24h
Yeah1 News

Từng tuyên bố không để tài sản cho con, nay Trường Giang được Nhã Phương làm lộ việc kinh doanh làm quà cho ái nữ

Thứ hai, 20/02/2023 | 11:46 (GMT+7)

Nhã Phương mới đây đã chia sẻ hình ảnh mới trên trang cá nhân nhưng caption ẩn ý lại khiến netizen đồn đoán cô và Trường Giang đã tặng món quà "khủng" cho con gái.

Trường Giang và Nhã Phương hiện đang có cuộc hôn nhân vô cùng viên mãn. Cả hai có với nhau một cô con gái là bé Destiny. Thời gian đầu, cặp đôi rất nghiêm ngặt trong việc bảo vệ hình ảnh của con nhưng giờ đây đã có phần thoải mái hơn, không chỉ chia sẻ hình ảnh dung mạo con gái mà Trường Giang và Nhã Phương cũng tiết lộ về quan điểm dạy con.

Từng tuyên bố không để tài sản cho con, nay Trường Giang được Nhã Phương làm lộ việc kinh doanh làm quà cho ái nữ - ảnh 1

Trong đó, Trường Giang từng nhận được nhiều sự đồng tình khi chia sẻ quan điểm dạy con tính tự lập, không ỷ lại vào bố mẹ. "Mười Khó" còn cho biết sẽ không để lại tài sản cho con và muốn contự xây dựng sự nghiệp cho riêng mình.

Trường Giang từng khẳng định sẽ không cho con gái tài sản mà để con tự phấn đấu.
Trường Giang từng khẳng định sẽ không cho con gái tài sản mà để con tự phấn đấu.

"Cuộc sống của mình ngày xưa khổ cực nhiều rồi. Sau này mình sẽ cho con học gì cũng được, học tốt là được. Làm nghề gì cũng được, sống đàng hoàng là được. Còn tài sản thì con phải tự kiếm chứ ba mẹ không cho con đâu . Nói thẳng ra là như vậy" - Trường Giang bày tỏ.

Thế nhưng mới đây, nhiều người lại đặt câu hỏi có phải Trường Giang đã tặng món quà "khủng" cho ái nữ Destiny dù từng tuyên bố không để tài sản cho con. Cụ thể, Nhã Phương đã đăng tải hình ảnh xuất hiện trong một sự kiện liên quan đến việc ký kết kinh doanh cùng caption úp mở: "Ngày tốt để khai trương quà 'ổng' tặng con gái".

Từng tuyên bố không để tài sản cho con, nay Trường Giang được Nhã Phương làm lộ việc kinh doanh làm quà cho ái nữ - ảnh 3

Trước đó, Trường Giang cũng bày tỏ việc kỳ vọng con gái có thể tự lập và trở thành người tốt, không quá quan trọng việc con theo đuổi ngành học gì hay ép buộc con nối nghiệp làm nghệ thuật của bố mẹ.

Điều này đã làm dấy lên nghi vấn Trường Giang cùng Nhã Phương dùng việc kinh doanh làm quà tặng con. Song tất cả chỉ đang là đồn đoán và cặp đôi đều chưa lên tiếng thêm về tin đồn này.

Từng tuyên bố không để tài sản cho con, nay Trường Giang được Nhã Phương làm lộ việc kinh doanh làm quà cho ái nữ - ảnh 4
Từng tuyên bố không để tài sản cho con, nay Trường Giang được Nhã Phương làm lộ việc kinh doanh làm quà cho ái nữ - ảnh 5

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục