24h
Yeah1 News

Tự làm xấu chính mình hóa thân "ác quỷ", Han Hyo Joo vẫn lọt top Mỹ nhân diễn dở nhất năm 2023

Thứ hai, 25/12/2023 | 15:55 (GMT+7)

Dù gây tiếng vang và nhận được nhiều lời khen ngợi trong Moving nhưng Han Hyo Joo vẫn lọt top "diễn xuất tệ hại" vì không nhập vai trong Believer 2 (Độc Chiến 2).

Trong thông tin được công bố tại Liên hoan phim Mâm Xôi, một sự kiện "đặc biệt" của tạp chí Sports Kyunghyang, đã tồn tại và phát triển suốt 7 năm qua, nhằm tìm ra những diễn viên và bộ phim tệ nhất của Hàn Quốc mỗi năm. Kết quả của năm nay được xác định dựa trên sự tham gia bình chọn của 55 phóng viên điện ảnh hàng đầu tại Hàn Quốc. Mỗi phóng viên được giao nhiệm vụ bỏ ba phiếu bầu cho mỗi hạng mục.

Tự làm xấu chính mình hóa thân 'ác quỷ', Han Hyo Joo vẫn lọt top Mỹ nhân diễn dở nhất năm 2023 - ảnh 1

Trong hạng mục "diễn xuất tệ nhất" của năm nay, tên của Han Hyo Joo được tiếng lên, gây ngạc nhiên cho khán giả. Han Hyo Joo đã trở thành một mỹ nhân nổi tiếng nhờ sự hài hòa giữa vẻ đẹp và tài năng diễn xuất. Đáng chú ý là cô còn được đánh giá cao về diễn xuất qua tác phẩm "Moving," một bộ phim nổi tiếng toàn cầu.

Tuy nhiên, sự thể hiện của Han Hyo Joo trong "Believer 2" (Độc Chiến 2) đã khiến cô nhận được sự chú ý không mong muốn trong giải thưởng này. Trong phim, cô vào vai nhân vật Big Knife, một nhân vật mới xuất hiện trong phần tiếp theo và thay thế vị trí nam chính của phần đầu tiên. Ngay từ khi bộ phim này ra mắt, màn trình diễn của Han Hyo Joo đã gây ra tranh cãi dữ dội trên các mạng xã hội. Nhân vật của cô bị cho là không phù hợp với tổng thể tác phẩm, và diễn xuất của cô không hòa hợp với các diễn viên đã góp phần vào thành công của phần 1.

Tự làm xấu chính mình hóa thân 'ác quỷ', Han Hyo Joo vẫn lọt top Mỹ nhân diễn dở nhất năm 2023 - ảnh 2

Trong tổng số 55 phóng viên, có tới 17 phiếu bầu đã được gửi đến Han Hyo Joo. Các phóng viên đã đưa ra lý do tương tự nhau, ví dụ như "Cô ấy không thể nhập vai, tôi gần như bỏ cuộc vài lần," "Hình ảnh diễn xuất đáng quên trong sự nghiệp," "Nhân vật tệ nhất là trong Believer 2," "Cách cô ấy cố gắng sử dụng phương ngôn ngữ khiến khán giả khó có thể xác định được quốc tịch. Điều này khiến cho khán giả cảm thấy xấu hổ hơn," và nhiều ý kiến khác.

Không chỉ có Han Hyo Joo, danh sách "diễn xuất tệ hại" này còn tiếp tục với những cái tên gây sốc hơn, đa phần là những diễn viên có tiếng trong làng giải trí. Đó là Ha Jung Woo (11 phiếu), Yura (10 phiếu), Park Sung Woong (6 phiếu), Go Ara - Park Seo Joon và đặc biệt là Kim Hye Soo (cả 3 đều nhận được 5 phiếu).

Tự làm xấu chính mình hóa thân 'ác quỷ', Han Hyo Joo vẫn lọt top Mỹ nhân diễn dở nhất năm 2023 - ảnh 3

Thậm chí, Kim Hye Soo cũng đã bị nhắc đến và được réo tên trong danh sách "diễn xuất tệ hại" tại Liên hoan phim Mâm Xôi.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Han Hyo Joo  

Cùng chuyên mục