24h
Yeah1 News

Trường Giang lặng người bên mộ cố NS Chí Tài, vẫn nhớ 1 sở thích của đàn anh lúc sinh thời

Chủ nhật, 26/03/2023 | 09:35 (GMT+7)

Trường Giang mới đây trong chuyến đi sang Mỹ đã ghé thăm mộ NS Chí Tài và có những chia sẻ xúc động về cố NS.

Năm 2020, thông tin NS Chí Tài qua đời vì đột quỵ đã khiến cả làng giải trí "rúng động". Thời điểm đó, không chỉ có khán giả tiếc thương vì nghệ thuật Việt Nam mất đi một ngôi sao sáng mà rất nhiều nghệ sĩ Việt cũng không khỏi bàng hoàng, xót xa vì mất đi một người anh, một người đồng nghiệp đáng quý.

Trường Giang lặng người bên mộ cố NS Chí Tài, vẫn nhớ 1 sở thích của đàn anh lúc sinh thời - ảnh 1

Trong đó, Trường Giang - một người em thân thiết của NS Chí Tài cũng không giấu được sự đau buồn khi đàn anh ra đi đột ngột. Đến hiện tại, sau gần 3 năm kể từ ngày NS Chí Tài rời cõi tạm, Trường Giang mới đây đã có dịp ghé thăm mộ của cố NS trong một chuyến đi sang Mỹ.

Trường Giang lặng người bên mộ cố NS Chí Tài, vẫn nhớ 1 sở thích của đàn anh lúc sinh thời - ảnh 2

Nam danh hài "Mười Khó" đã đến trước mộ của NS Chí Tài. Anh lặng người khi đứng trước nơi an nghỉ của đàn anh. Trường Giang còn nhỏ nhẹ nhắc lại một kỷ niệm khi NS Chí Tài còn sinh thời đó là nam NS luôn yêu thích cái đẹp, kể cả đi đến đâu cũng thích ở những nơi có cảnh đẹp: "Lúc còn sống anh Tài rất thích cái đẹp, đi đâu ở khách sạn cũng thích view đẹp, giờ ở đây thấy view cũng đẹp lắm". - Trường Giang xúc động nhắc về đàn anh thân thiết.

Trường Giang lặng người bên mộ cố NS Chí Tài, vẫn nhớ 1 sở thích của đàn anh lúc sinh thời - ảnh 3
Trường Giang xúc động khi đến thăm mộ cố NS Chí Tài (Ảnh: @saovbiz)
Trường Giang xúc động khi đến thăm mộ cố NS Chí Tài (Ảnh: @saovbiz)

Chia sẻ của Trường Giang khiến nhiều khán giả cũng cảm thấy xúc động theo. Từ lâu, Trường Giang đã là đàn em được NS Chí Tài dìu dắt trong nghề. Cả hai nhiều lần đứng chung sân khấu, kết hợp ăn ý khi trình diễn và bên ngoài đời thực cũng là anh em vô cùng thân thiết.

Trường Giang lặng người bên mộ cố NS Chí Tài, vẫn nhớ 1 sở thích của đàn anh lúc sinh thời - ảnh 5

Thời điểm NS Chí Tài gặp biến cố sức khỏe và qua đời, Trường Giang đã không nén được đau buồn. Theo chia sẻ từ bầu show Thomas Tâm Nguyễn – ông xã của nữ ca sĩ Hồng Ngọc, danh hài Trường Giang đã gọi video cho anh và chia sẻ về sự ra đi của cố nghệ sĩ Chí Tài. Trong điện thoại, "Mười Khó" đã không kiềm được xúc động và bật khóc nức nở khi mất đi người anh lớn: “Từ nay sẽ không còn ai dịu dàng với em nữa, không còn ai để đánh đàn cho em hát nữa, và anh Chí Tài là người đã chỉ dạy cho em biết tử tế và vị tha hơn trong cuộc sống.”

Trường Giang lặng người bên mộ cố NS Chí Tài, vẫn nhớ 1 sở thích của đàn anh lúc sinh thời - ảnh 6

Trường Giang sau đó cùng Hoài Linh cũng là một trong những người có mặt sớm nhất tại bệnh viện, thay mặt gia đình để lo cho cố NS Chí Tài.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục