24h
Yeah1 News

Trường Giang lần đầu kể quá trình Nhã Phương sinh con gái, không thể ở bên cạnh lúc vợ "vượt cạn"

Thứ sáu, 30/09/2022 | 09:45 (GMT+7)

Khi con gái đã được hơn 3 tuổi, Trường Giang mới cởi mở chia sẻ về quá trình bà xã Nhã Phương sinh nở. Trong khoảnh khắc vợ "lâm bồn", nam danh hài không thể ở bên cạnh vì đi diễn không về kịp.

Trường Giang và Nhã Phương là một trong những cặp đôi hạnh phúc viên mãn trong showbiz. Kết hôn từ năm 2018, hai nghệ sĩ có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, đặc biệt khi con gái đầu lòng Destiny chào đời vào đầu năm 2019. Trường Giang và Nhã Phương rất kĩ trong việc giữ gìn hình ảnh tiểu công chúa, không công khai gương mặt của bé. Tất cả những gì công chúng biết về thiên thần nhỏ của gia đình "Mười Khó" là những bức hình hay video từ đằng sau lưng, che mặt.

Trường Giang lần đầu kể quá trình Nhã Phương sinh con gái, không thể ở bên cạnh lúc vợ 'vượt cạn' - ảnh 1
Trường Giang lần đầu kể quá trình Nhã Phương sinh con gái, không thể ở bên cạnh lúc vợ 'vượt cạn' - ảnh 2

Trường Giang và Nhã Phương hạnh phúc viên mãn sau 4 năm kết hôn

Mới đây, Trường Giang đã có dịp chia sẻ nhiều hơn về quá trình con gái nhỏ chào đời, khoảnh khắc Nhã Phương sinh con và nguồn gốc của cái tên Destiny.

Theo đó trong phần hậu trường của chương trình "2 ngày 1 đêm", khi thấy Lê Dương Bảo Lâm lo lắng vì vợ sắp sinh con, Trường Giang an ủi và kể lại câu chuyện bà xã Nhã Phương đi sinh. Theo đó nam danh hài cho biết ban đầu bác sĩ nói đẻ mổ, đã chọn ngày xong xuôi là vào ngày 23 nên mọi thứ được chuẩn bị sẵn sàng cho ngày đó. Vào ngày 21, Trường Giang đi diễn ở Tây Nguyên và dự kiến đáp máy bay về nhà đưa vợ đi sinh vào ngày 22. Nhưng con gái đòi ra sớm, mới sáng 22 Nhã Phương trở dạ phải đưa đến bệnh viện gấp.

Sau khi nghe tin từ bác sĩ sẽ tiến hành mổ luôn trong ngày 22, Trường Giang bay về gấp nhưng trớ trêu là bị delay. Trong lúc anh đang bay, nhận được tin là Nhã Phương có thể đẻ thường. Đến lúc xuống sân bay vào bệnh viện thì vợ đã sinh con khỏe mạnh. Vì những thay đổi phút chót khiến Trường Giang không thể ở bên cạnh Nhã Phương trong thời điểm sinh nở. Cũng chính vì vậy mà Trường Giang và Nhã Phương quyết định đặt tên gọi thân mật cho con là Destiny (định mệnh).

Trường Giang lần đầu kể quá trình Nhã Phương sinh con gái, không thể ở bên cạnh lúc vợ 'vượt cạn' - ảnh 3
Trường Giang lần đầu kể quá trình Nhã Phương sinh con gái, không thể ở bên cạnh lúc vợ 'vượt cạn' - ảnh 4

Trường Giang không ở cạnh vợ lúc sinh con do bé chào đời sớm hơn dự kiến

Tuy không thể ở bên cạnh Nhã Phương lúc "vượt cạn" nhưng Trường Giang cho thấy anh là người chồng, người cha tốt khi yêu chiều vợ con hết mực, thường xuyên vào bếp nấu các món ăn ngon, đi quay ở đâu cũng gọi điện về cho gia đình. 

Ảnh: Chụp màn hình, FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục