24h
Yeah1 News

Tun Phạm “một lần nói thẳng”: "Tôi thích con trai lẫn con gái"

Thứ năm, 10/11/2022 | 20:20 (GMT+7)

Trước sự đồn đoán của cư dân mạng về xu hướng tính dục, hot tiktoker Tun Phạm đã công khai tiết lộ sự thật về bản thân mình.

Tun Phạm là một Tiktoker đang được nhận nhiều sự quan tâm của khán giả khi anh dần khẳng định hình ảnh của mình trong showbiz Việt. Từ một Tiktoker, anh chàng dần mang đến nhiều hình ảnh đa dạng đến với người hâm mộ với các vai trò khác nhau như MC, diễn viên,... Sự nổi tiếng của Tun Phạm gắn liền với hình ảnh hài hước, vui nhộn trên các video clip trên các nền tảng mạng xã hội, chính vì vậy câu chuyện xu hướng tính dục của nam Tiktoker cũng là điều khiến nhiều người tò mò.

Mới đây, trong họp báo ra mắt MV “Anh tự do nhưng cô đơn” của Trung Quân Idol, Tun Phạm đã công khai chia sẻ câu chuyện giới tính của bản thân mình trước truyền thông. Trong đoạn clip, nam Tiktoker đã rất thẳng thắn khi chia sẻ vấn đề này trước nhiều người.

Theo chia sẻ, dạo thời gian gần đây, trên mạng xã hội bất ngờ đào lại câu nói của Tun Phạm từ khoảng 5-6 năm về trước: “Tun Phạm khẳng định mình 100% trai thẳng.” Trong giai đoạn đó, Tun Phạm có quen một bạn nữ và chưa khai thác được “sức mạnh nội tại tiềm tàng” trong người mình.

Nhưng trong vòng những năm trở lại đây, nam Tiktoker đã khẳng định: “Trong vòng 3 năm trở lại đây, khi lên trên bất kì nền tảng mạng xã hội nào, khi được đặt câu hỏi về vấn đề này, Tun đều nói rằng mình thích cả con trai lẫn con gái. Chỉ là 5 năm trước, em vẫn còn quen con gái thì em nói thế.”

Đoạn chia sẻ của Tun Phạm khiến người đồng tình và ủng hộ, cho rằng anh thẳng thắn, dám nói ra vấn đề này trong khi nhiều người vẫn chưa làm được.

- Giới tính chả sao, miễn là mình tự tin về bản thân mình… Mình thành công là được.

- Ai xem livestream chắc biết vấn đề ông ý công khai điều này từ lâu rồi.

- Thẳng thắn, không giấu diếm. Ngầu quá anh ơi…

Trước đó, nam Tiktoker bất ngờ đăng tải hình ảnh che ô và đang thân mật với một bạn nam kèm caption đầy ẩn ý khiến nhiều người xôn xao có phải anh chàng đang muốn công khai bạn trai của mình. Tuy nhiên, đó chỉ là ẩn ý của Tun Phạm để hé lộ phần 2 của câu chuyện trong MV “Tình nào không như tình đầu” của Trung Quân với nam diễn viên Ma Ran Đô.

Tun Phạm và Ma Ran Đô trong MV 'Tình nào không như tình đầu'.
Tun Phạm và Ma Ran Đô trong MV "Tình nào không như tình đầu".

Ảnh: Chụp màn hình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục