24h
Yeah1 News

Trường Giang: "Anh không phải người mà nói là cưới đi về rồi tính, không có đâu"

Thứ năm, 01/09/2022 | 07:57 (GMT+7)

Để có cuộc sống hạnh phúc bên vợ con, Trường Giang cho biết mỗi người phải tự có ý thức bỏ bớt cái tôi của bản thân để cùng vun đắp cho mái ấm. Chia sẻ của nam nghệ sĩ nhận nhiều ủng hộ.

Không chỉ là nam danh hài nổi tiếng tại làng giải trí Việt Nam mà Trường Giang còn khá "mát tay" khi chuyển hướng sang các lĩnh vực khác như diễn xuất, dẫn chương trình hay kinh doanh. Sau khi kết hôn với nữ diễn viên Nhã Phương, Trường Giang ngày càng tất bật với sự nghiệp cũng như vun vén cho gia đình. Để duy trì được mái ấm hạnh phúc là điều không dễ và nó đòi hỏi những thành viên đều phải biết yêu thương, nhường nhịn lẫn nhau. Trong các chương trình, Trường Giang từng có không ít chia sẻ về cuộc sống vợ chồng khiến khán giả thấm thía.

Trường Giang chia sẻ không phải đến khi cưới thì anh mới nghĩ vun vén gia đình mà ngay từ trước đó, anh đã bắt đầu đắn đo làm sao để xây dựng mái ấm
Trường Giang chia sẻ không phải đến khi cưới thì anh mới nghĩ vun vén gia đình mà ngay từ trước đó, anh đã bắt đầu đắn đo làm sao để xây dựng mái ấm

Một đoạn clip mới đây được dân mạng cắt ra khi một lần Trường Giang nói về cuộc sống gia đình mình. Nam nghệ sĩ gốc Quảng Nam cho biết, anh không phải tuýp người đợi đến sau khi đám cưới thì mới bắt đầu lo nghĩ làm sao để chăm sóc gia đình. Mà ngay từ những ngày nhen nhóm ý định kết hôn, anh đã đắn đo, suy xét rất nhiều về cách sinh hoạt, chung sống với "nửa kia" làm sao cho vợ chồng con cái đều hoà thuận nhưng vẫn có được sự thoải mái chứ không bị ràng buộc, gò bó.

Trường Giang nói rằng cả 2 phải bỏ bớt cái tôi của mình để hy sinh cho nhau
Trường Giang nói rằng cả 2 phải bỏ bớt cái tôi của mình để hy sinh cho nhau

Trường Giang nói: "Anh không phải người mà nói là cưới đi về rồi tính, không có đâu. Mình phải nghĩ trước, mình cưới về rồi mình phải sống sao, mình bỏ bớt cái tôi của mình đi, đó gọi là hy sinh. Mình đừng nghĩ về những điều xung quanh nữa, đó gọi là hy sinh. Rồi cái thời gian mình đi ra ngoài chơi, mình bớt lại để về nhà chơi với con, đó gọi là hy sinh. Mà hy sinh những điều đó đều xứng đáng mà, thế sao mình không hy sinh chứ!" 

Trường Giang: 'Anh không phải người mà nói là cưới đi về rồi tính, không có đâu' - ảnh 3
Trường Giang: 'Anh không phải người mà nói là cưới đi về rồi tính, không có đâu' - ảnh 4
Trường Giang dành nhiều thời gian chơi đùa với con gái để phụ vợ chăm sóc gia đình
Trường Giang dành nhiều thời gian chơi đùa với con gái để phụ vợ chăm sóc gia đình

Được biết, kể từ sau đám cưới và đặc biệt là khi có bé Destiny, Trường Giang và Nhã Phương dù bận rộn nhiều công việc nhưng luôn dành những ngày cuối tuần, ngày nghỉ lễ để đưa gia đình đi chơi. Trong những đoạn clip được cặp đôi đăng tải, có thể thấy Trường Giang là một ông bố tiêu chuẩn khi lúc nào cũng kè kè chăm sóc, chơi đùa với con gái. Thậm chí, anh còn thường cùng bé Destiny hợp sức bắt nạt Nhã Phương khiến nữ diễn viên phim "Tuổi thanh xuân" phải dở khóc dở cười.

Trước đó, trong một lần xuất hiện dẫn chương trình tại đám cưới, Trường Giang cũng có chia sẻ về bí quyết chung sống vợ chồng. "Mười Khó" cho biết cuộc sống gia đình rất khó vì nó không "màu hồng" như trong tưởng tượng hay lúc yêu nhau. Khi cưới nhau rồi đôi lúc vợ chồng sẽ nảy sinh những xung đột: "Giận hờn có, hạnh phúc có, vui có mà buồn cũng có. Chú chỉ khuyên các con một câu, sau khi chú trải qua nhiều năm là sau này, trong cuộc sống vợ chồng dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa, có buồn vui giận hơn thế nào thì đừng chọn ai đúng ai sai, mà hãy chọn hạnh phúc!"

Trường Giang: 'Anh không phải người mà nói là cưới đi về rồi tính, không có đâu' - ảnh 6
Trường Giang: 'Anh không phải người mà nói là cưới đi về rồi tính, không có đâu' - ảnh 7
Trường Giang và Nhã Phương có một mái ấm hạnh phúc sau 4 năm hôn nhân
Trường Giang và Nhã Phương có một mái ấm hạnh phúc sau 4 năm hôn nhân

Trường Giang và Nhã Phương quen biết nhau sau khi tham gia bộ phim điện ảnh "49 ngày" (2017). Không lâu sau, cặp đôi vướng tin đồn hẹn hò khi thường xuyên xuất hiện cạnh nhau và có cử chỉ thân mật. Đến tháng 8/2018, Trường Giang và Nhã Phương tổ chức đám cưới tại TP.HCM sau màn cầu hôn bất ngờ tại một sự kiện giải trí trước đó. Hiện tại, sau 4 năm chung sống, Trường Giang và Nhã Phương đã có một cô con gái, thường được gọi là bé Destiny. Gần đây, Nhã Phương tiết lộ cô và ông xã muốn sinh thêm một bé nữa để gia đình thêm đông vui.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục