24h
Yeah1 News

Tưởng “đốt nhà” Trường Giang cho vui ai ngờ bị Nhã Phương chất vấn, Ngô Kiến Huy và Hiếu Thứ Hai vội kiếm chỗ trốn

Thứ tư, 21/09/2022 | 09:23 (GMT+7)

Trường Giang liên tục bị Nhã Phương đặt câu hỏi cực gắt khi đi quay gameshow cùng nhau.

Nhã Phương và Thúy Ngân đang là khách mời trong những tập gần đây của chương trình "2 Ngày 1 Đêm". Có thể thấy hiệu ứng và lượt xem của chương trình tăng đáng kể khi có những màn tương tác “tình bể bình” của Nhã Phương và Trường Giang cùng những màn “pha trò” hài hước của dàn cast và khách mời khiến chương trình trở nên rất hot dạo gần đây.

2 Ngày 1 Đêm: Vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương đấu

305428723_667890184696161305428723_667890184696161

Mới đây, trên các trang mạng xã hội lan truyền đoạn clip hậu trường của chương trình “2 ngày 1 đêm” vô cùng hài hước khi Ngô Kiến Huy, Hiếu Thứ Hai và Lê Dương Bảo Lâm liên tục “đốt nhà” Trường Giang khiến Nhã Phương phải ngay lập tức đặt câu hỏi và chất vấn “ông xã” cực gắt. 

Được biết nhờ sự "đốt lửa” nhiệt tình của các thành viên trong gameshow, Nhã Phương đặt nhiều câu hỏi bất ngờ cho chồng mình: “Anh hay gọi điện cho ai vậy?”, “Mấy ngày nay anh đâu gọi cho em ?”, “Sao đi quay anh không nhường em, trong khi mấy bạn nữ khách mời khác anh chăm sóc rất tận tình?”

Đáp lại với vô số câu hỏi của “nóc nhà”, Trường Giang đáp lại với thái độ hơi bẽn lẽn, ấp úng và ngập ngừng: “Mấy đứa này toàn ngủ trước anh không à, làm sao thấy gì”, “Anh có gọi cho ai đâu”

Đặc biệt, Lê Dương Bảo Lâm còn “thêm lửa” vào cuộc chất vấn của Nhã Phương khi gợi ý rằng: “Ngủ mấy đêm là ảnh kêu mấy tên của nhiều người khác nhau”. Còn Ngô Kiến Huy tưởng giỡn cho vui ai ngờ “đốt nhà” thiệt liền rời ghế đang ngồi bên cạnh Cris Phan và lập tức cùng Hiếu Thứ Hai kiếm chỗ trốn. 

Màn chất vấn giữa Trường Giang và Nhã Phương cùng hành động vội trốn của Ngô Kiến Huy và Hiếu Thứ Hai đã thu hút sự chú ý và quan tâm của đông đảo khán giả và người hâm mộ khiến ai cũng cười ngất. 

Dưới phần bình luận, mọi người bàn luận sôi nổi về màn chất vấn này.

“Hiếu với Huy rén mắc cười quá”

“Cưng Nhã Phương quá”

“2 đứa e lại muốn nhà a rực sáng”

Được biết, trong tập 14 của chương trình 2 Ngày 1 Đêm, Nhã Phương phải vắng mặt ở một vài thử thách vì bị ngộ độc thực phẩm. Thậm chí, nữ diễn viên còn bị chóng mặt, choáng váng đến mức không nhìn thấy đường. Điều này khiến Trường Giang vô cùng lo lắng và theo dõi, chăm sóc “nóc nhà” vô cùng tận tình khiến ai nấy đều ngưỡng mộ trước tình yêu của 2 người.

Mọi người đều trầm trồ trước cách Trường Giang cưng chiều, quan tâm vợ. (Ảnh: Chương trình 2 Ngày 1 Đêm) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Thúy Ngân cũng lo lắng, thăm hỏi về tình hình của cô bạn thân. (Ảnh: FB Lê Dương Bảo Lâm) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Trường Giang - Nhã Phương được xem là một trong những cặp đôi đẹp và gia đình kiểu mẫu của showbiz Việt hiện tại. Bên cạnh sự nghiệp thăng tiến thì cuộc sống hôn nhân của cặp đôi cũng được khán giả đặc biệt quan tâm vì họ rất hạnh phúc cùng chuyện tình rất đẹp. Mọi người ai nấy đều mơ ước có được gia đình viên mãn, đầy tiếng cười như họ.

nha-phuong-khong-biet-chonha-phuong-khong-biet-cho

Ảnh Tổng Hợp 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục