, Nhật Kim Anh tuyên bố không giành quyền nuôi con với chồng cũ nữa

Thứ hai, 11/07/2022 | 10:36 (GMT+7)

Nhật Kim Anh mới đây bất ngờ chia sẻ trong một buổi phỏng vấn rằng cô sẽ không giành quyền nuôi con với chồng cũ nữa sau khi được "thức tỉnh" bởi một câu nói của con trai.

Là nữ ca sĩ - diễn viên đình đám của làng giải trí Việt, Nhật Kim Anh ngày càng gặt hái thêm thành công khi còn lấn sân sang kinh doanh. Có kinh tế vững chắc và cả danh tiếng trong showbiz nhưng Nhật Kim Anh vẫn nhiều lần thổ lộ nỗi khổ tâm của mình là không được ở cạnh con trai.

Vì một câu nói của quý tử, Nhật Kim Anh tuyên bố không giành quyền nuôi con với chồng cũ nữa - ảnh 1

Sau khi ly hôn, Nhật Kim Anh đã đấu tranh giành quyền nuôi con với chồng cũ. Nhưng đến đầu tháng 7 vừa qua, TAND Tối cao thông báo hủy quyết định của Tòa Cấp cao về việc chấp nhận cho Nhật Kim Anh được quyền nuôi con, xét xử lại từ đầu vụ kiện giành quyền nuôi con của nữ diễn viên và chồng cũ.

Trước quyết định này, Nhật Kim Anh bất ngờ đi đến quyết định hòa giải, giữ mối quan hệ tốt đẹp với chồng cũ Bửu Lộc để cùng chăm sóc con trai và không tranh chấp quyền nuôi con nữa. Một trong những lý do lớn nhất khiến cô đi đến quyết định này là vì một câu nói của quý tử đã khiến cô "thức tỉnh". 

Vì một câu nói của quý tử, Nhật Kim Anh tuyên bố không giành quyền nuôi con với chồng cũ nữa - ảnh 2

Chia sẻ với báo Ngôi sao, Nhật Kim Anh tiết lộ trong một lần khi gọi điện cho chồng cũ để trao đổi về việc nên để con trai Bửu Long sống ở đâu, cô đã vô tình nghe được con trai nói to: "Ba mẹ đừng giành con nữa. Con mệt lắm rồi".

Vì một câu nói của quý tử, Nhật Kim Anh tuyên bố không giành quyền nuôi con với chồng cũ nữa - ảnh 3

"Hôm đó, tôi gọi cho con. Sau khi hai mẹ con nói chuyện, tôi và anh Lộc trao đổi việc cho con ở Cần Thơ hay Sài Gòn. Bất chợt, cu Tin hét lên: "Ba mẹ đừng giành con nữa. Con mệt lắm rồi". Có thể, con hiểu chuyện và biết suy nghĩ hơn tuổi lên 7.

Trước đây, tôi đệ đơn kiện vì chồng cũ ngăn cản tôi gặp con. Tôi làm tất cả vì muốn bảo vệ quyền làm mẹ của mình, để cho con có hơi ấm của mẹ. Nhưng giờ tôi nhận ra mọi thứ không quan trọng bằng tinh thần của con. Điều cu Tin muốn nhất là có cả ba và mẹ. Tôi không muốn con ức chế tâm lý, đi với ba lo cho mẹ, đi với mẹ sợ ba không vui." - Nhật Kim Anh bày tỏ.

Vì một câu nói của quý tử, Nhật Kim Anh tuyên bố không giành quyền nuôi con với chồng cũ nữa - ảnh 4

Chia sẻ thêm về hình ảnh cùng chồng cũ tham gia lễ bế giảng của con trai thu hút nhiều sự chú ý vừa qua, Nhật Kim Anh cho biết Bửu Lộc là người đã chủ động ngỏ ý mời Nhật Kim Anh đến trường cùng tham gia, chủ động chụp ảnh chung 3 người và điều này đã khiến con trai rất vui mừng. Đó là lý do cả hai quyết định sẽ cùng cho con đi du lịch nước ngoài vào tháng 8 này như một phần thưởng dành cho thành tích học tập tốt của Bửu Long.

Nhật Kim Anh và chồng cũ Bửu Lộc cùng tham gia lễ bế giảng của con trai.
Nhật Kim Anh và chồng cũ Bửu Lộc cùng tham gia lễ bế giảng của con trai.

Chuyện chăm sóc con trai đã tạm thời tìm được hướng giải quyết, nói về việc liệu có hay không chuyện sẵn sàng tìm hạnh phúc mới cho mình, Nhật Kim Anh bày tỏ những năm qua đã có nhiều người yêu thương cô nhưng cô đành bỏ lỡ vì vẫn dành tâm trí hướng về con trai. Hiện tại đã trọn vẹn nên nữ diễn viên "Tiếng sét trong mưa" sẽ sẵn sàng đón nhận người mới khi có duyên tới trong tương lai. 

Nhật Kim Anh cho biết hiện tại, cô quyết định không giành quyền nuôi con với chồng cũ nữa.
Nhật Kim Anh cho biết hiện tại, cô quyết định không giành quyền nuôi con với chồng cũ nữa.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục