24h
Yeah1 News

Trường Giang tâm sự chuyện quá khứ: "Ngày xưa người ta chửi tôi nhiều lắm. Nhưng cũng có phần đúng"

Thứ sáu, 08/12/2023 | 13:29 (GMT+7)

Nam danh hài cho biết bản thân ở quá khứ từng nhận nhiều lời chỉ trích từ khán giả, nhìn lại thì thấy dư luận cũng có phần đúng.

Trong chương trình do chính mình sản xuất vừa lên sóng, Trường Giang có những tâm sự về chuyện quá khứ. Khi khách mời là Hoa hậu Trần Tiểu Vy bật khóc vì áp lực từ những lời chỉ trích trên mạng xã hội, Trường Giang cho rằng khi đã là người của công chúng thì phải chịu điều này.

Trường Giang tâm sự chuyện quá khứ: 'Ngày xưa người ta chửi tôi nhiều lắm. Nhưng cũng có phần đúng' - ảnh 1

Hoa hậu Trần Tiểu Vy khó uất ức khi bị chỉ trích những điều không đúng

Theo Trường Giang, người nổi tiếng thì ai rồi cũng sẽ bị chửi và dư luận chửi không phải là vô cớ, cũng có một phần lỗi về nghệ sĩ. 

"Ngày xưa người ta chửi tôi dữ lắm, tôi cũng im lặng bởi vì sao, có phần đúng và có phần sai. Phần đúng thì mình nhận còn phần sai thì họ không nhận, bởi vì họ không có nhu cầu nhận sai, vì nếu nhận sai thì đâu có chửi mình. Nên tôi chỉ chấp nhận thôi" - Trường Giang chia sẻ.

Trường Giang tâm sự chuyện quá khứ: 'Ngày xưa người ta chửi tôi nhiều lắm. Nhưng cũng có phần đúng' - ảnh 2

Trường Giang chia sẻ bản thân cũng từng bị dư luận chỉ trích rất nhiều trong quá khứ 

Nam danh hài cũng an ủi hậu bối trẻ tuổi khi Tiểu Vy khóc nức nở, thậm chí có suy nghĩ tiêu cực rằng sẽ lập tài khoản mạng xã hội ảo để chửi nhau tay đôi với cư dân mạng. 

"Hoa hậu thì có nhiệm kỳ, nhưng lòng nhân ái thì không. Mình chửi nhau với người ta thì được gì, lại khiến bản thân bận tâm hơn nữa. 

Trong tất cả mọi thứ ở cuộc đời này, chỉ có hiện tại là chắc chắn thôi. Nên hãy sống nhẹ nhàng thôi" - Trường Giang bày tỏ. 

Trường Giang từng không ngần ngại bày tỏ về việc bản thân từng vấp phải làn sóng chỉ trích lớn từ công chúng. Tuy nhiên may mắn đến hiện tại nam nghệ sĩ vẫn nhận được sự yêu thương, ủng hộ từ khán giả. Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Trường Giang hiện có sự nghiệp ổn định và cuộc sống gia đình viên mãn.

Trường Giang tâm sự chuyện quá khứ: 'Ngày xưa người ta chửi tôi nhiều lắm. Nhưng cũng có phần đúng' - ảnh 3

Trường Giang và Nhã Phương có cuộc sống viên mãn sau hơn 5 năm kết hôn

Cuối năm 2018, Trường Giang kết hôn với Nhã Phương. Sau hơn 5 năm, cặp đôi đã có với nhau 2 con "đủ nếp đủ tẻ". Trường Giang bên cạnh hoạt động nghệ thuật thường dành thời gian cho gia đình, chăm sóc vợ con. Nam nghệ sĩ cũng sở hữu nhiều bất động sản rộng lớn ở nhiều tỉnh thành khác nhau, cuộc sống giàu có.

Trường Giang tâm sự chuyện quá khứ: 'Ngày xưa người ta chửi tôi nhiều lắm. Nhưng cũng có phần đúng' - ảnh 4

Gia đình hạnh phúc, có "đủ nếp đủ tẻ" của Trường Giang và Nhã Phương

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục