24h
Yeah1 News

Từng được đồn đoán về nhà Mỹ Tâm đón tết, nay Mai Tài Phến không còn cùng chị đẹp mà đón tết ở Bạc Liêu

Thứ sáu, 27/01/2023 | 09:34 (GMT+7)

Mối quan hệ của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng, nhất là trong dịp Tết khi cả hai từng bị soi cùng ăn tết ở quê nhà Mỹ Tâm năm 2022.

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến sau màn hợp tác ăn ý trong MV "Đừng hỏi em" và bộ phim "Chị trợ lý của anh" thì liên tục vướng tin đồn hẹn hò. Người trong cuộc chưa từng lên tiếng nhưng người hâm mộ thì vẫn "đẩy thuyền" nhiệt tình, nhất là khi Mỹ Tâm và Mai Tài Phến từng vướng nghi vấn đón tết cùng nhau tại Đà Nẫng vào tết năm 2022. 

Thời điểm đó, mạng xã hội lan truyền tin đồn tình ái khi loạt ảnh Mỹ Tâm xuất hiện tại nhà ở quê nhà Đà Nẵng. Trong đó, sự xuất hiện của một người đàn ông trong những khung hình này cũng gây chú ý khi kiểu tóc và vóc dáng có phần tương đồng với Mai Tài Phến, khiến dân tình đồn đoán tình tin đồn đã cùng đón tết với gia đình Mỹ Tâm tại quê nhà của chị đẹp.

Từng được đồn đoán về nhà Mỹ Tâm đón tết, nay Mai Tài Phến không còn cùng chị đẹp mà đón tết ở Bạc Liêu - ảnh 1

Sang năm 2023 này, Mỹ Tâm lại được cho là lẻ bóng một mình đón tết cùng gia đình. Cùng thời điểm , netizen đã soi được hình ảnh Mai Tài Phến du xuân bên gia đình ở Bạc Liêu. Điều này đã làm dấy lên nghi vấn cả hai không còn đón tết cùng nhau trong năm nay. Dù vậy, cả Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đều rất rạng rỡ trong những khung hình đoàn viên bên gia đình.

Từng được đồn đoán về nhà Mỹ Tâm đón tết, nay Mai Tài Phến không còn cùng chị đẹp mà đón tết ở Bạc Liêu - ảnh 2
Từng được đồn đoán về nhà Mỹ Tâm đón tết, nay Mai Tài Phến không còn cùng chị đẹp mà đón tết ở Bạc Liêu - ảnh 3

Trước đó, lần gần nhất cả hai được bắt gặp xuất hiện cùng nhau là khi Mai Tài Phến góp mặt trong buổi tiệc riêng tư của Mỹ Tâm nhằm tri ân các cộng sự. Nhiều lần vướng tin đồn tình ái, thậm chí bị đồn đoán mang thai nhưng Mỹ Tâm đều lên tiếng phủ nhận, thậm chí hài hước diện croptop khoe eo thon, đập tan tin đồn bầu bí.

Từng được đồn đoán về nhà Mỹ Tâm đón tết, nay Mai Tài Phến không còn cùng chị đẹp mà đón tết ở Bạc Liêu - ảnh 4

Về phần mối quan hệ với Mai Tài Phến, Mỹ Tâm chỉ cho biết cả hai là đồng nghiệp thân thiết và không ngại dành nhiều lời có cánh cho đàn em. Theo nữ ca sĩ, Mai Tài Phến là một người tình cảm, chu đáo và rất chân chất.

Từng được đồn đoán về nhà Mỹ Tâm đón tết, nay Mai Tài Phến không còn cùng chị đẹp mà đón tết ở Bạc Liêu - ảnh 5
Từng được đồn đoán về nhà Mỹ Tâm đón tết, nay Mai Tài Phến không còn cùng chị đẹp mà đón tết ở Bạc Liêu - ảnh 6

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục