24h
Yeah1 News

Trường Giang tiết lộ con gái bị bệnh khóc suốt 7 ngày, Nhã Phương đau lòng tìm cách điều trị

Thứ bảy, 02/12/2023 | 11:00 (GMT+7)

Chia sẻ của Trường Giang về tình trạng sức khỏe của con gái Destiny mới đây khiến nhiều bố mẹ cảm thấy đồng cảm.

Mới đây, Trường Giang đã có những chia sẻ gây chú ý khi tham gia một sự kiện. Theo đó, nam diễn viên hài cho biết vào đầu năm nay, anh có chuyến lưu diễn ở Mỹ nên đã dẫn vợ và con gái 4 tuổi theo. 

Tuy nhiên trong chuyến đi này, bé Destiny đã gặp vấn đề sức khỏe khiến anh và Nhã Phương vô cùng lo lắng. Nhưng vì đang ở Mỹ nên việc điều trị cho cô bé cũng gặp nhiều bất lợi hơn so với Việt Nam. 

Trường Giang tiết lộ con gái bị bệnh khóc suốt 7 ngày, Nhã Phương đau lòng tìm cách điều trị - ảnh 1

Trường Giang chia sẻ về sức khỏe con gái tại 1 sự kiện

Cụ thể, Trường Giang chia sẻ: "Con tôi ở Việt Nam vẫn khỏe mạnh nhưng không hiểu sao qua tới Mỹ lại bị bệnh suốt một tuần. Vợ tôi Nhã Phương khi ấy hoảng lắm, tôi cũng hoảng nhưng cố giữ bình tĩnh.

Con tôi đau lắm nhưng lại không la lớn. Nếu con la lớn thì tôi biết và đưa đi bệnh viện ngay nhưng còn chỉ khóc. Tôi thấy con khóc mới hỏi thì con mới kêu đau lắm, gan phèo phổi chạy loạn xạ lên trong người.

Khó khăn nhất là khi ấy tôi đang ở Mỹ chứ không phải ở Việt Nam. Nếu ở Việt Nam thì tôi gọi điện cho bác sĩ hỏi là được ngay nhưng bên Mỹ cái gì cũng khó khăn". 

Trường Giang tiết lộ con gái bị bệnh khóc suốt 7 ngày, Nhã Phương đau lòng tìm cách điều trị - ảnh 2

Bé Destiny bị táo bón khi cùng bố mẹ sang Mỹ

Theo chia sẻ của Trường Giang, bé Destiny bị táo bón nhiều ngày nhưng anh và bà xã không kịp phát hiện để đưa bé đi viện. Đến khi bé liên tục khóc vì đau, bà xã Nhã Phương đã rất hoảng nhưng vẫn cố giữ bình tĩnh để tìm cách điều trị cho bé. 

Vì đang ở Mỹ nên cả hai chỉ có thể mua thuốc về cho con uống, may mắn là sau 7 ngày, bé Destiny đã ổn định. Thấy bé có thể vui chơi bình thường, vợ chồng anh mới có thể an tâm nhẹ nhõm. 

Trường Giang tiết lộ con gái bị bệnh khóc suốt 7 ngày, Nhã Phương đau lòng tìm cách điều trị - ảnh 3

Nhã Phương rất hoảng khi con gái khóc suốt nhiều ngày

"Tôi phải nhờ mấy anh chị trong đoàn đi mua thuốc cho con uống. Người lớn mà bị táo bón 2, 3 ngày đã không chịu nổi, con tôi mới 4 tuổi và bị suốt 7 ngày. Mọi người mua đủ các loại thuốc, từ thuốc viên tới thuốc nước, thuốc nhét cũng không được.

Mãi về sau thuốc mới hiệu nghiệm và con đi ngoài được. Hai vợ chồng tôi đứng ôm nhau hạnh phúc" - Trường Giang chia sẻ thêm. 

Trường Giang tiết lộ con gái bị bệnh khóc suốt 7 ngày, Nhã Phương đau lòng tìm cách điều trị - ảnh 4

May mắn là bé đã ổn định và có thể vui chơi trở lại

Chia sẻ của Trường Giang nhận được nhiều sự đồng cảm của các bậc phụ huynh. Bởi khi trẻ nhỏ gặp vấn đề về sức khỏe, thỉnh thoảng bé không biểu hiện bằng hành động và lời nói khiến cho bố mẹ không thể nắm bắt được tình hình để giúp đỡ. Điều đó đòi hỏi các bậc phụ huynh phải thường xuyên quan tâm, quan sát những biểu hiện của bé.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục