24h
Yeah1 News

Từng đầu tư tiền tỷ để thụ tinh nhân tạo em bé "giống Tây", nay Diễm Châu tất bật bán hàng nuôi 5 con nhỏ

Thứ ba, 15/11/2022 | 13:42 (GMT+7)

Diễm Châu cũng cho biết dù có bà vú nhưng cô vẫn tự tay chăm từng bữa ăn cho con dù bận rộn kinh doanh vì chưa có người nào nấu ăn vừa ý nàng Á hậu.

Diễm Châu từng cái tên quen thuộc với nhiều khán giả Việt khi diễn xuất trong các bộ phim "Yêu từ thuở nào", "Nàng dâu bất đắc dĩ"... Hiện tại, Diễm Châu không còn hoạt động nghệ thuật năng nổ mà chỉ thỉnh thoảng góp mặt trong một số dự án hay lộ diện ở một vài sự kiện.

Từng đầu tư tiền tỷ để thụ tinh nhân tạo em bé 'giống Tây', nay Diễm Châu tất bật bán hàng nuôi 5 con nhỏ - ảnh 1

Thay vào đó, nàng hậu tập trung cho việc kinh doanh riêng và nuôi nấng 5 con nhỏ, trong đó có 2 con nuôi và 3 con ruột do Diễm Châu tự tiến hành thụ tinh nhân tạo để mang thai và sinh con. Bà mẹ đơn thân vẫn thường xuyên cập nhật hình ảnh con cũng như cuộc sống bận rộn của mẹ đơn thân lên mạng xã hội.

Từng đầu tư tiền tỷ để thụ tinh nhân tạo em bé 'giống Tây', nay Diễm Châu tất bật bán hàng nuôi 5 con nhỏ - ảnh 2

Diễm Châu cho biết mình có tài chính vững chắc đủ để cung cấp mọi điều tốt nhất cho các con. Không chỉ vậy, nàng hậu còn tự tay chăm sóc, chuẩn bị từng bữa ăn cho các con dù đã có bà vú. Cô cho biết vì không có bà vú nào nấu ăn vừa ý mình cũng như để tiện làm ra những bữa ăn vừa dinh dưỡng, vừa đảm bảo sở thích riêng cho các con nên Diễm Châu vẫn thường tự mình vào bếp.

Từng đầu tư tiền tỷ để thụ tinh nhân tạo em bé 'giống Tây', nay Diễm Châu tất bật bán hàng nuôi 5 con nhỏ - ảnh 3

Ngoài ra, Diễm Châu hiện tại còn phải lo việc bán hàng, duy trì kinh doanh để có kinh tế đủ vững. Thế nên hình ảnh nàng Á hậu "đầu bù tóc rối" vì vừa bán hàng, vừa chăm cả 5 con nhỏ đã không còn xa lạ. Người đẹp cũng không ngại mà hài hước tự mình chia sẻ về khoảnh khắc này, đồng thời đùa rằng mình đã có "đệ tử" là các nhóc tì cùng đồng hành: "Nghề mới, quần áo, giày dép, kẹo tóc đồ, soạn hàng, làm giá mà có thêm 2 đệ tử mới kể cũng nhàng lắm đa".

Từng đầu tư tiền tỷ để thụ tinh nhân tạo em bé 'giống Tây', nay Diễm Châu tất bật bán hàng nuôi 5 con nhỏ - ảnh 4

Trước đó, Diễm Châu từng chia sẻ mình chi tận 1,4 tỷ đồng để tiến hành thụ tinh nhân tạo nhằm có 2 con gái lai Tây xinh như thiên thần. Trước đó, Diễm Châu đã có 1 con trai ruột và 2 con nuôi, song cô vẫn quyết định sinh thêm con vì rất thích em bé. 

Từng đầu tư tiền tỷ để thụ tinh nhân tạo em bé 'giống Tây', nay Diễm Châu tất bật bán hàng nuôi 5 con nhỏ - ảnh 5
Từng đầu tư tiền tỷ để thụ tinh nhân tạo em bé 'giống Tây', nay Diễm Châu tất bật bán hàng nuôi 5 con nhỏ - ảnh 6

Cô cũng từng tiết lộ lí do quyết định tự thụ tinh và sinh con thay vì kết hôn là vì quá bận rộn, không có thời gian hẹn hò: "Tôi rất bận, không rảnh hẹn hò nên cũng không có bạn trai. Vì vậy, tôi chọn thụ tinh ống nghiệm ở Thái và phương pháp này đáp ứng được tiêu chí tôi đề ra là con ra đời sẽ xinh đẹp, chỉ số IQ cao, sàng lọc được giới tính, bệnh trạng”.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục