24h
Yeah1 News

Trường Giang lần đầu đưa cả gia đình sang Mỹ, con gái Destiny sợ đến mức bám ba không rời

Thứ sáu, 24/03/2023 | 08:42 (GMT+7)

Nhân cơ hội sang Mỹ lưu diễn, Trường Giang đã đưa vợ con theo cùng. Đây cũng là lần đầu tiên tổ ấm nhỏ của nam danh hài cùng nhau vi vu trời Tây.

Khá lâu rồi mới quay trở lại Mỹ lưu diễn phục vụ khán giả hải ngoại, chuyến đi lần này Trường Giang quyết định đưa cả gia đình đi theo để tranh thủ du lịch nghỉ ngơi. Trong clip chia sẻ về hành trình sang Mỹ cùng gia đình của mình, Trường Giang hé lộ chuyện con gái cưng Destiny lần đầu xuất ngoại vô cùng lo sợ. Nam danh hài chia sẻ: "Lần đầu sang Mỹ nên cô ấy sợ dữ lắm nhưng ráng nhịn, chỉ biết ôm chặt ba Tí chứ không mè nheo tí nào. Còn không quên gặp ai cũng chào như lời ba dặn. Thương công chúa nhà tui quá đi...".

Gia đình Trường Giang và Nhã Phương lần đầu đưa con sang Mỹ.
Gia đình Trường Giang và Nhã Phương lần đầu đưa con sang Mỹ.
Trường Giang lần đầu đưa cả gia đình sang Mỹ, con gái Destiny sợ đến mức bám ba không rời - ảnh 2
Bé Destiny bám ba Trường Giang không rời trong suốt hành trình bay.
Bé Destiny bám ba Trường Giang không rời trong suốt hành trình bay.
Nhã Phương bị cho ra rìa, chỉ là 'thợ quay phim' của hai cha con Trường Giang.
Nhã Phương bị cho ra rìa, chỉ là "thợ quay phim" của hai cha con Trường Giang.

Trong suốt hành trình, bé Destiny chỉ biết bám lấy ba Trường Giang mọi lúc mọi nơi. Hai cha con dính nhau như hình với bóng đến nỗi Nhã Phương đi theo cùng cũng bị cho ra rìa, chỉ dám nhận là "thợ quay phim" của hai cha con. Mặc dù lo sợ là thế nhưng bé Destiny tỏ ra rất hiểu chuyện, khi được ba Trường Giang trêu đùa bé vẫn tương tác nhiệt tình. Chỉ đến lúc tới sân bay Mỹ gặp toàn người lạ, "tiểu công chúa" mới lặng lẽ ôm chặt Trường Giang vì chưa quen với khung cảnh mới. Tuy vậy, Destiny vẫn rất ngoan ngoãn nghe lời ba mẹ dặn phải chào hỏi người khác cực kì lễ phép, đáng yêu.

Trường Giang lần đầu đưa cả gia đình sang Mỹ, con gái Destiny sợ đến mức bám ba không rời - ảnh 5
Con gái Trường Giang sợ hãi nơi lạ nhưng không mè nheo, chỉ biết ôm chặt ba đầy tình cảm thế này đây.
Con gái Trường Giang sợ hãi nơi lạ nhưng không mè nheo, chỉ biết ôm chặt ba đầy tình cảm thế này đây.
Gia đình Trường Giang đã đến Mỹ an toàn.
Gia đình Trường Giang đã đến Mỹ an toàn.

Kể từ khi sinh con gái đầu lòng, dù đã đưa con đi du lịch nhiều địa điểm đẹp ở Việt Nam nhưng đây lại là lần đầu tiên vợ chồng Trường Giang cho con vi vu bên Mỹ. Một phần vì con chưa đủ lớn, phần khác vì nam danh hài quá bận bịu với công việc showbiz, phim ảnh và kinh doanh nên chưa có thời gian cùng gia đình nhỏ xuất ngoại. Chuyến công tác kết hợp du lịch sang xứ sở cờ hoa của vợ chồng Trường Giang và Nhã Phương lần này hẳn sẽ có nhiều địa điểm, bạn bè thân thiết mà cả 2 sẽ ghé thăm.

Ảnh: Chụp màn hình FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục