24h
Yeah1 News

Trường Giang cãi nhau với Nhã Phương vì vợ đăng ảnh làm lộ mặt con gái

Thứ hai, 19/12/2022 | 17:19 (GMT+7)

Trường Giang mới đây đã bất ngờ tiết lộ mình và vợ không ít lần "gây gỗ" vì bất đồng quan điểm trong việc chia sẻ hình ảnh của con gái Destiny trên mạng xã hội.

Trường Giang và Nhã Phương từ khi chính thức về chung một nhà đã có cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn. Con gái đầu lòng của cặp đôi là bé Destiny hiện đã gần 4 tuổi và trộm vía vô cùng xinh xắn, đáng yêu. So với việc bảo mật khắt khe hình ảnh của con trong giai đoạn đầu, hiện tại Nhã Phương đã có phần cởi mở hơn trong việc chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu của ái nữ.

Trường Giang cãi nhau với Nhã Phương vì vợ đăng ảnh làm lộ mặt con gái - ảnh 1

Trên mạng xã hội, bé Destiny nhận được rất nhiều sự yêu mến của netizen bởi gương mặt thừa hưởng đường nét của cả ba lẫn mẹ cũng như sự thông minh, lém lỉnh. Thế nhưng Trường Giang khi chia sẻ trong một sự kiện mới đây đã tiết lộ nam diễn viên không quá ủng hộ trong việc vợ chia sẻ nhiều hình ảnh và làm lộ diện mạo của con gái.

Trường Giang cãi nhau với Nhã Phương vì vợ đăng ảnh làm lộ mặt con gái - ảnh 2

Trường Giang cho biết anh niệm hình ảnh của con cái hay hạnh phúc của gia đình thì chỉ cần bản thân những thành viên trong gia đình hiểu và trân trọng điều đó là được, không nhất thiết phải "khoe" hay thường xuyên cập nhật hình ảnh lên mạng xã hội. 

"Vợ tôi hay đăng ảnh làm lộ mặt con, hai vợ chồng cũng cãi nhau về chuyện đó. Nhưng thôi cũng thông cảm, phụ nữ khi làm mẹ thì rất yêu thương và muốn chia sẻ về con của mình là chuyện bình thường. Sau này tôi cũng thôi không cãi nhau với Phương về vấn đề đó nữa" - Trường Giang chia sẻ.

Trường Giang cãi nhau với Nhã Phương vì vợ đăng ảnh làm lộ mặt con gái - ảnh 3

Nam danh hài "Mười Khó" cũng cho biết anh không quá nuông chiều mà ưu tiên dạy con cách tự lập, nhận thức đúng về sự việc để con không ỷ lại: "Khi con đi trúng cạnh bàn bị té, người trong nhà nói do cái bàn để dỗ dành con. Tôi nói không được, con té là do con đi đứng không cẩn thận. Dỗ con kiểu kia mãi thì sau này con có tâm lý đổ lỗi, mọi người mọi việc đều là sai với con thì sao?".

Trường Giang cãi nhau với Nhã Phương vì vợ đăng ảnh làm lộ mặt con gái - ảnh 4
Những khoảnh khắc hiếm hoi để lộ diện mạo xinh xắn của ái nữ nhà Trường Giang.
Những khoảnh khắc hiếm hoi để lộ diện mạo xinh xắn của ái nữ nhà Trường Giang.

Dù vậy, Trường Giang cũng cho biết con gái vẫn rất "quấn ba", nhất là những lúc vui chơi thì luôn tìm ba làm bạn đồng hành. Hiện tại, ngoài việc dành thời gian cho gia đình nhỏ, Trường Giang cũng đã trở lại với dự án web drama "Chủ tịch giao hàng". Đây là dự án anh ấp ủ như một món quà dành tặng khán giả của mình và có sự tham gia của dàn cast: Hoa hậu Tiểu Vy, HIEUTHUHAI, Phát La, MC Đại Nghĩa...

Trường Giang trong phim mới 'Chủ tịch giao hàng'.
Trường Giang trong phim mới "Chủ tịch giao hàng".

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục