24h
Yeah1 News

Từ khóa “Thanh Bùi” và “vợ Thanh Bùi” bất ngờ lọt top Google Trends

Thứ bảy, 08/10/2022 | 14:34 (GMT+7)

Chỉ trong sáng ngày 8/10, 100.000 lượt tìm kiếm từ khóa “Thanh Bùi” và các từ khóa liên quan được cư dân mạng quan tâm và chú ý.

Theo thống kê của Google Tìm kiếm (Google Trends) tại Việt Nam sáng ngày 8/10, từ khóa ca sĩ “Thanh Bùi” bất ngờ tăng vọt tăng chiều thẳng đứng, đạt top 1 Google Trends với đỉnh điểm là 100.000 lượt tìm kiếm.

Lượt tìm kiếm 'Thanh Bùi' bất ngờ tăng vọt trên tìm kiếm.
Lượt tìm kiếm "Thanh Bùi" bất ngờ tăng vọt trên tìm kiếm.

Bên cạnh từ khóa “Thanh Bùi”, các từ khóa có liên quan như: vợ Thanh Bùi, Trương Mỹ Lan, Tập đoàn Vạn Thịnh Phát cũng tăng lên với tốc độ chóng mặt. 

'Thanh Bùi' và 1 số từ khóa liên quan được Google Tìm kiếm ghi nhận.
"Thanh Bùi" và 1 số từ khóa liên quan được Google Tìm kiếm ghi nhận.

Theo thống kê, các khu vực tìm kiếm mạnh nhất các thông tin kèm từ khóa bao gồm: TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Bà Rịa - Vũng Tàu, Quảng Ninh.

Thanh Bùi tên thật là Bùi Vũ Thanh (sinh năm 1983), là nam ca sĩ, nhạc sĩ và nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng. Các ca khúc hit của anh từng được khán giả biết đến như: Tìm về nơi đâu, Và tôi đã yêu. Thanh Bùi từng ngồi ghế nóng nhiều cuộc thi âm nhạc trong nước như: Vietnam Idol (2010,2012), Giọng hát Việt Nhí (2013),...

Năm 2013, Thanh Bùi bí mật kết hôn cùng vợ là Trương Huệ Vân tại TP.HCM. Kể từ khi lập gia đình, nam ca sĩ ít khi xuất hiện trong các sự kiện giải trí. Mới đây nhất, Thanh Bùi xuất hiện trong buổi họp ra mắt album thứ 4 của của người em thân thiết Hoàng Thùy Linh.

Đám cưới bí mật của Thanh Bùi và Trương Huệ Vân tại TP.HCM.
Đám cưới bí mật của Thanh Bùi và Trương Huệ Vân tại TP.HCM.

Còn về nửa kia của Thanh Bùi, cô tên là Trương Huệ Vân (sinh năm 1988), từng tốt nghiệp Đại học RMIT. Huệ Vân là người Việt gốc Hoa, cháu của Trương Mỹ Lan - “bà trùm” của tập đoàn Vạn Thịnh Phát. 

Trương Huệ Vân là doanh nhân thế hệ thứ tư của Trương Gia Tộc. Gia tộc của bà xã Thanh Bùi có truyền thống kinh doanh lâu đời, chủ sở hữu nhiều bất động sản, trung tâm thương mại, chuỗi nhà hàng - khách sạn, khu nghỉ dưỡng nổi tiếng. Hiện tại cô giữ vị trí Tổng Giám đốc Công ty CP Tập đoàn quản lý Bất động sản Windsor, và còn điều hành nhiều công ty, dự án kinh doanh khác.

Ảnh: Tổng hợp, chụp màn hình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục