24h
Yeah1 News

Từng “khinh bỉ” Lê Dương Bảo Lâm, Võ Hoàng Yến “quay xe” xin cười mồi lương 4 triệu/tháng

Thứ bảy, 22/10/2022 | 09:42 (GMT+7)

Sau khi “cắt lương” Kiều Minh Tuấn, Lê Dương Bảo Lâm đã tuyển người "cười mồi" mới là siêu mẫu Võ Hoàng Yến. Tuy nhiên mới đây, nam diễn viên chia sẻ câu chuyện quá khứ khiến netizen cười ngả nghiêng.

Trong chặng cuối của “2 ngày 1 đêm”, Võ Hoàng Yến là 1 trong những khách mời để lại nhiều ấn tượng nhất của chương trình. Tại đây, nữ siêu mẫu gặp lại người em thân thiết Dương Lâm. Xuyên suốt hành trình tại Hà Giang, Võ Hoàng Yến liên tục tương tác với nam diễn viên Đồng Nai khiến anh quyết định thay nữ siêu mẫu trở thành người cười mồi cho mình ở chương trình.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lê Dương Bảo Lâm đã chia sẻ câu chuyện 10 năm trước thuở mới vào nghề của mình. Theo đó, nếu Võ Hoàng Yến là một người mẫu “càn quét” mọi sàn diễn thì Dương Lâm chỉ mới bắt đầu đi diễn và đóng quần chúng. Tuy nhiên, thái độ của nữ siêu mẫu khiến nam diễn viên gốc Đồng Nai phải “uất hận” đến hiện tại.

Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ: “10 năm trước mới vô nghề... đi quần chúng... gặp 1 chi siêu mẫu... xin chỉ chụp hình... chị rất thái độ... và rất khinh em... chị ngồi ghế và em ngồi dưới đất… em cười tươi và chị không nhìn em…”

Hình ảnh Võ Hoàng Yến và Dương Lâm 10 năm trước.
Hình ảnh Võ Hoàng Yến và Dương Lâm 10 năm trước.

Tuy nhiên, đến hiện tại, Võ Hoàng Yến đã “quay xe” thay đổi. Nữ siêu mẫu bất ngờ xin Dương Lâm làm người cười mồi cho anh trong các chương trình gameshow với lương 4 triệu/tháng. Đồng thời, Lee Min Ho Đồng Nai còn tiết lộ biết mật động trời khi anh công khai mình là người đã hack tài khoản cá nhân của Võ Hoàng Yến trong những ngày qua. Dương Lâm hài hước chia sẻ: “Bây giờ chị xin đi cười mồi cho em... lương tháng 4 triệu… 23 tây lãnh lương... Hả hê hả hê. Em còn nghe nói chị bị mất trang facebook cá nhân nữa... tất cả là do em làm đó... Chị Võ Minh Sơn à!”

Võ Hoàng Yến từng 'khinh' Dương Lâm thuở mới vào nghề. Hiện tại, cô đã 'quay xe' cười mồi cho Dương Lâm.
Võ Hoàng Yến từng "khinh" Dương Lâm thuở mới vào nghề. Hiện tại, cô đã "quay xe" cười mồi cho Dương Lâm.

Dưới bình luận, nữ siêu mẫu để lại bình luận tiết lộ “sự thật” về câu chuyện cười mồi của mình:

Màn “trả thù” hài hước của Dương Lâm khiến cộng đồng mạng có được một trận cười “vỡ bụng”. Dưới bình luận, cộng đồng mạng đã để lại bình luận: 

- Cảm ơn bệnh viện thẩm mỹ làm Anh Dương Lâm Đồng Nai thêm 1 lần dậy thì thành công. Coi tập nào cũng quậy banh.

- Trời ơi, giống “Ly Minh Hô” 1:1 luôn. Tuy kết cấu và bố cục có chút khác nhau nhưng anh cũng có tóc răng mũi miệng y như anh Hô vậy kìa.

- Sơ hở là ông đăng ảnh hồi xưa liền, 23 lãnh lương luôn!

Chị Yến tá hỏa với Lee Min Ho liền . Sơ hở là cười mồi nha chị.

Ảnh: Tổng hợp. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục