24h
Yeah1 News

Vbiz có Diệu Nhi - Đông Nhi, showbiz Hàn cũng xôn xao vì một "chị em ruột" không đến dự đám cưới Gong Hyo Jin

Thứ năm, 13/10/2022 | 11:57 (GMT+7)

Nghi vấn Gong Hyo Jin và bạn thân Son Dam Bi rạn nứt khi không đến dự đám cưới nữ diễn viên "Khi hoa trà nở" đã khiến netizen Việt lập tức nhắc tên Diệu Nhi - Đông Nhi.

Những ngày gần đây, mạng xã hội Việt vẫn không ngừng bàn luận về câu chuyện Đông Nhi không đến dự đám cưới của Diệu Nhi. Dù người trong cuộc đã lên tiếng nhưng những ý kiến trái chiều vẫn không ngừng xuất hiện - đặc biệt là những comment tiêu cực hướng về phía Đông Nhi khi nữ ca sĩ không đến chung vui cùng Diệu Nhi dù nhiều gọi đàn em là "em gái ruột".

Vbiz có Diệu Nhi - Đông Nhi, showbiz Hàn cũng xôn xao vì một 'chị em ruột' không đến dự đám cưới Gong Hyo Jin - ảnh 1
Việc Đông Nhi vắng mặt ở đám cưới Diệu Nhi đã khiến dân tình tranh cãi suốt những ngày qua.
Việc Đông Nhi vắng mặt ở đám cưới Diệu Nhi đã khiến dân tình tranh cãi suốt những ngày qua.

Mới đây, câu chuyện này lại được nhắc lại khi làng giải trí xứ Hàn xôn xao trước tin đồn Gong Hyo Jin và Son Dam Bi rạn nứt tình bạn lâu năm. Tin đồn này bắt đầu râm ran từ sau khi dân tình phát hiện Son Dam Bi không đến dự đám cưới của Gong Hyo Jin dù cả hai vốn có mối quan hệ rất thâm tình.

Cụ thể, ngày 11/10, Gong Hyo Jin đã tổ chức đám cưới riêng tư với bạn trai kém 10 tuổi Kevin Oh ở New York (Mỹ). Đám cưới được diễn ra với sự có mặt của gia đình 2 bên và số khách mời rất hạn chế chỉ gồm bạn bè thân thiết. Hình ảnh hiếm hoi của hội bạn thân của cô dâu trong đám cưới này vì thế cũng rất được chú ý.

Vbiz có Diệu Nhi - Đông Nhi, showbiz Hàn cũng xôn xao vì một 'chị em ruột' không đến dự đám cưới Gong Hyo Jin - ảnh 3

Thế nhưng fan của Gong Hyo Jin nhanh chóng nhận ra, Son Dam Bi - bạn thân của nữ diễn viên không có bất kỳ động thái nào cho thấy mình đang có mặt tại Mỹ tham gia đám cưới mà lại đăng ảnh đi chơi tại Hannam -dong , Hàn Quốc. Điều này đã làm dấy lên nghi vấn rằng cô đã không tham dự đám cưới của bạn thân mình vì đã xảy ra rạn nứt.

Gong Hyo Jin và Son Dam Bi vốn rất thân thiết.
Gong Hyo Jin và Son Dam Bi vốn rất thân thiết.

Trước đó, Gong Hyo Jin, Son Dam Bi và Jung Ryeo Won vốn là bộ 3 thân thiết lâu năm, không ngại chia sẻ về tình bạn của mình và thể hiện tình cảm với nhau trên mạng xã hội. Đáng nói, riêng Jung Ryeo Won vẫn cập nhật ảnh check-in tại Mỹ để chung vui với Hyo Jin dù lịch trình dày đặc, càng khiến dân tình xôn xao vì sự vắng mặt lạ thường của Son Dam Bi.

Vbiz có Diệu Nhi - Đông Nhi, showbiz Hàn cũng xôn xao vì một 'chị em ruột' không đến dự đám cưới Gong Hyo Jin - ảnh 5

Về việc Son Dam Bi không đến Mỹ dự đám cưới của Gong Hyo Jin, công ty quản lý cũng từ chối bình luận và chỉ đưa ra phản hồi ngắn gọn: "Đó là lịch trình cá nhân của cô ấy". Vụ việc này vì thế không chỉ thu hút sự chú ý của netizen Hàn Quốc mà ngay cả cư dân mạng Việt cũng nhiệt tình "réo tên" Đông Nhi - Diệu Nhi.

Vbiz có Diệu Nhi - Đông Nhi, showbiz Hàn cũng xôn xao vì một 'chị em ruột' không đến dự đám cưới Gong Hyo Jin - ảnh 6

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục