24h
Yeah1 News

Trước đêm chung kết MGI 2022, Thiên Ân để lộ sức khỏe giảm sút, ho nhưng vẫn cố gắng giữ tinh thần lạc quan

Thứ ba, 25/10/2022 | 12:31 (GMT+7)

Trong cuộc gặp gỡ ekip Việt Nam tại Indonesia trước đêm chung kết, tình hình sức khỏe của Thiên Ân khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Vào lúc 19h ngày 25/10 (theo giờ Việt Nam), đêm chung kết Miss Grand International 2022 sẽ chính thức diễn ra tại Jakarta, Indonesia. Người hâm mộ đang rất nóng lòng và mong chờ những màn thể hiện của nàng hậu sinh năm 2000 trong đêm chung kết. Mọi công tác chuẩn bị gần như được hoàn tất. Đặc biệt, để tiếp thêm tinh thần cho Thiên Ân, đội cổ vũ của đại diện Việt Nam bao gồm “bà trùm Hoa hậu” - Phạm Kim Dung, Đạo diễn Hoàng Nhật Nam, các Á hậu Miss Grand Vietnam 2022: Quỳnh Châu, Minh Thư, Mai Ngô cũng như các nhà thiết kế Việt cũng đã có mặt để cổ vũ tinh thần cho nàng hậu.

Đoàn cổ vũ Thiên Ân đã có mặt tại Indonesia.
Đoàn cổ vũ Thiên Ân đã có mặt tại Indonesia.

Tuy nhiên mới đây, những hình ảnh của Thiên Ân trước thềm chung kết khiến nhiều người người hâm mộ không khỏi lo lắng trước tình hình sức khỏe hiện tại của nàng hậu. Cụ thể, vào sáng nay, trước giờ ra sân khấu để tổng duyệt cho đêm chung kết, Hoa hậu sinh năm 2000 đã có dịp hội ngộ cùng “bà trùm Hoa hậu” cũng như các Á hậu tại khách sạn mà BTC và thí sinh đang lưu trú. 

Các Á hậu Miss Grand Vietnam 2022 cũng có mặt ủng hộ Thiên Ân.
Các Á hậu Miss Grand Vietnam 2022 cũng có mặt ủng hộ Thiên Ân.

Trong một đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội, netizen đã phát hiện tình trạng sức khỏe không ổn của Thiên Ân khi cô liên tục ho sặc sụa trong cuộc trò chuyện cùng ekip của mình. Bên cạnh đó, khuôn mặt của Thiên Ân cũng trở nên hốc hác hơn trước.

Thiên Ân liên tục ho sặc sụa, khuôn mặt trở nên hốc hác hơn trước.
Thiên Ân liên tục ho sặc sụa, khuôn mặt trở nên hốc hác hơn trước.

Điều này khiến cho người hâm mộ nước nhà vô cùng lo lắng trước màn thể hiện tối nay của cô. Trước đó vào đêm bán kết, sức khỏe của Thiên Ân đã bắt đầu giảm sút vì lịch trình dày đặc của cuộc thi, nàng hậu đã giảm 5kg vì ốm so với những ngày đầu cuộc thi.

Tuy nhiên, trước sự ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ nước nhà, Thiên Ân đã cố gắng giữ tinh thần lạc quan nhất và cố gắng hết mình để không phụ lòng khán giả đã yêu quý cô. Chia sẻ với khán giả, Thiên Ân bày tỏ: “Hôm nay là đêm chung kết Miss Grand International 2022 và cũng là kỷ niệm 10 năm của cuộc thi MGI . Ân rất háo hức mong chờ tối nay để được trình diễn hết mình và tỏa sáng cho đêm thi lần này. Vì đây là lúc quan trọng nhất để quyết định rằng Ân sẽ đạt được vị trí nào tại cuộc thi. Và dù ở bất kỳ đâu, Ân vẫn mong khán giả vẫn sẽ đón nhận Ân như cách mà các bạn ủng hộ Ân trong suốt thời gian qua.

Hiện tại tình trạng bệnh của Ân đã đỡ hơn nhiều, chỉ là cảm cúm một chút xíu. Các thí sinh thì hầu như ai cũng bị bệnh cả. Cho đến hôm nay thì Ân gần như tắt tiếng rồi. Nhưng các bạn hãy yên tâm vì Ân vẫn sẽ hô vang 2 tiếng Việt Nam một cách đầy tự hào.”

Trước đêm chung kết MGI 2022, Thiên Ân để lộ sức khỏe giảm sút, ho nhưng vẫn cố gắng giữ tinh thần lạc quan - ảnh 4
Dù tình trạng sức khỏe không tốt, nhưng nàng hậu vẫn luôn giữ tinh thần lạc quan, sẵn sàng cho đêm chung kết tối nay.
Dù tình trạng sức khỏe không tốt, nhưng nàng hậu vẫn luôn giữ tinh thần lạc quan, sẵn sàng cho đêm chung kết tối nay.

Tối nay, đêm chung kết Miss Grand International 2022 sẽ được diễn ra. Người hâm mộ sẽ có cơ hội chứng kiến 2 đại diện Việt Nam trên cùng một sân khấu. Thiên Ân - đại diện “bùng nổ truyền thông”, có màn lột xác “ngắn nhất” trong lịch sử sắc đẹp Việt Nam và Thùy Tiên - đương kim Miss Grand International 2021 với những bước đi cuối cùng trong nhiệm kì của mình. Hãy cùng chờ đón sự xuất hiện của hai nàng hậu vào lúc 19h được trực tiếp trên các nền tảng online của Miss Grand International.

Ảnh: NVCC, tổng hợp.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục