24h
Yeah1 News

Từng không dám nhìn mình trong gương, nay Tăng Thanh Hà rạng rỡ như cô dâu mới trong kỷ niệm 10 năm ngày cưới

Chủ nhật, 06/11/2022 | 10:34 (GMT+7)

Ở độ tuổi U40, nhan sắc và thần thái của Tăng Thanh Hà vẫn khiến cô được nhiều người ưu ái danh xưng "ngọc nữ màn ảnh Việt".

Tăng Thanh Hà từ khi lập gia đình đã gần như không còn hoạt động trong làng giải trí. Song không có nghĩa tên tuổi của "ngọc nữ" đình đám một thời vì thế mà bị quên lãng. Ngược lại, cuộc sống như một phu nhân hào môn và cuộc hôn nhân viên mãn của Tăng Thanh Hà bên ông xã là Louis Nguyễn nhận được sự quan tâm của nhiều netizen.

Từng không dám nhìn mình trong gương, nay Tăng Thanh Hà rạng rỡ như cô dâu mới trong kỷ niệm 10 năm ngày cưới - ảnh 1

Mới đây, cặp đôi đã tổ chức bữa tiệc kỷ niệm 10 năm ngày cưới. Một số hình ảnh được Tăng Thanh Hà chia sẻ cho thấy bữa tiệc được tổ chức trong không gian ấm cúng nhưng sang trọng với sự tham gia của không quá đông khách mời, chỉ bao gồm những bạn bè thân thiết nhất của nữ diễn viên và chồng.

Từng không dám nhìn mình trong gương, nay Tăng Thanh Hà rạng rỡ như cô dâu mới trong kỷ niệm 10 năm ngày cưới - ảnh 2
Từng không dám nhìn mình trong gương, nay Tăng Thanh Hà rạng rỡ như cô dâu mới trong kỷ niệm 10 năm ngày cưới - ảnh 3

Tăng Thanh Hà trong dịp kỷ niệm đặc biệt này cũng được nhiều fan khen ngợi rạng rỡ không kém cô dâu mới. Bước sang tuổi 36, dù đã trải qua 3 lần sinh nở, nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" vẫn giữ được nhan sắc và vóc dáng đáng ngưỡng mộ. Thần thái của một ngôi sao cùng phong thái "phu nhân hào môn" của Tăng Thanh Hà cũng khiến nhiều người khó rời mắt.

Từng không dám nhìn mình trong gương, nay Tăng Thanh Hà rạng rỡ như cô dâu mới trong kỷ niệm 10 năm ngày cưới - ảnh 4
Từng không dám nhìn mình trong gương, nay Tăng Thanh Hà rạng rỡ như cô dâu mới trong kỷ niệm 10 năm ngày cưới - ảnh 5

Trước đó, xuất hiện trên trang bìa tạp chí Elle Việt Nam vào tháng 7, Tăng Thanh Hà từng tiết lộ bản thân gặp vấn đề sức khỏe khiến vẻ ngoài bị ảnh hưởng. Bà xã của Louis Nguyễn thậm chí có lúc không dám nhìn chính bản thân mình trong gương vì xuống sắc.

"Tôi bị trào ngược dạ dày thực quản. Suốt 3 năm trời tôi không thở tốt, tôi ho, viêm họng và lúc nào cũng trong tình trạng mệt mỏi như bị cảm cúm. Căn bệnh này đã khiến tôi xuống cân một cách trầm trọng. Giai đoạn đó tôi nhận rất nhiều sự quan tâm về cân nặng của tôi, ai cũng nói tôi ốm quá xuống sắc và già nua. Bản thân tôi nhiều lúc không dám nhìn mình trong gương. Tôi không muốn mình như thế…" - Tăng Thanh Hà cho hay.

Từng không dám nhìn mình trong gương, nay Tăng Thanh Hà rạng rỡ như cô dâu mới trong kỷ niệm 10 năm ngày cưới - ảnh 6

Song đến hiện tại, nhờ sự chăm sóc, động viên từ chồng và gia đình, Tăng Thanh Hà đã có sức khỏe ổn định hơn và cũng lấy lại vóc dáng cùng thần sắc rạng rỡ. Nữ diễn viên cũng theo học thực hành dinh dưỡng để cân bằng và duy trì thể chất tốt hơn.

Sau 10 năm lập gia đình, Tăng Thanh Hà không còn tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật mà chỉ thỉnh thoảng lộ diện trước công chúng trong một số sự kiện. Ngọc nữ "Bỗng dưng muốn khóc" hỗ trợ chồng và tập trung cho việc kinh doanh riêng cũng như chăm sóc 3 con nhỏ.

Từng không dám nhìn mình trong gương, nay Tăng Thanh Hà rạng rỡ như cô dâu mới trong kỷ niệm 10 năm ngày cưới - ảnh 7
Tăng Thanh Hà với cuộc sống hào môn bên chồng doanh nhân.
Tăng Thanh Hà với cuộc sống hào môn bên chồng doanh nhân.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục