24h
Yeah1 News

Từng bị không ai dám cho thuê nhà vì toàn đóng vai ác, “trùm phản diện” Huy Cường nay viên mãn bên vợ đẹp

Thứ hai, 27/02/2023 | 12:16 (GMT+7)

Vì đảm nhận toàn vai phản diện nên nam diễn viên Huy Cường đã nhiều lần gặp tình huống dở khóc dở cười.

Với những khán giả thường xuyên xem phim Việt, đặc biệt là phim truyền hình thì hẳn đã không còn xa lạ với diễn viên Huy Cường. Anh nổi tiếng qua loạt vai diễn trong các bộ phim Hoa Dã Quỳ, Kiều Nữ Và Đại Gia, Bão, Vật Chứng Mong Manh, Hoa Xương Rồng... 

Từng bị không ai dám cho thuê nhà vì toàn đóng vai ác, “trùm phản diện” Huy Cường nay viên mãn bên vợ đẹp - ảnh 1

Đặc biệt khi nhắc đến Huy Cường, nhiều người vẫn nhớ đến anh với biệt danh "ông trùm phản diện" bởi nam diễn viên đã có nhiều phần thể hiện thuyết phục khi hóa thân thành các nhân vật ác. Cũng vì điều này mà đôi khi khán giả có những ấn tượng không tốt về vai diễn của anh mà "ghét lây" sang cả diễn viên khiến Huy Cường gặp không ít tình huống dở khóc dở cười.

Từng bị không ai dám cho thuê nhà vì toàn đóng vai ác, “trùm phản diện” Huy Cường nay viên mãn bên vợ đẹp - ảnh 2

Trong đó anh nhớ nhất là khi không thuê được nhà, bị nhiều chủ nhà thẳng thừng từ chối vì ấn tượng không tốt về vai phản diện của anh.

“Hồi đi đóng phim, anh đạo diễn đi xuống Cần Thơ, anh chọn bối cảnh làm địa điểm chính để cho nhân vật của mình. Sau khi chọn xong, đạo diễn đến gặp ông chủ nhà thì được hỏi ‘ai đóng vai này, nói nghe coi’, sau đó đoàn phim mới đưa lên gương mặt của Huy Cường. Ông chủ nhà nhìn và bảo ‘dẹp dẹp , cái người này tôi ghét lắm không cho thuê gì hết’. Nhiều vai phản diện nên nhiều lúc mình bị ghét” - nam diễn viên tiết lộ trong một lần phỏng vấn.

Từng bị không ai dám cho thuê nhà vì toàn đóng vai ác, “trùm phản diện” Huy Cường nay viên mãn bên vợ đẹp - ảnh 3

Tuy nhiên, trước khi có sự nghiệp diễn xuất ấn tượng như thế thì Huy Cường cũng trải qua khoảng thời gian khó khăn. Anh từng chia sẻ thời điểm eo hẹp nhất, tô phở chỉ có giá 15.000 đồng nhưng anh và vợ cũng không dám ăn. Bà xã cũng là người đã đồng hành cùng ai đi qua giai đoạn khó khăn ấy. Hiện tại cả hai đang có cuộc sống vô cùng viên mãn bên quý tử.

Từng bị không ai dám cho thuê nhà vì toàn đóng vai ác, “trùm phản diện” Huy Cường nay viên mãn bên vợ đẹp - ảnh 4
Huy Cường bên vợ và con trai.
Huy Cường bên vợ và con trai.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Huy Cường   vai ác   Phản Diện   Thuê nhà  

Cùng chuyên mục