24h
Yeah1 News

Trường Giang vô tình tiết lộ cách bài trí và không gian phòng con gái trong biệt thự sân vườn

Thứ bảy, 15/10/2022 | 08:53 (GMT+7)

Hình ảnh con gái vui chơi trong phòng của mình vô tình được Trường Giang tiết lộ khi đang quay chương trình khiến ai nấy đều thấy trầm trồ trước căn phòng riêng của con gái nam danh hài.

Chương trình “Nhà trọ Destiny” do ekip Trường Giang sản xuất được phát sóng trên kênh youtube cá nhân của nam danh hài thu hút sự chú ý và quan tâm của nhiều người nhờ lối dẫn nhẹ nhàng, tình cảm theo mô típ hàn huyên tâm sự giúp mọi người cảm thấy rất thư giãn khi xem chương trình.

Con gái Trường Giang được xem là một trong những nhóc tì “ngậm thìa vàng” khi chào đời vì độ nổi tiếng cũng như cơ ngơi mà ba mẹ gầy dựng. CHính vì thế, mọi hình ảnh của cô bé đều nhận được rất nhiều sự quan tâm đông đảo và gây chú ý đến khán giả.

Được biết, vừa quá nghệ sĩ hài Trường Giang lần đầu tiết lộ tên thật của con gái Destiny sau nhiều năm giữ bí mật cuộc sống riêng của mình trước công chúng: “"Chuyện này chưa ai biết luôn nè, Destiny tên thật là Võ Thanh Thiên Ý".

Có thể thấy Mười Khó rất yêu quý con gái của mình khi gần đây anh liên tục chia sẻ về hành trình “vượt cạn” của Nhã Phương trong chương trình “2 ngày 1 đêm” với dàn cast đình đám. Trước đây, Trường Giang - Nhã Phương luôn giấu kín danh tính của con gái và cuộc sống gia đình trước công chúng vì sợ những rắc rối không đáng có sẽ xảy ra nhưng gần đây cặp đôi đã thoải mái hơn trong việc khoe hình ảnh con gái trên các diễn đàn mạng xã hội.

Gần đây, người theo dõi và fan hâm mộ của cặp đôi còn trầm trồ và bất ngờ hơn khi được chiêm ngưỡng và nhìn thấy phòng riêng mà Trường Giang dành cho con gái trong căn biệt thự sân vườn. Không những thế, nhạc sĩ ca khúc “Vỡ” còn xây khu vui chơi cho con gái trong khuôn viên biệt thự.

Cụ thể, trong tập mới đây của chương trình Nhà Trọ Destiny, Trường Giang đã vô tình hé lộ căn phòng riêng của con gái cưng trong biệt thự rộng rãi khi đang thực hiện thử thách đi tìm khách mời. 

Căn phòng của con gái Trường Giang được thiết kế theo phong cách Indochine, kết hợp phong cách hiện đại của văn hóa phương Đông và tông màu be và nâu khiến căn phòng trở nên rất ấm cúng. Thêm vào đó, sàn nhà được lát bằng gỗ, nội thất cũng toàn đồ mây, tre, nứa,… tạo cảm giác thanh tao, hài hòa.

Phòng có thiết kế vừa truyền thống đan xan hiện đại. Diện tích của căn phòng khá lớn với đầy đủ tiện nghi cần thiết như giường ngủ, bàn ghế, toilet hiện đại. Ai nấy đều cảm thấy thích thú khi ngắm nhìn cách bày trí và không gian phòng ngủ của con gái Trường Giang. Điều đó cho thấy, nam danh hài chắc hẳn rất yêu thương con gái của mình. 

Nếu ngắm nhìn toàn cảnh căn biệt thự rộng lớn của Trường Giang – Nhã Phương càng khiến CĐM trầm trồ và thích thú hơn vì độ rộng cũng như rất nhiều khoảng không gian xanh và hồ cá Koi trong căn biệt thự rộng lớn. 

Được biết nam diễn viên muốn con gái cưng có một không gian sống thoải mái, tiện nghi nhất nên đã đầu tư xây dựng căn biệt thự này. Được biết đây là quà tặng vợ chồng anh dành riêng cho con gái cưng nên đã đặt tên là “Nhà trọ Destiny”.

Ảnh tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục