24h
Yeah1 News

Vân Trang làm chủ một khu du lịch rộng 50.000m2, ba mẹ ruột vẫn duy trì công việc bán gạo kiếm tiền

Chủ nhật, 12/02/2023 | 16:33 (GMT+7)

Có con gái là diễn viên nổi tiếng và có cơ ngơi "khủng", ba mẹ của Vân Trang vẫn giữ nếp sống giản dị đáng ngưỡng mộ.

Vân Trang là nữ diễn viên được đánh cao về thực lực diễn xuất và quen mặt với nhiều khán giả Việt vì góp mặt trong nhiều dự án điện ảnh lẫn truyền hình. Không chỉ có sự nghiệp diễn xuất nở hoa, cuộc sống cá nhân của Vân Trang cũng rất viên mãn khi cô có tổ ấm bên chồng doanh nhân và 3 nhóc tì đáng yêu.

Vân Trang làm chủ một khu du lịch rộng 50.000m2, ba mẹ ruột vẫn duy trì công việc bán gạo kiếm tiền - ảnh 1

Có chồng làm kinh doanh, Vân Trang cũng lấn sân sang lĩnh vực này và gặt hát thành công, mang về cơ ngơi "khủng". Ngoài căn nhà đẹp đầy đủ tiện nghi và sang trọng mà cô đang sinh sống, Vân Trang còn sở hữu một khu du lịch sinh thái rộng 50.000m2 tại Tiền Giang. 

Vân Trang làm chủ một khu du lịch rộng 50.000m2, ba mẹ ruột vẫn duy trì công việc bán gạo kiếm tiền - ảnh 2

Có cuộc sống đủ đầy là vậy, nhiều người lầm tưởng ba mẹ ruột của Vân Trang sẽ thoải mái hưởng thụ thành quả của con gái. Song dù có con gái nổi tiếng và kinh tế vững chãi, ba mẹ của Vân Trang vẫn duy trì công việc buôn bán riêng và còn có nếp sống vô cùng giản dị đáng quý.

Ba mẹ của nữ diễn viên được cho là vẫn tiếp tục công việc bán gạo. Trên trang cá nhân, Vân Trang cũng bồi hồi nhớ lại kỷ niệm xưa, khi gia đình chưa khá giả thì chính công việc bán gạo của ba mẹ đã nuôi cả gia đình cô. 

Vân Trang làm chủ một khu du lịch rộng 50.000m2, ba mẹ ruột vẫn duy trì công việc bán gạo kiếm tiền - ảnh 3
Vân Trang làm chủ một khu du lịch rộng 50.000m2, ba mẹ ruột vẫn duy trì công việc bán gạo kiếm tiền - ảnh 4

"Ngày nhỏ leo xe tải đi bán cùng ông ngoại được vài chuyến, đi về cũng muốn bệnh vì thời tiết quá gắt, trưa thì nóng cháy da, đêm lại lạnh. Phóng lên phóng xuống xe tải mấy chục lần/ngày, có chỗ chỉ để giao vài bao gạo lẻ. Vậy mà cái xe nó nuôi hết mình rồi tới thằng em, đứa nào cũng phải đủ đầy ăn học cho ra ngô ra khoai. Phải nói là cực kinh chứ không có cực thường". - Vân Trang trải lòng.

Vân Trang làm chủ một khu du lịch rộng 50.000m2, ba mẹ ruột vẫn duy trì công việc bán gạo kiếm tiền - ảnh 5

Bài đăng của nữ diễn viên nhanh chóng thu hút sự chú ý và nhiều người cũng bày tỏ sự đồng cảm với Vân Trang. Không chỉ ba mẹ cô mà bản thân cô cũng chia sẻ luôn giáo dục con cái hướng đến nếp sống giản dị, không nên quá phung phí và phải tập tính tự lập.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Vân Trang   bán gạo   diễn viên  

Cùng chuyên mục