24h
Yeah1 News

Từng lộ ảnh nếp nhăn lão hóa, nhan sắc đời thực của Nhã Phương dưới ống kính camera thường thế nào?

Thứ tư, 21/09/2022 | 15:22 (GMT+7)

Trong một sự kiện chiều ngày 21/9, nhan sắc nữ diễn viên Nhã Phương lần nữa khiến dân mạng chú ý, nhất là khi được lọt vào ống kính camera thường của "team qua đường".

Nhã Phương là nữ diễn viên nổi tiếng của showbiz Việt. Không chỉ sở hữu khả năng diễn xuất mà cô còn có nhan sắc xinh xắn, rạng ngời khiến khán giả mê đắm mỗi khi xuất hiện. Sau khi kết hôn với danh hài Trường Giang và có cuộc sống hạnh phúc bên chồng con, Nhã Phương được xem là "mẹ bỉm" sở hữu vóc dáng thon gọn đáng ngưỡng mộ cùng thần thái không đổi theo thời gian.

Không chỉ nổi tiếng trên màn ảnh mà Nhã Phương còn được chú ý nhiều hơn sau khi kết hôn với danh hài Trường Giang
Không chỉ nổi tiếng trên màn ảnh mà Nhã Phương còn được chú ý nhiều hơn sau khi kết hôn với danh hài Trường Giang

Tuy nhiên, đi kèm với những bình luận khen ngợi từ khán giả là không ít bài viết so kè, săm soi nhan sắc đời thực của Nhã Phương. Trước đó, trong nhiều khoảnh khắc, nữ diễn viên phim "Tuổi thanh xuân" lộ dấu hiệu già nua với nếp nhăn lão hóa xuất hiện đuôi mắt. Không những thế, làn da có phần sạm màu, không căng bóng của Nhã Phương cũng khiến cô bị "dìm" thê thảm khi đứng cạnh những người đẹp khác. Chính những hình ảnh này làm "dấy" lên quan ngại từ khán giả vì mọi người không biết nhan sắc ngoài đời của Nhã Phương ra sao.

Nhan sắc Nhã Phương khi lọt vào ống kính camera thường trong sự kiện chiều ngày 21/9
Nhan sắc Nhã Phương khi lọt vào ống kính camera thường trong sự kiện chiều ngày 21/9

Mới đây, chiều ngày 21/9, Nhã Phương xuất hiện trong sự kiện họp báo ra mắt sản phẩm mới của nam ca sĩ Quân A.P. Tại đây, "mẹ bỉm 1 con" gây ấn tượng với dáng vẻ chuyên nghiệp cùng thần sắc rạng rỡ. Bà xã Trường Giang không còn sexy, gợi cảm như ngày thường mà thay vào đó cô lựa chọn thiết kế màu trắng nhã nhặn, nữ tính hơn. Nhã Phương đằm thắm trong mái tóc đen dài, thân thiện chụp ảnh cùng fan hâm mộ. Có thể thấy trong những khoảnh khắc đời thường thế này, nhan sắc xinh như búp bê của Nhã Phương được nhiều người khen ngợi.

Từng lộ ảnh nếp nhăn lão hóa, nhan sắc đời thực của Nhã Phương dưới ống kính camera thường thế nào? - ảnh 3
Từng lộ ảnh nếp nhăn lão hóa, nhan sắc đời thực của Nhã Phương dưới ống kính camera thường thế nào? - ảnh 4
Sau khi sinh con, Nhã Phương vẫn sở hữu thần sắc rạng ngời
Sau khi sinh con, Nhã Phương vẫn sở hữu thần sắc rạng ngời

Thời gian gần đây, chủ đề về diện mạo của Nhã Phương trở thành đề tài gây tranh cãi trên các diễn đàn mạng. Nguyên nhân xuất phát từ những thước phim hậu trường trong chương trình "2 ngày 1 đêm" mà cô nhận lời tham gia vừa qua. Trong trích đoạn phỏng vấn của Nhã Phương và Thúy Ngân, bà xã Trường Giang trở nên kém sắc khi lộ nếp nhăn khóe mắt mỗi khi mỉm cười. Điều này khiến dân mạng đặt ra nghi vấn phải chăng nữ diễn viên đang có dấu hiệu lão hóa ở tuổi 32.

Từng lộ ảnh nếp nhăn lão hóa, nhan sắc đời thực của Nhã Phương dưới ống kính camera thường thế nào? - ảnh 6
Từng lộ ảnh nếp nhăn lão hóa, nhan sắc đời thực của Nhã Phương dưới ống kính camera thường thế nào? - ảnh 7
Nhan sắc của Nhã Phương trong chương trình '2 ngày 1 đêm' từng gây tranh cãi khi lộ ảnh da dẻ kém sắc và dấu hiệu lão hóa nơi đuôi mắt
Nhan sắc của Nhã Phương trong chương trình "2 ngày 1 đêm" từng gây tranh cãi khi lộ ảnh da dẻ kém sắc và dấu hiệu lão hóa nơi đuôi mắt

Chưa dừng lại ở đó, sau khi chương trình phát sóng, nam ca sĩ Ngô Kiến Huy đã chia sẻ hình ảnh chụp cùng team bao gồm Nhã Phương, Kiều Minh Tuấn và HIEUTHUHAI . Điều đáng nói là tấm ảnh trên chưa qua chỉnh sửa, được ghi lại bằng camera thường 100% khiến cộng đồng mạng đổ dồn sự quan tâm vào thần sắc của nữ diễn viên sinh năm 1990. Trong ảnh có thể thấy làn da của Nhã Phương không quá mịn màng, lung linh, nếp nhăn cùng bọng mắt to tướng cũng lộ rõ. Tuy vậy, một bộ phận khán giả bênh vực nữ diễn viên cho rằng ở độ tuổi của cô cùng khối lượng công việc quá tải dễ khiến da dẻ không còn tươi tắn như trong quá khứ. 

Hồi tháng 8/2022, Nhã Phương từng bị nghi vấn mang thai khi lộ ảnh vòng 2 khác lạ
Hồi tháng 8/2022, Nhã Phương từng bị nghi vấn mang thai khi lộ ảnh vòng 2 khác lạ

Ngoài khuôn mặt, vóc dáng của Nhã Phương cũng nhiều lần trở thành chủ đề thảo luận của dân mạng. Vào cuối tháng 8/2022, hình ảnh người qua đường bắt gặp Nhã Phương đang đi mua quần áo với vòng 2 khác lạ làm "dấy" lên đồn đoán về việc nữ diễn viên mang thai lần 2. Tuy nhiên sau đó, cô đã đăng ảnh khoe vòng eo thon thon thả, săn chắc ngầm ẩn ý phủ nhận nghi vấn này.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục