24h
Yeah1 News

Từng tuyên bố "chưa sẵn sàng đổi đời", Thanh Thanh Huyền bất ngờ trở thành ứng viên Miss Charm Vietnam sau 7 năm

Thứ năm, 08/12/2022 | 16:15 (GMT+7)

Trang chủ của Miss Charm Vietnam đăng ảnh MC song ngữ Thanh Thanh Huyền và tiết lộ cô là một trong những thí sinh tham gia đấu trường nhan sắc này. Thông tin trên khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Thanh Thanh Huyền là một trong những MC nổi tiếng đắt show tại làng giải trí Việt Nam. Cô sở hữu ngoại hình lung linh và khả năng dẫn dắt chương trình thành thạo cả tiếng Việt lẫn tiếng Anh. Thanh Thanh Huyền có duyên khi làm MC ở những đấu trường nhan sắc. Điều này khiến người hâm mộ hy vọng một ngày nào đó có thể thấy người đẹp trong vai trò thí sinh tranh tài.

Thanh Thanh Huyền tham gia tranh tài tại Miss Charm Vietnam
Thanh Thanh Huyền tham gia tranh tài tại Miss Charm Vietnam

Mới đây, trang chủ của cuộc thi Miss Charm Vietnam (Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế) đăng tải hình ảnh của những thí sinh đầu tiên. Netizen không khỏi bất ngờ khi một trong số đó có cả Thanh Thanh Huyền. Mỹ nhân 9X sở hữu chiều cao 170 cm và có trình độ học vấn đáng nể.

Thanh Thanh Huyền là nữ MC song ngữ nổi tiếng tại làng giải trí Việt Nam
Thanh Thanh Huyền là nữ MC song ngữ nổi tiếng tại làng giải trí Việt Nam

Ngoài ra, cô cũng sở hữu bảng thành tích hoạt động giải trí ấn tượng khi từng lọt top 15 Miss Universe Vietnam 2015 và có khả năng giao tiếp thành thạo bằng song ngữ. Trở thành thí sinh tại đấu trường Miss Charm Vietnam, Thanh Thanh Huyền được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện lớn, thậm chí là đăng quang ngôi vị cao nhất. 

Tham gia Miss Charm Vietnam khiến cô nhớ lại 7 năm trước khi thi đấu tại Miss Universe 2015
Tham gia Miss Charm Vietnam khiến cô nhớ lại 7 năm trước khi thi đấu tại Miss Universe 2015

Thanh Thanh Huyền chia sẻ đây là lần đầu tiên cô tham gia một cuộc thi sắc đẹp sau 7 năm kể từ Miss Universe Vietnam 2015. Chính vì lẽ đó nên Thanh Thanh Huyền vô cùng hồi hộp, không khác gì những thí sinh lần đầu đến đấu trường nhan sắc. Khoảnh khắc bước vào phòng casting, Thanh Thanh Huyền nghĩ bản thân như trở về 7 năm trước với những cảm xúc mới mẻ, khác lạ.

"Đây là một cơ hội lớn để tôi có thể đại diện Việt Nam và sứ mệnh lần này sẽ khác so với những gì trước kia tôi làm. Trước đây, tôi làm mọi thứ vì bản thân, vì gia đình, vì bạn bè và người hâm mộ của tôi. Nhưng lần này là sẽ là một hành trình để tôi có thể giới thiệu về Việt Nam đến bạn bè quốc tế. Vì vậy, tôi hi vọng là tôi sẽ có cơ hội để đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc lần này" - Thanh Thanh Huyền chia sẻ.

Từng tuyên bố 'chưa sẵn sàng đổi đời', Thanh Thanh Huyền bất ngờ trở thành ứng viên Miss Charm Vietnam sau 7 năm - ảnh 4
Từng tuyên bố 'chưa sẵn sàng đổi đời', Thanh Thanh Huyền bất ngờ trở thành ứng viên Miss Charm Vietnam sau 7 năm - ảnh 5
Thanh Thanh Huyền sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo
Thanh Thanh Huyền sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo

Tháng 7/2022, khi được hỏi về dự định tham gia đấu trường nhan sắc mới, Thanh Thanh Huyền cho biết chưa nghĩ đến vì "chưa sẵn sàng đổi đời". Thế nhưng sau đó không lâu, cô bất ngờ chia sẻ đã lỗi hẹn với Miss Grand Vietnam 2022 vì lịch trình bận rộn không thể sắp xếp được.

Cuối cùng, cô quyết định ghi danh và thử sức tại Miss Charm Vietnam vì cô cảm thấy cuộc thi có những tiêu chuẩn phù hợp với bản thân: "Trước bất kì cuộc thi nào, tôi đều đắn đo và suy nghĩ rất nhiều. Có thể tôi là một gương mặt quen thuộc trong giới giải trí nhưng về những cuộc thi nhan sắc thì tôi vẫn là một người mới. Tôi biết mình không phải là người đẹp nhất, giỏi nhất nhưng tôi nghĩ tôi phù hợp với cuộc thi này".

Trước đó, BTV Quỳnh Nga từng thông báo rút khỏi cuộc thi Miss Charm vì lý do cá nhân
Trước đó, BTV Quỳnh Nga từng thông báo rút khỏi cuộc thi Miss Charm vì lý do cá nhân

Miss Charm là cuộc thi hoa hậu quốc tế đầu tiên do người Việt làm chủ. Cuộc thi được công bố vào năm 2019 với sứ mệnh quảng bá văn hóa, du lịch và các hoạt động giáo dục. Gần đây, BTV Quỳnh Nga từng là đại diện Việt Nam tham dự Miss Charm bất ngờ tuyên bố rút lui khỏi cuộc thi vì lý do cá nhân sau 2 năm bị ngưng trệ do Covid-19. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục