24h
Yeah1 News

Từng được đẩy thuyền cùng Quân AP, Hiền Hồ tiết lộ có cảm giác an toàn khi song ca cùng nam ca sĩ

Chủ nhật, 11/09/2022 | 22:44 (GMT+7)

Trong lần comeback sau ồn ào liên quan đến đời tư cá nhân, Hiền Hồ đã có dịp hội ngộ và tiếp sức từ nam ca sĩ Quân AP.

Trong đêm nhạc riêng đánh dấu sự trở lại của Hiền Hồ sau drama "anh em nương tựa nhau", Hiền Hồ đã có màn song ca cùng Quân A.P với ca khúc Lặng Thầm, Còn gì đau hơn chữ đã từng,... Giọng ca sinh năm 1997 cũng có những chia sẻ khi được biểu diễn với Quân A.P trong lần trở lại đặc biệt này.

Đây là lần thứ 3 cả hai xuất hiện cùng nhau, sự kết hợp vô cùng ăn ý này khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Trong lần song ca này, Hiền Hồ tiết lộ tiết lộ một chi tiết khiến netizen chú ý. Cô cho biết khi mình song ca cùng Quân A.P thì mình luôn cảm thấy rất an toàn. Sự an toàn này ắt hẳn là do hai người cùng tuổi, là bạn đồng niên nên dễ làm việc và hợp tác hơn. Quân A.P còn nói đùa rằng do anh dễ bị bắt nạt nên mới khiến cô nàng cảm thấy như vậy. Khán giả không khỏi phấn khích trước màn đối đáp đầy dễ thương này của cả hai. 

Cả hai đã có một màn trình diễn ấn tượng, đem đến cho khán giả một buổi tối vô cùng hoàn mỹ. Đến khi show diễn kết thúc, Quân A.P vẫn nán lại đến cuối chương trình để trao cho bạn diễn của mình một cái ôm tạm biệt. Người hâm mộ chắc chắn đã đứng ngồi không yên khi thấy được “chemistry” vô cùng tình tứ này.

Trước đó, chủ nhân bản hit "Rồi người thương cũng hóa người dưng" và Quân A.P khiến fan hâm mộ đứng ngồi không yên khi cặp đôi có những tương tác “tình bể bình”. Cụ thể trong lúc diễn tập Sóng 21, không biết là do ngại ngùng trước Hiền Hồ hay sự “lớ ngớ” sẵn có mà nam ca sĩ cứ nhắm mắt mỗi khi tương tác với cô nàng. Khiến nữ ca sĩ phải lên tiếng bức xúc, bóc phốt nam ca sĩ ngay tại chỗ.

Hiền Hồ không còn quá xa lạ trong showbiz Việt bởi cô là một gương mặt ấn tượng được kỳ vọng rất nhiều của thị trường âm nhạc Việt. Với nhiều ca khúc ấn tượng như Đừng nói tôi điên, Cưới nhau đi, Cần xa, Có như không có, Gặp nhưng không ở lại, Trái phải phải trái... Quân A.P là chàng ca sĩ gây ấn tượng với vẻ ngoài điển trai. Anh nổi tiếng với ca khúc Ai là người thương em, Lời xin lỗi vụng về,...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hiền Hồ   Quân A.P  

Cùng chuyên mục