24h
Yeah1 News

Trường Giang chia sẻ bí quyết giữ lửa hôn nhân: "Vợ chồng đừng chọn ai đúng ai sai, hãy chọn hạnh phúc"

Thứ hai, 11/07/2022 | 07:57 (GMT+7)

Những chia sẻ chân thành của Trường Giang trong một hôn lễ mới đây đã được netizen "đào" lại. Nam MC đã truyền lại kinh nghiệm sau 3 năm hôn nhân của mình đến đôi cô dâu chú rể.

Từng có dịp xuất hiện và đảm nhận vai trò MC trong một đám cưới, Trường Giang đã có những lời bộc bạch về cuộc hôn nhân nổi tiếng. Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc "Mười Khó" nhắn nhủ, dặn dò cô dâu chú rể về bí quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình đang nhận được nhiều sự quan tâm từ dân mạng. Theo Trường Giang, anh cho rằng thời điểm còn hẹn hò yêu đương thì tâm thế của người trong cuộc rất khác. Nhưng khi đã bước chân vào cánh cửa hôn nhân thì các cặp đôi phải đối mặt với nhiều vấn đề hơn, dẫn đến sư thay đổi trong cách suy nghĩ về tình yêu và cuộc sống.

Trường Giang là một nam nghệ sĩ nổi tiếng của làng giải trí Việt Nam. Không chỉ ghi dấu ấn trên sân khấu kịch mà Trường Giang còn thành công "lấn sân" qua nhiều lĩnh vực khác như diễn viên, MC, kinh doanh... Ngoài sự nghiệp thăng hoa, Trường Giang còn khiến người người nhà nhà ngưỡng mộ bởi cuộc sống cá nhân viên mãn không kém. Sau khi kết hôn với nữ diễn viên Nhã Phương, đến nay, Trường Giang vẫn không ngừng vun đắp cho mái ấm nhỏ của mình.

Trường Giang chia sẻ bí quyết giữ lửa hôn nhân: 'Vợ chồng đừng chọn ai đúng ai sai, hãy chọn hạnh phúc' - ảnh 1
Trường Giang chia sẻ, trong hôn nhân, ai đúng ai sai không quan trọng, điều quan trọng nhất là vợ chồng lựa chọn hạnh phúc gia đình
Trường Giang chia sẻ, trong hôn nhân, ai đúng ai sai không quan trọng, điều quan trọng nhất là vợ chồng lựa chọn hạnh phúc gia đình

Với kinh nghiệm gần 4 năm trong hôn nhân, Trường Giang cho rằng: "Lúc mình yêu nhau, chưa có đám cưới nó khác. Mà đã đám cưới rồi, cuộc sống vợ chồng có nhiều vấn đề. Nó giận hờn có, nó hạnh phúc có, nó vui có, buồn có". Cuối cùng, nam MC chỉ "chốt" lại một câu lời khuyên dành cho cô dâu chú rể: "Chú chỉ khuyên con một câu sau khi chú trải qua nhiều năm là, sau này trong cuộc sống vợ chồng của con, dù có chuyện gì xảy ra, dù có buồn vui giận hờn, đừng chọn ai đúng ai sai, hãy chọn hạnh phúc".

Cuộc sống gia đình hạnh phúc hiện tại của Trường Giang và Nhã Phương
Cuộc sống gia đình hạnh phúc hiện tại của Trường Giang và Nhã Phương
Khán giả đồng tình với quan điểm của Trường Giang trong hôn nhân
Khán giả đồng tình với quan điểm của Trường Giang trong hôn nhân

Câu nói của Trường Giang nhanh chóng khiến cả khán giả có mặt phải vỗ tay hưởng ứng nhiệt liệt. Có lẽ hơn ai khác, bản thân là một người đàn ông trụ cột của gia đình, trải qua cuộc sống "củi gạo dầu muối" suốt gần 4 năm, cùng chung ước mơ xây dựng gia đình đầm ấm, hạnh phúc cho vợ và con gái, những lời khuyên của Trường Giang trở nên chân thành và đáng nghiền ngẫm hơn. Dân mạng sau khi xem xong đều bày tỏ sự đồng tình với quan điểm của Trường Giang. Bởi lẽ cuộc sống có quá nhiều thứ phải lo, nhiều vấn đề phải nghĩ, nên chỉ cần vợ chồng biết chọn hạnh phúc bình yên thì hôn nhân luôn vững bền.

- Chọn thì phải giữ gìn hạnh phúc với nhau

- Ai cũng phải bỏ cái tôi của mình, cùng nhau vun đắp hạnh phúc thì mới có thể hạnh phúc lâu dài được

- Mẫu người bao nhiêu cô gái mơ ước

- Hay quá chú Trường Giang

- Quá đúng luôn

Trường Giang chia sẻ bí quyết giữ lửa hôn nhân: 'Vợ chồng đừng chọn ai đúng ai sai, hãy chọn hạnh phúc' - ảnh 5
Trường Giang chia sẻ bí quyết giữ lửa hôn nhân: 'Vợ chồng đừng chọn ai đúng ai sai, hãy chọn hạnh phúc' - ảnh 6
Trường Giang chia sẻ bí quyết giữ lửa hôn nhân: 'Vợ chồng đừng chọn ai đúng ai sai, hãy chọn hạnh phúc' - ảnh 7
Trường Giang và Nhã Phương kết hôn vào năm 2018, đến nay đã gần 4 năm nhưng cặp đôi vẫn hạnh phúc bình yên bên nhau
Trường Giang và Nhã Phương kết hôn vào năm 2018, đến nay đã gần 4 năm nhưng cặp đôi vẫn hạnh phúc bình yên bên nhau

Được biết, Trường Giang gặp gỡ và quen biết Nhã Phương sau khi cùng hợp tác chung bộ phim "49 ngày" (2017). Không lâu sau, cặp đôi dính nghi vấn hẹn hò khi để lộ nhiều khoảnh khắc tình tứ thân mật. Mặc dù Trường Giang không ít lần bị "tố" có thói trăng hoa nhưng cuối cùng cả hai vẫn về chung một nhà. Tháng 8/2018, hôn lễ của Trường Giang và Nhã Phương diễn ra tại TP.HCM sau màn cầu hôn bất ngờ từng khiến giới truyền thông Việt tốn không ít giấy mực. Hiện tại, sau nhiều năm chung sống, cặp đôi đã có với nhau một cô con gái đặt là Destiny. Nói về tương lai, Nhã Phương cho biết đang có ý định sinh thêm em bé thứ hai để gia đình thêm đông vui.

Ảnh: Cắt từ clip - tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục