24h
Yeah1 News

Trường Giang thừa nhận từng làm 1 điều khi đi quay "2 ngày 1 đêm" khiến Nhã Phương "giận" đến mức bế con về ngoại

Thứ năm, 02/11/2023 | 08:51 (GMT+7)

Trường Giang mới đây đã lần đầu tiết lộ một việc anh làm thời điểm quay "2 ngày 1 đêm" khiến Nhã Phương khó lòng cảm thấy vui vẻ.

Trường Giang từ khi tham gia chương trình 2 Ngày 1 Đêm thì vẫn thường xuyên bận rộn với lịch quay cùng các thành viên trong dàn cast. Có lẽ netizen đều biết để có thể mang đến những tập phát sóng đầy tiếng cười thì dàn cast - trong đó có Trường Giang phải bận rộn với lịch quay dày đặc suốt một quãng thời gian và di chuyển liên tục giữa nhiều địa điểm. Điều này khó tránh ảnh hưởng rất nhiều đến các nghệ sĩ, thậm chí phải hy sinh bớt thời gian dành cho gia đình.

Trong hậu trường mới nhất của 2 Ngày 1 Đêm, Trường Giang đã có những chia sẻ đáng chú ý về lần đi quay 2 ngày 1 đêm về khiến Nhã Phương phải bế con về nhà ngoại. Thời điểm đó, vì vừa hoàn thành xong lịch trình dày đặc của 2 Ngày 1 Đêm nên khi vừa trở về nhà, Trường Giang đã đánh một giấc tới sáng dù đã có hẹn đưa bà xã đi ăn nhân ngày sinh nhật.

Trường Giang tiết lộ từng ngủ quên, để vợ đợi trong ngày sinh nhật còn anh đến 8 giờ sáng hôm sau mới thức giấc
Trường Giang tiết lộ từng ngủ quên, để vợ đợi trong ngày sinh nhật còn anh đến 8 giờ sáng hôm sau mới thức giấc

 "Đợt tôi đi quay trên Kon Tum, tập đó khách mời là H'Hen Niê. Tối đó tôi về nhà vào lúc 8 giờ đêm. Hôm đó là ngày sinh nhật Nhã Phương. Vợ tôi đã mặc đồ đẹp, lên đồ lộng lẫy, giao con tôi cho cô vú trông. Không cần để vợ 'nhắc nhở', tôi nói: 'Hôm nay là sinh nhật em, anh sẽ dẫn em đi một nhà hàng đẹp lung linh, lộng lẫy, 2 vợ chồng sẽ ngồi bên ly rượu vang. Anh đặt sẵn hết rồi...".

Nhã Phương - Trường Giang đang có cuộc sống viên mãn
Nhã Phương - Trường Giang đang có cuộc sống viên mãn

Trường Giang sau đó nói với Nhã Phương đợi nam danh hài 10 phút để "lên đồ" đi cùng bà xã. Thế nhưng vì vừa đi quay về mệt , nằm giường nhà quen nên anh đã ngủ đến tận 8 giờ sáng hôm sau. "Đến lúc dậy, tôi xuống không còn ai trong nhà cả. Vợ và con tôi đã về ngoại", Trường Giang bật cười kể với khách mời và dàn cast 2 Ngày 1 Đêm.

Nhiều netizen vì thế trêu rằng Nhã Phương đã giận đến mức bế con về nhà ngoại. Tuy nhiên, cũng có nhiều fan thấu hiểu và cho rằng Nhã Phương cũng sẽ thông cảm và bế con về ngoại chỉ để Trường Giang có không gian yên ắng để nghỉ ngơi thoải mái nhất sau thời gian đi quay hình vất vả.

Trường Giang thừa nhận từng làm 1 điều khi đi quay '2 ngày 1 đêm' khiến Nhã Phương 'giận' đến mức bế con về ngoại - ảnh 3

Trường Giang và Nhã Phương kết hôn vào tháng 9/2018, có con gái đầu lòng Destiny vào đầu năm 2019. Cặp đôi cũng vừa chào đón con thứ 2 ra đời tháng 10 vừa qua. 5 năm về chung một nhà, cuộc sống hôn nhân Trường Giang - Nhã Phương viên mãn khi có "đủ nếp đủ tẻ".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục