24h
Yeah1 News

Tú Hảo, Lee Min Ho, Paris Hilton, Gigi Hadid...và nhiều sao nổi tiếng đồng loạt khoe ảnh lúc nhỏ nhân dịp năm mới

Thứ bảy, 28/01/2023 | 18:55 (GMT+7)

Sánh đôi cùng với dàn sao nổi tiếng trên thế giới như Lee Min Ho, Lee Jong Suk, Paris Hilton, Demi Lovato,...Tú Hảo đã bắt trend khoe ảnh thuở ấu thơ nhân dịp đầu năm mới.

Mới đây, trên trang Instagram của Tú Hảo bất ngờ khoe bức ảnh “ngày ấy - bây giờ" thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả nhân dịp đầu năm mới.

Nội dung chú thích ảnh

Điều đáng nói, không chỉ có mỗi Tú Hảo mà còn nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác trên thế giới cũng đồng loạt chia sẻ ảnh lúc nhỏ giống nữ fashionista. Có thể kể đến một vài cái tên như nam tài tử Lee Min Ho hay “người tình IU” Lee Jong Suk, Paris Hilton hay Demi LovatoGigi Hadid... cũng đăng tải hình ảnh "khi xưa ta bé" của mình.

Nội dung chú thích ảnh

Theo Tú Hảo tiết lộ, bức ảnh được chụp vào năm 2001 khi đó người đẹp tròn 5 tuổi. Điều mà khán giả thích thú đó chính là hình ảnh đáng yêu, ngộ nghĩnh cùng khuôn mặt bầu bĩnh, đôi mắt tròn xoe của Tú Hảo lúc nhỏ. Tuy nhiên, gương mặt của người đẹp sinh năm 1996 lại không có sự thay đổi nhiều theo thời gian. Dễ dàng nhận thấy điểm ấn tượng nhất trên gương mặt Tú Hảo đó là làn môi đầy đặn với khuôn môi hình trái tim trông vừa sexy lại vừa nổi bật. Do đó, dù có make-up theo phong cách nào, nhấn vào đâu, đôi môi của Tú Hảo luôn là tâm điểm thu hút sự chú ý nhất.

Tú Hảo khoe ảnh khi xưa ta bé - Ảnh 7.

Tú Hảo không còn là cái tên xa lạ trong làng mốt Việt. Trải qua nhiều năm, Tú Hảo vẫn từng ngày cố gắng để khẳng định tên tuổi thông qua những hình ảnh thời trang riêng biệt, trở thành một fashionista được nhiều người yêu mến và luôn được các NKT và nhãn hàng tin tưởng, lựa chọn.Năm 2022 vừa qua được Tú Hảo đánh giá là một năm chuyển mình khi người đẹp cùng ekip quyết định thay đổi hình ảnh, bước ra khỏi ranh giới của vùng an toàn để mở rộng phạm vi vẫy vùng trong làng mốt. Lần đầu tiên, quán quân “Gương mặt thương hiệu 2017” thử sức ở nhiều vai trò khác nhau trong một buổi photoshoot và gửi đến khán giả nhiều hình ảnh mới lạ, chỉn chu và đầy sáng tạo. “Chắc chắn sẽ có nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh các bộ ảnh mà Hảo thực hiện nhưng Hảo luôn tiếp thu và chọn lọc những góp ý để hoàn thiện bản thân mỗi ngày. Hảo nghĩ chỉ cần Hảo cố gắng hết mình, ông trời sẽ không phụ lòng Hảo và may mắn chắc chắn sẽ đến”, Tú Hảo tâm sự.

Tú Hảo khoe ảnh khi xưa ta bé - Ảnh 10.

Bên cạnh đó, Tú Hảo cũng dần khẳng định vai trò, vị thế và năng lực thông qua những lần cộng tác với vai trò KOL cho các thương hiệu nổi tiếng và được nhiều thành công nhất định. Trải qua hơn 5 năm trưởng thành từ cuộc thi “Gương Mặt Thương Hiệu 2017”, Tú Hảo từng ngày dần "lột xác" về phong cách thời trang và được nhiều người nhận xét “chất” hơn rất nhiều. Không chỉ có những shoot hình đẹp hơn, trò cưng Lan Khuê dần hoàn thiện bản thân, trở thành một fashionista và  được các hãng thời trang trong và ngoài nước chú ý.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: tú hảo  

Cùng chuyên mục