24h
Yeah1 News

Ưng Hoàng Phúc đón tuổi mới nhiều ý nghĩa trong vòng tay fan

Thứ sáu, 19/08/2022 | 13:58 (GMT+7)

Tối 18/8/2022 tại thành phố Hồ Chí Minh, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc cùng gia đình cùng đón sinh nhật ấm cúng với hàng trăm người hâm mộ thân thiết.

Đáp lại tình cảm của người hâm mộ, Ưng Hoàng Phúc ân cần hỏi han mọi người đi đường xa có mệt không, đã ăn tối chưa… sau đó, nam ca sĩ chia sẻ về lịch trình bận rộn trong ngày của mình. Giọng ca "Tôi đi tìm tôi" tiết lộ, dù bận rộn với nhiều dự án nghệ thuật nhưng anh vẫn dành thời gian để tập thể thao, chăm sóc sức khoẻ và chơi đùa cùng các con của mình. 

Ưng Hoàng Phúc đón tuổi mới nhiều ý nghĩa trong vòng tay fan - ảnh 1

Nói về gia đình nhỏ của mình, ánh mắt Ưng Hoàng Phúc ánh lên niềm tự hào. Trong không khí thân thiết, ấm áp như một gia đình, ông bố ba con tiết lộ về vai trò thực sự của mình trong gia đình và cho biết, làm bố dù mệt nhưng rất vui. 

Ưng Hoàng Phúc đón tuổi mới nhiều ý nghĩa trong vòng tay fan - ảnh 2

Nghe lời tâm sự của thần tượng, nhiều fan cùng chung một nhận định rằng, Ưng Hoàng Phúc chính là hình mẫu người đàn ông tuyệt vời của gia đình rất đáng trân trọng. Fan cũng không ngần ngại bày tỏ niềm tự hào và gửi lời chúc mừng tuổi mới đến nam ca sĩ rồi kết thúc bằng màn thổi nến và thưởng thức bánh kem một cách vui vẻ. 

Ưng Hoàng Phúc đón tuổi mới nhiều ý nghĩa trong vòng tay fan - ảnh 3

Sau đó, nam ca sĩ cũng tiết lộ trong lời cầu nguyện cho tuổi mới anh không quên thầm nói lời cảm ơn đến người hâm mộ, những fan ruột, gia đình, thành viên trong công ty đã luôn đồng hành cùng mình trong mọi hoạt động. Trong khi nhiều cảm xúc dâng trào, Ưng Hoàng Phúc đã chiêu đãi bạn bè cùng các fan ruột loạt ca khúc bằng giọng ca nội lực, đầy tình cảm của mình. 

Ưng Hoàng Phúc đón tuổi mới nhiều ý nghĩa trong vòng tay fan - ảnh 4

Ngoài những phần trình diễn solo, Ưng Hoàng Phúc cũng có màn kết hợp đặc biệt với các fan ruột khi cùng hòa giọng bản hit Tôi đi tìm tôi, Căn gác trống, Kỷ niệm bỏ trống, Thà một lần đau… Sau cùng, nam ca sĩ cũng hé lộ những dự án sắp tới, đặc biệt là tập sách Chạm vừa hoàn thành sẽ là món quà ý nghĩa mà Ưng Hoàng Phúc dành tặng cho fan cũng như chào đón chặng đường mới trong sự nghiệp của chính mình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục