24h
Yeah1 News

Trường Giang bất ngờ từ chối ngồi cạnh đồng nghiệp nữ ở sự kiện: "Tôi có gia đình rồi"

Thứ hai, 11/07/2022 | 10:04 (GMT+7)

Phản ứng của Trường Giang khi được mời ngồi cạnh các sao nữ trong một sự kiện gần đây đã nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Là nam danh hài - MC đình đám của Vbiz, Trường Giang ngoài sự nghiệp vững chắc còn được chú ý bởi cuộc sống hôn nhân với Nhã Phương. Cũng từ sau khi lập gia đình, nam MC "Nhanh như chớp" nhiều lần gây ấn tượng bởi hình ảnh người chồng, người cha tốt khi vô cùng yêu chiều và chăm lo cho vợ con.

Trường Giang bất ngờ từ chối ngồi cạnh đồng nghiệp nữ ở sự kiện: 'Tôi có gia đình rồi' - ảnh 1

Thế nhưng cách đây không lâu, Trường Giang bất ngờ gây tranh cãi khi có hành động hôn phớt lên má Thùy Tiên khi nàng hậu đến tham gia chương trình "Ơn giời, cậu đây rồi". Vì hành động này, Trường Giang phải hứng chịu nhiều chỉ trích vì bị cho là thiếu tinh tế trên sóng truyền hình, nhất là khi anh đã kết hôn và có gia đình ngoài đời thực.

Trường Giang bất ngờ từ chối ngồi cạnh đồng nghiệp nữ ở sự kiện: 'Tôi có gia đình rồi' - ảnh 2

Cùng với làn sóng phản ứng gay gắt, nhiều lần Trường Giang tiếp xúc thân thiết với các bạn diễn nữ trong các chương trình, gameshow trước đó cũng bị "đào lại" và tất nhiên cùng với đó là những bình luận không mấy tích cực từ netizen.

Có lẽ sau ồn ào này, Trường Giang đã rút ra được bài học sâu sắc khi tham gia một sự kiện gần đây, anh bất ngờ từ chối ngồi cạnh đồng nghiệp nữ với lý do mình là người đã có gia đình.

Cụ thể, khi xuất hiện tại sự kiện ra mắt thương hiệu của Bảo Anh, Trường Giang khi được ca sĩ Hồng Ngọc và Bảo Anh mời ngồi cạnh ở hàng ghế đầu thì đã kiên quyết từ chối: "Tôi có gia đình rồi không ngồi đây được đâu".

Trường Giang từ chối khi được mời ngồi cạnh Bảo Anh.
Trường Giang từ chối khi được mời ngồi cạnh Bảo Anh.

Mặt khác, cũng tại sự kiện này, Trường Giang nhận được lời khen vì cách xử lý tinh tế, tránh ánh mắt sang hướng khác ngay sau khi phát hiện Bảo Anh gặp sự cố trang phục, bị tuột dây váy và phải nhờ đàn chị Hồng Ngọc chỉnh trang giúp.

Trường Giang hướng mắt sang nơi khác khi Bảo Anh gặp sự cố váy áo.
Trường Giang hướng mắt sang nơi khác khi Bảo Anh gặp sự cố váy áo.

Trước đó, đối mặt với những chỉ trích về hành động bị cho là thân mật quá mức, ôm hôn các bạn diễn nữ trên sân khấu, Trường Giang đã giải thích anh làm thế là vì "hy sinh cho nghệ thuật". Mặt khác, vai diễn của anh với những nữ đồng nghiệp này thường yêu cầu vào vai tình nhân hay các cặp đôi nên buộc nam diễn viên phải có các hành động thể hiện tình cảm.

Về đời tư, Trường Giang kết hôn với Nhã Phương vào năm 2018 và chào đón con gái đầu lòng Destiny. Nhã Phương nhiều lần chia sẻ cuộc sống hiện tại vô cùng viên mãn khi được Trường Giang yêu chiều, chăm sóc từng bữa ăn giấc ngủ.

Trường Giang bất ngờ từ chối ngồi cạnh đồng nghiệp nữ ở sự kiện: 'Tôi có gia đình rồi' - ảnh 5
Nhã Phương được Trường Giang yêu chiều sau khi kết hôn.
Nhã Phương được Trường Giang yêu chiều sau khi kết hôn.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Trường Giang   Nhã Phương   Bảo Anh  

Cùng chuyên mục