24h
Yeah1 News

Bị nói "khóc như đàn bà" trong liveshow, Tuấn Hưng đáp trả: "Tôi xin quỳ xuống trước tình yêu của khán giả"

Thứ hai, 26/09/2022 | 14:14 (GMT+7)

Hình ảnh Tuấn Hưng xúc động và khóc trong liveshow “Góc ban công” của mình trước tình yêu thương của khán giả nhưng lại có vài ý kiến trái chiều cho rằng anh “khóc như đàn bà”.

Tối ngày 24.9 vừa qua, ca sĩ Tuấn Hưng đã tổ chức liveshow “Góc ban công” sau nhiều lùm xùm bị xử phạt và lần này khi trở lại giọng ca “Tìm lại bầu trời” đã được  sự đồng thuận cho phép tổ chức từ phía Sở Văn hóa - Thể thao Hà Nội.

Đêm liveshow trên ban công lần này có tên là “Cảm ơn” và được diễn ra trên ban công nhà của nam ca sĩ tại ở phố Hàng Khay, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Đặc biệt sự trở lại của Tuấn Hưng trong liveshow sau khi bị xử phạt hành chính 12,5 triệu đồng lần này còn có sự gớp mặt của Minh Quân, Minh Vương M4U, Anh Quân Idol, Đinh Ứng Phi Trường,,...

Sau khi trình diễn một loạt các bài hit 1 thời của mình, Tuấn Hưng đã nghẹn ngào, xúc động và không kìm được nước mắt trước sự tham gia của đông đảo khán giả và sự yêu mến mà người hâm mộ dành cho mình dù giọng ca “Tìm lại bầu trời” đã không còn đi hát nhiều như xưa.

Tuy nhiên mới đây có một số ý kiến trái chiều cho rằng nam ca sĩ “làm màu” khi “khóc lóc như đàn bà và Tuấn Hưng đã lên tiếng và đáp trả rằng: “Vâng tôi yếu đuối như phụ nữ khi nhận được tình yêu và sự viên mãn. Đứng trước tình yêu thương của các bạn khán giả . Tôi quỳ xuống cảm ơn họ vì đã dành 1 chỗ trong trái tim âm nhạc cho tôi”.

Dưới phần bình luận có rất nhiều anh chị em nghệ sĩ và đông đảo người hâm ủng hộ anh cũng như âm nhạc của nam ca sĩ 

"Hưng đã rất may mắn được tất cả mọi người yêu thương, Hưng đã cảm thấy mình là một người thật sự vô cùng hạnh phúc, chính vì mình đã hạnh phúc rồi nên mình phải mang niềm hạnh phúc cho tất cả những người khác", nam ca sĩ chia sẻ sau show hát trên ban công. 

Được biết gần đây nam ca sĩ cũng vừa nhận được tin vui khi được đảm nhiệm chức danh Phó Chủ tịch Hội Nghệ sĩ trẻ Hà Nội khóa II, nhiệm kỳ 2019 - 2024 do Phó Bí thư thường trực Thành đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam thành phố Hà Nội - Nguyễn Đức Tiến đã ký quyết định công nhận.

Tuấn Hưng là một ca sĩ không còn xa lạ với khán giả Việt Nam. Anh được công chúng biết đến qua vai trò là thành viên của nhóm nhạc Quả dưa hấu - nhóm nhạc nổi tiếng của Hà Nội vào những năm cuối thế kỉ 20 và qua vai trò một ca sĩ solo với loạt hit "Dĩ vãng cuộc tình", "Tìm lại bầu trời"...

Tính tới thời điểm hiện tại, dù đã tuyên bố giải nghệ song Tuấn Hưng vẫn được công chúng quan tâm. Bên cạnh sự nghiệp thành công, nam ca sĩ còn được ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn cùng vợ Hương Baby và 3 đứa con kháu khỉnh.

Ảnh Tổng Hợp 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục