24h
Yeah1 News

Trường Giang khẳng định không cho con gái tài sản: "Tài sản sau này con phải tự kiếm"

Thứ ba, 20/12/2022 | 09:00 (GMT+7)

Quan điểm giáo dục con của Trường Giang đặc biệt ưu tiên dạy con tính tự lập đã nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả.

Mới đây, Trường Giang đã lộ diện trong họp báo ra mắt dự án web drama "Chủ tịch giao hàng". Trong sự kiện, ngoài những chia sẻ về bộ phim thì Trường Giang cũng có những giây phút trải lòng về gia đình nhỏ, đặc biệt là con gái đầu lòng Destiny.

Trường Giang khẳng định không cho con gái tài sản: 'Tài sản sau này con phải tự kiếm' - ảnh 1

Trường Giang cho biết con gái rất tình cảm và quấn quít với ba mẹ. Nhưng không vì thế mà "Mười Khó" nuông chiều con vô điều kiện. Trường Giang bày tỏ mình có quan điểm nuôi dạy con rõ ràng, ưu tiên tập cho con tính tự lập và không để con ỷ lại vào ba mẹ hay sự bảo bọc của gia đình.

Trường Giang khẳng định không cho con gái tài sản: 'Tài sản sau này con phải tự kiếm' - ảnh 2

Anh cũng không ép buộc con sau này phải nối nghiệp nghệ thuật của ba mẹ mà sẽ tôn trọng con đường riêng của con. Đồng thời, nam diễn viên đình đám còn tiết lộ sẽ không để lại tài sản cho con mà muốn con phải tự lao động và tạo nên thành quả của riêng mình.

"Cuộc sống của mình ngày xưa khổ cực nhiều rồi. Sau này mình sẽ cho con học gì cũng được, học tốt là được. Làm nghề gì cũng được, sống đàng hoàng là được. Còn tài sản thì con phải tự kiếm chứ ba mẹ không cho con đâu . Nói thẳng ra là như vậy" - Trường Giang bày tỏ.

Trường Giang khẳng định không cho con gái tài sản: 'Tài sản sau này con phải tự kiếm' - ảnh 3

Trường Giang cũng nói thêm anh và Nhã Phương không ít lần bất đồng quan điểm trong việc dạy hay chia sẻ hình ảnh của con. Nam diễn viên không đồng tình việc bà xã chia sẻ ảnh của con gái lên mạng xã hội nhưng sau đó anh vẫn "xuống nước", thông cảm cho vợ vì tâm lý làm mẹ thì rất yêu thương và tự hào muốn chia sẻ hình ảnh ái nữ của mình.

Trường Giang khẳng định không cho con gái tài sản: 'Tài sản sau này con phải tự kiếm' - ảnh 4

Dù vậy, Trường Giang vẫn duy trì quan điểm không để con tiếp xúc nhiều với mạng xã hội mà chỉ xem hoạt hình, những bài hát... đúng với độ tuổi của trẻ em cũng như xem những thứ phục vụ cho việc học tập, phát triển tư duy cho bé. Ngoài ra, Trường Giang và vợ vẫn hạn chế cho con tiếp xúc quá lâu với những thiết bị công nghệ mà khuyến khích con tập trung vào những hoạt động thể chất, khám phá thế giới bên ngoài.

Trường Giang khẳng định không cho con gái tài sản: 'Tài sản sau này con phải tự kiếm' - ảnh 5

Trường Giang và Nhã Phương sau thời gian kết hôn đã chào đón con gái vào năm 2019. Hiện tại, ái nữ nhà Trường Giang đã được gần 4 tuổi và trộm vía vô cùng đáng yêu, thường hưởng đường nét của cả ba lẫn mẹ.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục