24h
Yeah1 News

Trước Trúc Anh đã có một nam ca sĩ cũng xuống sắc vì bệnh xương khớp: Bán nhà để chữa bệnh, sự nghiệp lao dốc

Thứ tư, 21/09/2022 | 09:19 (GMT+7)

Hoàn cảnh tương đồng của hai nghệ sĩ ở hai thế hệ khi sự nghiệp bị ảnh hưởng vì vấn đề sức khỏe đã khiến nhiều người hâm mộ không khỏi xót xa.

Thời gian qua, những hình ảnh tăng cân của Trúc Anh - nàng thơ trong "Mắt biếc" đã thu hút không ít sự chú ý của cư dân mạng. Vốn được biết đến với vóc dáng thanh mảnh và vẻ đẹp trong trẻo, thanh thuần, hình ảnh Trúc Anh có dấu hiệu tăng cân thấy rõ khi xuất hiện trong một sự kiện đã khiến Trúc Anh vướng nhiều tranh cãi, thậm chí còn xuất hiện nghi vấn nữ diễn viên trẻ mang thai.

Trước Trúc Anh đã có một nam ca sĩ cũng xuống sắc vì bệnh xương khớp: Bán nhà để chữa bệnh, sự nghiệp lao dốc - ảnh 1
Hình ảnh tăng cân khác lạ của Trúc Anh.
Hình ảnh tăng cân khác lạ của Trúc Anh.

Đến gần đây, phía Trúc Anh mới lên tiếng cho biết lý do mình tăng cân là do vấn đề sức khỏe. Thời gian dịch bệnh khiến nữ diễn viên ăn uống không kiểm soát và tăng cân. Sau đó, vì vấn đề thoái hóa xương khớp nên Trúc Anh gặp khó khăn trong việc tập luyện để lấy lại vóc dáng, dẫn đến cơ thể tăng 8kg. 

Trước Trúc Anh đã có một nam ca sĩ cũng xuống sắc vì bệnh xương khớp: Bán nhà để chữa bệnh, sự nghiệp lao dốc - ảnh 3

Trúc Anh thừa nhận mình gặp nhiều áp lực vì tăng cân và cũng trở nên tự ti, ngại xuất hiện ở các sự kiện. Mỹ nhân trẻ đặt mục tiêu trong vòng 3 tháng phải trở lại cân nặng 53kg để tiếp tục tham gia các hoạt động nghệ thuật ở tương lai.

Trước Trúc Anh đã có một nam ca sĩ cũng xuống sắc vì bệnh xương khớp: Bán nhà để chữa bệnh, sự nghiệp lao dốc - ảnh 4
Vóc dáng trước đó của Trúc Anh.
Vóc dáng trước đó của Trúc Anh.

Trước Trúc Anh, một ngôi sao nam nhiều năm trước cũng đã từng gặp vấn đề liên quan đến xương khớp khiến vẻ ngoài xuống dốc, sự nghiệp lao đao vì phải dồn nhiều tiền bạc lẫn thời gian để tập trung chữa trị - chính là ca sĩ Ưng Hoàng Phúc.

Trước Trúc Anh đã có một nam ca sĩ cũng xuống sắc vì bệnh xương khớp: Bán nhà để chữa bệnh, sự nghiệp lao dốc - ảnh 6

Thời điểm khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Ưng Hoàng Phúc cho biết mình mắc bệnh về xương khớp. Cụ thể, anh bị thoát vị đĩa đệm kéo dài từ năm 2001 đến 2015. Trong thời gian bị bệnh, Ưng Hoàng Phúc trải qua 4 lần mổ với chi phí cao ngất ngưởng. Thậm chí nam ca sĩ đình đám một thời phải bán nhà để có đủ kinh phí chữa trị.

Trước Trúc Anh đã có một nam ca sĩ cũng xuống sắc vì bệnh xương khớp: Bán nhà để chữa bệnh, sự nghiệp lao dốc - ảnh 7

Vì mắc vấn đề sức khỏe, ngoại hình của Ưng Hoàng Phúc cũng khó giữ phong độ và bị xuống sắc. Đến khi sắp quyết định mổ lần thứ 5 thì anh vô tình được một bác sĩ chủ động liên hệ, đề nghị giúp anh chữa trị bằng một phương pháp khác mà không cần mổ. Ưng Hoàng Phúc cho biết mình đã hồi phục sau đó khoảng 1 năm.

Từng là nam ca sĩ đình đám của làng nhạc Việt những năm 2000, Ưng Hoàng Phúc trải lòng trong khoảng thời gian bị bệnh, anh gần như mất hết hy vọng và không còn suy nghĩ sẽ trở lại sân khấu: "Lúc trị bệnh tôi buồn bã, tinh thần suy sụp. Tôi đau lắm, nằm liệt giường. Phần lưng đau nhức. Tôi liên tục kêu: 'Đau quá vợ ơi, anh đau quá...'. Tôi than thở trong tuyệt vọng. Tôi cũng không còn tâm trí để nghĩ đến chuyện quay trở lại sân khấu. Đứng còn không nổi thì sao mà nhảy."

Trước Trúc Anh đã có một nam ca sĩ cũng xuống sắc vì bệnh xương khớp: Bán nhà để chữa bệnh, sự nghiệp lao dốc - ảnh 8

Vượt qua mọi khó khăn để trở lại với nghệ thuật như hiện tại, nhiều người không khỏi vui mừng cho Ưng Hoàng Phúc và mong diễn viên trẻ Trúc Anh sẽ vượt qua được để sớm trở lại như tiền bối của mình.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục