24h
Yeah1 News

Trương Hồ Phương Nga khoe loạt ảnh cùng bạn thân, nhan sắc gây thương nhớ

Thứ bảy, 25/03/2023 | 20:09 (GMT+7)

Những hình ảnh mới nhất của Trương Hồ Phương Nga bên bạn thân Thùy Dung thu hút sự chú ý của mọi người.

Cụ thể, ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, hoa hậu Trương Hồ Phương Nga vừa đăng tải một loạt hình ảnh đời thường. Đồng hành cùng cô còn có người bạn thân chí cốt Thùy Dung. Đính kèm theo hình ảnh, cô hoa hậu còn tiết lộ tên thân mật của mình và bạn thân: "13 năm. Cảm ơn Lu vẫn ở cạnh Bông làm người thân, làm bạn, làm tấm gương giúp Bông trở nên tốt đẹp và bình an hơn".

Trương Hồ Phương Nga đăng tải hình ảnh đời thường cùng bạn thân
Trương Hồ Phương Nga đăng tải hình ảnh đời thường cùng bạn thân
Cô còn tiết lộ tên thân mật của cả hai
Cô còn tiết lộ tên thân mật của cả hai
Nàng hậu dành nhiều thời gian để tu hành
Nàng hậu dành nhiều thời gian để tu hành
Nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ của nàng hậu gây nhiều thương nhớ
Nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ của nàng hậu gây nhiều thương nhớ

Nhìn vào các hình ảnh, có thể thấy Trương Hồ Phương Nga vẫn giữ thần thái rạng rỡ, nhan sắc xinh đẹp chứng tỏ cuộc sống bình yên, hạnh phúc của cô ở hiện tại. Nàng hậu dành nhiều thời gian để tu hành, tập yoga cũng như tận hưởng những giây phút vui chơi thoải mái bên bạn bè.

Trương Hồ Phương Nga khoe loạt ảnh cùng bạn thân, nhan sắc gây thương nhớ - ảnh 5
Một số hình ảnh đời thường khác của Trương Hồ Phương Nga
Một số hình ảnh đời thường khác của Trương Hồ Phương Nga

Trương Hồ Phương Nga sinh năm 1987. Cô là Hoa hậu người Việt tại Nga vào năm 2007. Sau khi tốt nghiệp đại học ở Nga vào năm 2009, cô trở về nước và tham gia các hoạt động giải trí. Cô hoạt động trong nhiều lĩnh vực như người mẫu, diễn viên, MC...

Đến năm 2012, Trương Hồ Phương Nga chính thức qua lại với đại gia Cao Toàn Mỹ (sinh năm 1977). Tháng 4/2014, ông Cao Toàn Mỹ bất ngờ tố cáo Trương Hồ Phương Nga mượn tiền  nhưng không trả. Đến tháng 8/2014, ông Mỹ tiếp tục tố cáo Phương Nga lần 2 với cáo buộc lừa đảo, chiếm đoạt số tiền 16,5 tỷ đồng.

Ngày 19/3/2015, phòng Cảnh sát điều tra Công an TPHCM đưa ra quyết định khởi tố đối với Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga để điều tra và  xử lý về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Sau đó là hàng loạt các phiên tòa xét xử. Đến năm 2017, nàng hậu được tại ngoại. Tháng 2/2019, Công an TPHCM cũng ra quyết định đình chỉ vụ án và bị can đối với Trương Hồ Phương Nga do không thu thập thêm được tài liệu, chứng cứ không đủ để kết tội.

Đến nay, sau 5 năm được tại ngoại, Trương Hồ Phương Nga cũng dần lấy lại được sự cân bằng trong cuộc sống. Cô dành thời gian nhiều hơn cho bản thân, gia đình và bạn bè. Cô cũng không tham gia vào các hoạt động giải trí mà tập trung nhiều vào công việc kinh doanh.

Trương Hồ Phương Nga khoe loạt ảnh cùng bạn thân, nhan sắc gây thương nhớ - ảnh 7

Hiện, Trương Hồ Phương Nga đang giữ chức giám đốc của một thương hiệu nội thất.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục